วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

สาส์นของพระเยซูเจ้า TRUE LIFE IN GOD


สาส์นจากพระเยซูเจ้าผ่านทางวาสุลา  ไรเด็น
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2016

เราขอมอบสันติให้แก่ลูก  ลูกจะเขียนวาจาของเราได้หรือไม่?
ได้ค่ะ พระเป็นเจ้า

คนยุคนี้ช่างถ่อมตนลงได้ยากนัก  พวกเขาอ่อนแอด้วยบาปของพวกเขา พวกเขาเชื่อในซาตาน  และสร้างความหวังของพวกเขาในมัน  ถึงแม้เราจะยืนอยู่เบื้องหน้าทุกคนเพื่อที่พวกเขาจะมองเห็นเราก็ตาม  แต่ก็มีเพียงน้อยคนที่จะสังเกตเห็นเรา  ผู้นำของพวกเขายิ่งทียิ่งโหดร้าย  และความตายกำลังรอหลายชนชาติอยู่ด้วยมือของพวกเขาเอง  สิ่งสร้างเอ๋ย! เราได้ร่ำไห้เพราะพวกลูกมากมายสักเพียงไร  เวลานี้ชีวิตของพวกลูกกำลังจะพากันไปสู่ความตาย  และเมื่อไฟจะลามเลียพลเมืองของเจ้าเหมือนลิ้น  และลุกไหม้ขึ้นสู่อากาศ  เราจะถามคนในยุคนี้ว่า  พวกลูกจะพบความบรรเทาได้จากที่ไหน?  และในผู้ใด?  ในซาตานหรือ?  ในความหยิ่งยะโสและในตัวลูกเองหรือ? 

เวลามาถึงแล้วที่การลงโทษต่อคนไร้ความเชื่อในยุคนี้ด้วยพระยุติธรรมของเราจะรออยู่ที่ประตูของลูก  เราจะออกคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษร  -  เมื่อลูกได้ยินเสียงฟ้าผ่า  ลูกจะได้ยินเสียงของเรา  เหมือนฟ้าผ่าในหูของลูก  เสียงดังสะท้านไปจนสุดปลายแผ่นดินโลก  และนั้นจงรู้ไว้เถิดว่าโลกและผู้อาศัยอยู่ในโลกจะได้ยินเสียงแห่งพระยุติธรรม  ความชั่วร้ายจะนำความตายมาสู่หลายชนชาติ....สิ่งปรักหักพังจะกองสูงในทุกเมือง

ลูกได้ยินไหมว่า “ทูตสวรรค์ของพระยาห์เวห์จะไปทั่วเมืองต่างๆและไปยังนานาชาติ”  กำลังร้องเรียกทุกคนให้กลับใจ?  สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันที่จะมาถึง

เพราะฉะนั้น  ลูกผู้ซึ่งเข้ามาสู่ห้องโถงของเราและเชื่อในคำพูดของเรา  จงสวดภาวนาและอย่าหวาดหวั่นหรือกลัว  แต่พวกลูกที่เย้ยหยันคำพูดของเราเป็นเวลาหลายต่อหลายปี จงดิ้นรนด้วยลิ้นของลูกเถิด  จงระวัง! คำทำนายของเรา  เพราะลูกใช้การโกหกเพื่อทำให้คำโกหกของลูกดูน่าเชื่อถือ ลูกได้ฝังวาจาของเราในโลงศพของลูกเอง  ใช่แล้ว ลูกกำลังบิดเบือนวาจาของเรา  แต่บาปของลูกได้สร้างช่องว่างกว้างใหญ่ระหว่างลูกกับเรา  และบัดนี้พระยุติธรรมจะไม่ถูกยับยั้งอีกต่อไป  เราขอบอกลูกว่า  ความขมขื่นจะมาถึงพวกลูก   เมื่อเราจะเผชิญหน้ากับพวกลูก...จงสวดภาวนาและอย่าได้หลับไหลเลย

            ลูกควรสวดภาวนาดังนี้

“พระยาห์เวห์  พระเจ้าของข้าพเจ้า  ขอให้คำภาวนาของข้าพเจ้าไปถึงพระองค์
โปรดฟังเสียงร้องไห้ขอความเมตตาและขอความช่วยเหลือของพวกเรา
โปรดให้อภัยแก่ผู้ที่ไม่มีความเชื่อในพระองค์ 
และไม่วางใจในพระฤทธานุภาพของพระองค์ที่จะช่วยเหลือพวกเรา
องค์พระเจ้าของข้าพเจ้า


โปรดอย่าดับแสงสว่างจากวันเวลาของพวกเรา
โปรดส่องสว่างโลกนี้
แต่ในความรักของพระบิดาของพระองค์
โปรดสงสารพวกเรา  และให้อภัยพวกเราด้วยเถิด


โปรดอย่าให้คนชั่วทำให้โลหิตของพวกเราหลั่งไหลออกมาเหมือนน้ำ
โปรดอภัยความผิดของพวกเรา  โปรดระงับพระพิโรธของพระองค์
โปรดระลึกถึงความอ่อนแอของพวกเราเถิด
โปรดยับยั้งทูตสวรรค์และหายนะภัยของพระองค์
โปรดให้โอกาสแก่พวกเราเพื่อพิสูจน์ตัวของเราเองว่า
มีค่าต่อพระอาณาจักรของพระองค์
ลูกวางใจในพระองค์  อาแมน”

เราจะยินดีมากเมื่อได้ยินลูกสวดภาวนาเช่นนี้  คำภาวนานี้จะทำให้ใจของเราอ่อนลง  ลูกสาวของเรา  เราจะอวยพรคนเหล่านั้นที่สวดภาวนาบทนี้ด้วยความจริงใจ  จงให้คำทำนายของเราได้ยินไปทั่ว  “วันเวลาเป็นของเราและขึ้นอยู่กับเรา  พระเจ้าของลูก”  สิ่งนี้คือสิ่งที่ลูกจะต้องบอกคนทั้งหลายที่จะถามลูกถึงวันและเวลาแห่งพระยุติธรรมของเรา! 

องค์ความรักรักลูก

2 ความคิดเห็น:

  1. God Bless You...ขอบคุณสำหรับบทความพระดีๆทั้งหมดนะคะ^^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ

    ตอบลบ