วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

นิมิตของนักบุญโฟสตินา 5


นรก (ต่อ)
ดิฉันเขียนสิ่งเหล่านี้ตามคำสั่งของพระเป็นเจ้า  เพื่อที่จะไม่มีวิญญาณไดมีข้อแก้ตัวและอาจพูดได้ว่าไม่มีนรก  หรือพูดว่าไม่เคยมีใครไปอยู่หรือเห็นนรกมาก่อน  และไม่อาจพูดได้ว่านรกเป็นเช่นไร....วิญญาณที่อยู่ในนรกต้องถูกทรมานแสนสาหัสนี่กระไร    ดิฉันสวดภาวนาตลอดเวลาด้วยความร้อนรนมากยิ่งขึ้นสำหรับการกลับใจของคนบาป  ดิฉันวิงวอนขอพระเมตตาของพระเป็นเจ้าเพื่อพวกเขาโดยไม่หยุดหย่อน  โอ  พระเยซูเจ้าของดิฉัน  ดิฉันยินดีจะอยู่ในความทุกข์โศกจนถึงวันสิ้นพิภพ  อยู่ในความทุกข์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด  ดีกว่าที่จะเป็นปฏิปักษ์ต่อพระองค์ด้วยการทำบาปแม้จะเป็นบาปที่เล็กน้อยที่สุด

ดิฉัน ซิสเตอร์โฟสตินา  โดยคำสั่งของพระเป็นเจ้า  ดิฉันได้ไปยังห้วงอเวจีของนรก  เพื่อที่ดิฉันจะสามารถบอกเล่าเรื่องของมันแก่วิญญาณทั้งหลายและเป็นพยานยืนยันว่ามันมีอยู่จริง

ปีศาจเต็มไปด้วยความเกลียดชังในตัวของดิฉันมาก  แต่พวกมันจำเป็นต้องเชื่อฟังพระบัญชาของพระเป็นเจ้า

สิ่งที่ดิฉันเขียนบรรยายนี้เป็นเพียงเงาจางๆของสิ่งที่ดิฉันเห็นเท่านั้น  แต่ดิฉันสังเกตเห็นสิ่งหนึ่งคือ

วิญญาณส่วนใหญ่ที่อยู่ในนรก  เป็นวิญญาณที่ไม่เชื่อว่านรกมีอยู่จริง

“จงอย่ากลัวผู้ที่ฆ่าได้แต่เพียงร่างกาย  แต่ไม่อาจฆ่าวิญญาณ
จงกลัวผู้ที่สามารถทำลายได้ทั้งร่างกายและวิญญาณเถิด” มท. 10:28

เมื่อดิฉันกลับคืนมา  ดิฉันแทบจะไม่หายจากความหวาดกลัวได้เลย  วิญญาณเหล่านั้นต้องรับความทุกข์แสนสาหัสนี่กระโร

ดังนั้น  ดิฉันจึงสวดภาวนาไม่อย่างหยุดหย่อนเพื่อให้คนบาปกลับใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น