วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ประสบการณ์ใกล้ตาย2-การฆ่าตัวตาย



คำแปล

มีคนหลายคนที่ฟื้นขึ้นมาจากความตายในทางการแพทย์ และประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป
สำหรับพวกเขา สิ่งนี้เป็นการเตือนพวกเขาว่า พวกเขาต้องเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิต
และส่วนใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี
แต่ยังมีบางคนที่ประสบกับความยุ่งยากในชีวิตเป็นเวลานานหลังจากประสบการณ์ใกล้ตายของเขา
เรากำลังพูดถึง เวียร่า ผู้ที่ได้ตายจากความพยายามฆ่าตัวตายของเธอ

-----------------------

ฉันไม่มีความสุข
ฉันทำเรื่องไม่ดีที่โรงเรียน
และยังพบด้วยว่า เพื่อนชายของฉันหลอกลวงฉันเป็นเวลานานหลายเดือน
ฉันรู้สึกผิดหวัง
ทำไมต้องเป็นฉันด้วย? ฉันถามตัวเอง
บางทีฉันอาจจะพูดเกินเลยไปหน่อยเกี่ยวกับความรู้สึกเศร้าของฉัน
ฉันรู้สึกว่าทุกคนเป็นคนไม่ดีและฉันเป็นเหยื่อของพวกเขา
เมื่อความเศร้าครอบงำจิตใจของฉัน ฉันตัดสินใจที่จะให้ทุกอย่างจบสิ้นลง
เวลาที่จะต้องตายมาถึงแล้ว....ฉันพูดกับตัวเอง
ฉันรู้สึกมึนและง่วง
มีความคิดหลายอย่างผ่านเข้ามาในจิตใจของฉัน
วาระสุดท้ายใกล้เข้ามาแล้ว
แต่ก็เริ่มมีความรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องด้วย
ความรู้สึกว่ายังมีเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉัน
ทันใดฉันก็รู้สึกว่าอยากจะมีชีวิตอยู่
ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวฉันหมุนติ้ว ฉันเห็นภาพมัวๆ
ฉันรู้สึกไม่สบาย
ฉันไปที่โทรศัพท์ที่อยู่บนโต๊ะและหมุนโทรศัพท์ไปหาเพื่อน ฉันพูดว่า
ฉันไม่สบาย ได้โปรดมาหาฉันที
โทรศัพท์ตกลงบนพื้น
ฉันยังได้ยินบางคนร้องตะโกนในโทรศัพท์
แต่ฉันไม่เข้าใจอะไรเลย...........

 
ฉันก้าวเดินไปข้างหน้า และในทันทีทันใดฉันก็มายืนอยู่ที่ริมฝั่งแม่น้ำสีดำ
ที่นั่นไม่มีเวลา
ไม่มีท้องฟ้า
ด้วยวิธีบางอย่าง ทำให้ฉันไปถึงฝั่งตรงข้ามที่อยู่ไกลออกไป
ฉันเห็นแสงสีขาวที่นั่นและมีรูปร่างสีขาวหลายร่างกำลังลอยอยู่ในอากาศ
ฉันต้องการที่จะไปหารูปร่างเหล่านั้นแต่ฉันทำไม่ได้
จิตวิญญาณสีดำเริ่มบินมาอยู่รอบๆฉัน
ฉันคิดว่าพวกมันเป็นเพียงรูปร่างบางอย่าง
ฉันรู้สึกกลัว
ฉันพบว่าตัวฉันมาอยู่ในที่แห่งหนึ่งที่ฉันไม่เคยอยู่มาก่อน
ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้เป็นของที่แห่งนั้น
ฉันต้องการจะไปที่อื่น...............

 
ฉันรู้สึกไม่สบายเมื่อฉันตื่นขึ้นมา
มีบางคนยืนอยู่ใกล้ๆและกุมมือของฉันไว้
ต่อมา เพื่อนของฉันเล่าให้ฟังว่า เขาพบฉันได้อย่างไร
เขาได้โทรเรียกญาติของเธอซึ่งเป็นหมอในทันทีที่ฉันโทรหาเธอ
เมื่อพวกเขามาถึงบ้านของฉัน ฉันนอนอยู่บนพื้น
ตัวของฉันซีดเหมือนคนตาย
หมอไม่สามารถวัดชีพจรของฉันได้
พวกเขาเริ่มทำการยื้อชีวิตของฉัน
โดยทำการช่วยเหลือเบื้องต้น.........

 
ภายหลังจากนั้น ฉันจะรู้สึกกลัวมากเมื่อถึงเวลากลางคืน
ภาพเงามืดเหล่านั้นยังคงหลอกหลอนฉัน
ฉันไม่สามารถลบภาพเหล่านั้นออกไปจากหัวของฉันได้ ถึงแม้จะต้องการ
ฉันไม่สามารถกำจัดความรู้สึกที่น่ากลัวที่ฉันรู้สึกขณะที่อยู่ที่แม่น้ำนั้น
พวกมันคือเงาแห่งความตาย....ฉันไม่สามารถนอนหลับได้
ฉันต้องเปิดไฟตลอดเวลาเพื่อที่ฉันจะไม่กลัว..........
 
ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วในตอนนี้ ฉันทำให้ชีวิตฉันมีคุณค่าขึ้น...ฉันจะไม่ยอมให้มันสูญเสียไป
ฉันรู้ว่าฉันสามารถทำสิ่งนี้ได้ และฉันรู้ด้วยว่าความตายไม่ใช่จุดสิ้นสุด
มีบางสิ่งบางอย่างภายหลังจากที่เราตายและมันอยู่ในอำนาจของเรา ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่ดีหรือสิ่งที่ร้าย

----------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น