วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

สาส์นของแม่พระแห่งซานนิโคลัสได้รับการรับรอง


 
การประจักษ์ของแม่พระแห่งสายประคำแห่งซานนิโคลัสได้รับการรับรองว่าเป็น “สิ่งเหนือธรรมชาติ” และมีค่าต่อการเชื่อถือ โดยพระสังฆราช Hector Sabatino Cardelli of San Nicolas de los Arroyos ของประเทศอาร์เจนตินา

แม่พระทรงประจักษ์แก่กลาดิส คิวโรกา เดอ มอตตา แม่บ้านที่ไม่ได้รับการศึกษา  การประจักษ์กินเวลานาน 6 ปีครึ่งแล้ว และเธอได้รับสาส์นมากถึง 1,900 สาส์น  เราได้นำสาส์นบางส่วนมาแสดงไว้ดังนี้

การสู้รบกับซาตาน

โลกทุกวันนี้กำลังสับสน  สับสนเป็นอย่างมาก  ความชั่วร้ายกลายเป็นวิธีการแก้ปัญหาไปแล้ว  มนุษยชาติกำลังถูกชักนำโดยซาตานไปยังส่วนลึกที่สุดของอเวจี  ไปยังการสาปแช่งทั้งมวลของวิญญาณ  เป็นบุญของผู้ที่ต้องการเห็นจิตใจของตนอย่างชัดเจน  เป็นบุญของผู้ที่หยุดเพื่อที่จะพิจารณาไตร่ตรอง  เป็นบุญของผู้ที่ได้รับการนำทางโดยพระมารดา  ขอพระสิริรุ่งโรจน์พึงมีแด่พระผู้ทรงเป็นนิจนิรันดร  ในเวลาแห่งความสับสนเหล่านี้และเวลาที่มีแสงสว่างในวิญญาณอยู่เพียงเล็กน้อย  แสงอันบริสุทธิ์อย่างยิ่งของแม่จะเป็นสิ่งนำทางให้แก่ลูกในท่ามกลางความมืดมิดเป็นอย่างมากนี้  แม่จะช่วยเหลือลูกให้มีชัยชนะเหนือความไม่แน่นอนทั้งหลาย  แม่ผู้นี้จะทำให้ลูกได้พบกับองค์พระบุตร  เพื่อเป็นดังนี้ได้จำเป็นที่ลูกต้องกลับกลายเป็นคนเล็กน้อยและเข้ามาสู่ดวงหทัยของแม่

ปีศาจกระทำการอย่างโหดร้ายเกรี้ยวกราด  อย่าประหลาดใจไปเลย  มันโจมตีโดยปราศจากความสงสารต่อทุกสิ่งที่มันสามารถแตะต้องได้  จงสวดภาวนาเถิด ลูกทั้งหลายของแม่  สวดภาวนาอย่างไม่หยุดหย่อน  พวกลูกถูกเรียกโดยพระเยซูคริสต์ให้สวดภาวนา  เจ้าชายแห่งปีศาจกำลังโปรยยาพิษของมันในทุกวันนี้โดยอาศัยอำนาจทั้งหมดของมัน  เพราะมันมองเห็นว่ามันกำลังหมดสิ้นเวลาแห่งการครองราชย์ของมัน  มันมีเวลาเหลืออยู่น้อยแล้ว  จุดจบของมันใกล้เข้ามาแล้ว

ศัตรูกำลังท้าทายแม่อย่างหยาบช้า  มันล่อลวงบรรดาลูกของแม่อย่างเปิดเผย  มันเป็นการต่อสู้ระหว่างแสงสว่างและความมืดมิด  มันเบียดเบียนพระศาสนจักรสุดที่รักของแม่อย่างต่อเนื่อง

สายประคำอันศักดิ์สิทธิ์เป็นอาวุธที่ศัตรูกลัวมากที่สุด  สายประคำเป็นอาวุธที่ศัตรูกลัวว่าจะมาทำลายมัน  สายประคำเป็นที่ลี้ภัยของผู้แสวงหาการผ่อนคลายใจ  และยังเป็นประตูเข้าสู่ดวงหทัยของแม่ด้วย

แท้จริง ยุคสมัยนี้เป็นเวลาอันมีค่าที่ไม่ควรให้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์  องค์พระผู้ไถ่ทรงประทานหนทางแก่โลกในการเผชิญหน้ากับความตายซึ่งก็คือซาตาน  เป็นสิ่งที่ทรงประทานให้ดังที่พระองค์ทรงเคยทำจากไม้กางเขน  นั่นก็คือ ทรงประทานพระมารดาของพระองค์  ผู้เป็นคนกลางแห่งพระหรรษทานทุกประการ

      พระคริสต์ทรงเป็นจุดศูนย์กลาง

                แม่ต้องการเยียวยารักษาลูกทั้งหลายของแม่จากเชื้อโรค  นั่นคือจากลัทธิวัตถุนิยมและความทุกข์มากมาย  แม่ต้องการช่วยให้พวกเขาได้ค้นพบพระคริสต์  ทำให้พวกเขารักพระคริสต์  แม่ต้องการบอกพวกเขาว่าพระคริสต์ทรงมีชัยชนะเหนือทุกสิ่ง  พวกลูกทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในพระกายลึกลับของพระองค์  อันหมายถึงพระศาสนจักรที่มีพระคริสต์ทรงเป็นศีรษะ  ผู้แทนขององค์พระบุตรของแม่บนโลกนี้เป็นผู้ที่รับผิดชอบทำให้พระกายนี้ยืนหยัดอยู่ได้  ด้วยเหตุนี้ลูกต้องติดตามพระสันตปาปาของลูก  ติดตามการสั่งสอนของพระองค์  ซึ่งเป็นการสั่งสอนขององค์พระบุตรของแม่เอง  น้ำพระทัยของพระบุตรจงสำเร็จไป

