วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

คำพยากรณ์



จาก อิตาปาริงกา Itaparinga ประเทศบราซิล ที่ซึ่งมีข่าวว่าแม่พระประจักษ์และพระศาสนจักรท้องถิ่นรับรอง มีผู้เห็นแม่พระ ( seer) ชื่อ เอ็ดสัน เกลาเบอร์ (Edson Glauber) ได้รับสาส์นเมื่อเดือนมีนาคมนี้ ดังนี้

 “จงมองดูที่ดวงหทัยนิรมลของแม่เถิด  แม่มาจากสวรรค์เพื่อบอกลูกเกี่ยวกับเวลาที่จะมาถึงเพื่อทำให้มนุษยชาติกลับใจในทันที  ซึ่งจะสั่นสะเทือนด้วยเหตุการณ์อันเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่  ดวงหทัยของแม่หวาดหวั่นและขมขื่นด้วยดาบแห่งความเจ็บปวด  ลูกทั้งหลายของแม่  ลูกหลายคนไม่เชื่อและหัวเราะสาส์นของแม่  ลูกดูหมิ่นสาส์นเหล่านั้นและทิ้งมันไปเสีย  อะไรจะเกิดกับลูกเมื่อการลงทัณฑ์อันยิ่งใหญ่นั้นลงมาจากท้องฟ้าและตกลงบนพวกลูก?  ใครจะสามารถปกป้องลูกได้เมื่อพระยุติธรรมศักดิ์สิทธิ์สัมผัสมนุษยชาติด้วยอานุภาพเช่นนั้น?

ในไม่ช้า อิตาลีและสหรัฐอเมริกาจะถูกลงโทษด้วยวิธ๊ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  แสงเจิดจ้าเหมือนไฟจะมองเห็นได้เหนือท้องฟ้าของอิตาลี  ความเจ็บปวดและความเศร้าจะใหญ่ยิ่ง  และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น  มีแต่เพียงสายประคำและดวงหทัยของแม่เท่านั้นจะให้ความหวัง  เป็นที่ลี้ภัย และช่วยปกป้องสำหรับหลายคน  อิตาลีจะถูกเขย่าเพราะมนุษย์ไม่เคารพนับถือสิ่งที่เป็นของพระเจ้า  และไม่ให้เกียรติพระนามอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์  ไม่เชื่อฟังกฎบัญญัติอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์  ความเจ็บปวดมหาศาลจะมาสู่สหรัฐอเมริกาอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน  มันจะทำให้บางพื้นที่ถูกทำลาย”

หมายถึงภูเขาไฟหรือ? อิตาลีมีภูเขาไฟเอทนาและวิซูเวส  เราเคยได้ยินเกี่ยวกับไฟจากผู้เห็นแม่พระหลายคน  หรือเป็นแผ่นดินไหว? นี่จะหมายถึงแผ่นดินไหวคล้ายกับที่เกิดกับญี่ปุ่นและเอกวาดอร์เมื่อเร็วๆนี้หรือไม่?

ในระหว่างการให้คำแนะนำของพระสันตะปาปาเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 2016 นี้  พระองค์ตรัสแนะนำว่า “จงติดตามพระเยซูเจ้า  ไม่ใช่ติดตามผู้ทำนายโชคชะตาและผู้เห็นนิมิตที่ไม่มีการรับรอง”  พระองค์ตรัสถึง “ผู้เห็นแม่พระ seer “ ว่าหมายถึงผู้ทำนายโชคชะตา 

มีคำทำนายมากมายเหลือเกินจากแหล่งต่างๆที่แพร่กระจายไปทั่วซึ่งไม่มีการรับรองใดๆ


             ที่ Hartesbeespoort, ในประเทศอัฟริกาใต้  เด็กชายคนหนึ่งซึ่งกล่าวกันว่าได้พบกับพระเยซูเจ้าเมื่อเขาหมดสติและดูเหมือนตายไปแล้วด้วยความเจ็บปวดจากการที่สมองถูกกระทบกระเทือนในอุบัติเหตุ  เขาบอกว่า “พระเยซูเจ้าทรงรักพวกคุณมาก  เชื่อผมเถิด  พวกคุณคือเหตุผลที่พระองค์ทรงส่งผมกลับมา  ผมไม่ต้องการกลับมา  แต่พระองค์ทรงส่งผมกลับมา  เพื่อที่พวกคุณจะได้เตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาของพระองค์”

 “พวกเราจะประกาศพระวาจาของพระเป็นเจ้าด้วยกัน  พระองค์ทรงเลือกพวกเราสำหรับวาระสุดท้าย” อัลโด  เด็กชายผู้นี้กล่าวกับแม่ของเขา  Retha McPherson ผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับตัวเขา “ผมจะต้องเป็นประกาศกที่เตือนประชาชนว่า พระเยซูเจ้ากำลังกลับมาเพื่อพวกเรา  เราจะได้เห็นพระอานุภาพของพระเป็นเจ้า  โดยผ่านทางน้ำท่วมและแผ่นดินไหว  แม่ครับ  แม่จะเตือนทุกคนว่า น้ำท่วมกำลังจะมาได้ไหม?”

ที่ยูทาห์  อเมริกา  ซาร่าห์  มีเนท Sarah Menet  ผู้ที่ตายและกลับมีชีวิตหลังจากพยายามฆ่าตัวตาย ได้พูดในทำนองเดียวกัน  ตามที่เธอได้เห็นนิมิต  รายละเอียดถูกเขียนในหนังสือของเธอ There is No Death เธอเขียนว่า “จะมีความวุ่นวายในทุกส่วนของโลก  มีหลายคนถามฉันว่า ที่ไหนที่ปลอดภัย ฉันให้ความหวังแก่พวกเขา  ฉันเห็นแสงสว่างบนโลก  ฉันรู้ว่าพระอานุภาพของพระเป็นเจ้านั้นยิ่งใหญ่กว่ากองทัพใดๆของโลก”

เธอยังได้เห็นการรุกรานด้วยนิวเคลียร์และเกิดมหันตภัยทางธรรมชาติที่มุ่งหน้าไปทางตะวันตก – นิมิตนี้เตือนให้คิดถึงผู้เห็นนิมิตซึ่งเป็นเด็กอีกคนหนึ่ง Chauncey of Georgia ซึ่งฟื้นจากความตายและได้เขียนหนังสือ Eyewitness to Heaven และให้คำทำนายอนาคตที่คล้ายๆกัน

 ดังเช่นที่พระสันตปาปาฟรังซิสทรงแนะนำ  “เราต้องติดตามพระเยซูเจ้าเท่านั้น  ไม่ใช่ติดตามผู้ทำนายโชคชะตาหรือผู้อ้างว่าเห็นแม่พระซึ่งไม่ได้รับการรับรอง”  จึงควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบเมื่อรับรู้ข่าวสารเช่นนี้
---------------------------------------------------------------------------------
From : Spirit daily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น