                แสงสว่างอันเจิดจ้าของพระคริสต์จะฉายแสง  เหมือนดังเช่นที่กาวารี ภายหลังการตรึงกางเขนและการสิ้นพระชนม์การกลับฟื้นคืนพระชนม์ก็ติดตามมา  พระศาสนจักรก็จะฉายแสงอีกครั้งเช่นเดียวกันโดยอาศัยอำนาจแห่งความรัก  พระเยซูเจ้าทรงประสงค์ให้ทุกคนมีความปิติยินดีในพระอาณาจักรของพระองค์  สำหรับผู้ที่ยังอยู่ห่างไกลจากพระองค์  แม่ขอบอกแก่พวกเขาว่า  จงเข้ามาใกล้เถิด  พระเยซูคริสต์ทรงอยู่ใกล้พวกลูกแค่เอื้อมเท่านั้น

                พระเยซูเจ้าทรงเผยแสดงพระองค์แก่พวกลูกด้วยสาส์นเหล่านี้และด้วยพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นความหวังของมนุษย์  อย่าปิดประตูต่อพระองค์  จงเข้าไปหาพระองค์เหมือนที่พระองค์ทรงมาหาลูก

      ความเจ็บปวดพระทัยของพระนางมารีย์

                    จงสวดภาวนาเพื่อพระศาสนจักรศักดิ์สิทธิ์เถิด  ดวงหทัยของแม่เจ็บปวดเพราะพระศาสนจักรถูกโจมตีบ่อยครั้ง  วันแล้ววันเล่าแสงสว่างของพระศาสนจักรค่อยๆสลัวลง  ในฐานะพระมารดาแห่งพระศาสนจักรแม่เป็นทุกข์จากความเจ็บปวดแสนสาหัส  ความทุกข์ของแม่เป็นหนึ่งเดียวกับความทุกข์ของพระสันตะปาปา  เพราะความเจ็บปวดของพระองค์เป็นความเจ็บปวดของแม่

                    ทุกครั้งที่พระเยซูทรงถูกโจมตี  ดวงหทัยของแม่เหมือนถูกกระหน่ำแทงซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ศีลมหาสนิท

ศีลมหาสนิทของพระเยซูเจ้ามีชีวิตและเป็นพระกายอย่างแท้จริง  จงนมัสการและรักพระองค์เถิด  ลูกทั้งหลายของแม่เอ๋ย  ในศีลมหาสนิทลูกจะรู้สึกได้ว่าพระองค์ทรงมอบพระองค์เองแก่ลูก  ในศีลมหาสนิทพระองค์ทรงเปลี่ยนแผ่นปังและเหล้าองุ่นให้กลายเป็นพระกายและพระโลหิตของพระองค์  โดยอาศัยศีลมหาสนิทพระองค์ทรงประสงค์จะช่วยวิญญาณให้ได้รับความรอดเพื่อเตรียมพวกเขาให้ต้อนรับพระองค์

แม่พระมีลักษณะอย่างไรจากการประจักษ์ที่ซานนิโคลัส

 


ในปี 1984 ประมาณหนึ่งปีหลังจากการประจักษ์เริ่มต้น  กลาดิสพยายามอธิบายลักษณะของแม่พระ  แม่พระทรงอาภรณ์สีน้ำเงิน  ทรงอุ้มพระกุมารไว้ในอ้อมแขน  และทรงถือสายประคำไว้ในพระหัตถ์  กลาดิสอธิบายดังนี้

“วันนี้ดิฉันปรารถนาจะอธิบายว่าพระมารดามารีย์ผู้ศักดิ์สิทธิ์ที่ดิฉันเห็นนั้นทรงมีลักษณะอย่างไร  ความสวยงามของพระนางยากที่จะพรรณนาได้  แต่พระนางทรงสวยงามยิ่งนักและในความถ่อมพระองค์ของพระนาง  ปรากฏถึงพลังอำนาจ  ความบริสุทธิ์และความรักที่มากล้น  เพราะดิฉันเชื่อว่าความรักทั้งหมดของโลกก็ไม่สามารถปกคลุมความรักของพระนางที่มีต่อบรรดาลูกทั้งหลายของพระนางได้

“เมื่อพระนางตรัสสั่ง  ดิฉันรู้สึกได้ถึงพลังอำนาจที่พระนางทรงมี  เมื่อพระนางทรงประทานคำแนะนำ  ดิฉันรู้สึกถึงความรักของมารดา  และเมื่อพระนางตรัสกับดิฉันว่าพระนางทรงเป็นทุกข์เพราะบรรดาผู้ที่หันหลังให้กับพระเยซูเจ้า  พระนางทรงถ่ายทอดความเศร้าพระทัยของพระนางมายังดิฉัน  สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดประทับอยู่ในจิตใจของดิฉัน  องค์พระมารดาอันน่ามหัศจรรย์ผู้ซึ่งดิฉันถวายชีวิตของดิฉันแด่พระนาง   ดิฉันเล่าสิ่งเหล่านี้เพื่อที่พี่น้องที่รักของดิฉันจะได้รู้ว่าพระมารดาสวรรค์ของเราทรงมีลักษณะอย่างไร”

------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น