วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แม่พระแห่งผลสำเร็จที่ดี


เราได้นำคำทำนายของแม่พระแห่งผลสำเร็จที่ดีมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง เพราะเหตุการณ์ในปัจจุบันดูจะตรงกับสิ่งที่แม่พระตรัสไว้

ในระหว่างศตวรรษที่ 15 -16 แม่พระทรงประจักษ์แก่ซิสเตอร์ผู้หนึ่งซึ่งไม่มีใครรู้จัก อาศัยอยู่ที่ควิโต (ปัจจุบันคือเอกวาดอร์) แม่พระทรงแจ้งให้รู้ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตซึ่งก็คือศตวรรษของเรานี้เอง

1. พระสันตะปาปาที่ถูกเลือกองค์หนึ่งจะทรงประกาศข้อความเชื่อ “ความไม่ผิดพลั้งของพระสันตะปาปา” และพระสันตะปาปาองค์เดียวกันนี้จะทรงประกาศข้อความเชื่อ “การปฏิสนธินิรมลของพระนางพรหมจารีย์มารีย์”  แต่พระองค์จะทรงถูกเบียดเบียนและถูกขังไว้ในวาติกัน  ด้วยสาเหตุจากความต้องการแย่งชิงรัฐของพระสันตะปาปา เพราะความอิจฉาและความโหดร้ายของราชวงศ์ของโลก

2. จิตใจที่แข็งกระด้างของมนุษย์จะทำให้เกิดการทุจริตคอร์รัปชั่น เพราะซาตานจะครองอำนาจโดยผ่านทางกลุ่มเมโซนิค  มันพุ่งเป้าไปที่บรรดาเด็กๆเป็นพิเศษเพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าการทุจริตจะเกิดขึ้นทั่วไป น่าสงสาร เด็กในเวลานั้น! จะมีหลายคนที่ไม่ได้รับศีลล้างบาปและศีลสง่า  ส่วนศีลอภัยบาป พวกเขาจะได้รับเฉพาะเวลาที่อยู่ในโรงเรียนคาทอลิกเท่านั้น ปีศาจจะทำจนสุดฤทธิ์ของมันเพื่อทำลายสิ่งเหล่านี้โดยอาศัยบุคคลที่อยู่ในตำแหน่ง

สิ่งเดียวกันนี้จะเกิดกับศีลมหาสนิทด้วย โอ แม่เจ็บปวดยิ่งนักที่ต้องบอกกับลูกว่าจะมีการทุรจารล่วงเกินศีลมหาสนิททั้งในที่สาธารณะและในที่ซ่อนเร้น

3. ในช่วงเวลานั้น ศีลศักดิ์สิทธิ์สำหรับผู้ใกล้ตายจะถูกเมินเฉย....หลายคนจะตายโดยไม่ได้รับศีลศักดิ์สิทธิ์นี้ซึ่งจะประทานพระหรรษทานยิ่งใหญ่ ให้การปลอบประโลมใจและพละกำลังเข้มแข็งแก่ผู้ตายในการย่างเข้าสู่นิรันดรภาพ

4. ศีลศักดิ์สิทธิ์ของการแต่งงาน ซึ่งเป็นเครื่องหมายของความเป็นหนึ่งเดียวของพระคริสต์กับพระศาสนจักร จะถูกโจมตีและถูกลบหลู่  ลัทธิเมซอนจะมีอำนาจปกครอง มันจะออกกฏหมายซึ่งมีจุดประสงค์ที่จะกำจัดศีลศักดิ์สิทธิ์นี้  พวกมันจะทำให้การอยู่กินกันในบาปของคู่รักนั้นง่ายขึ้น  และนั่นจะทำให้ทารกที่เกิดมาโดยไม่ถูกต้องตามกฎของพระศาสนจักรเพิ่มจำนวนมากขึ้น  ทารกเหล่านั้นจะไม่ได้รับการอวยพรจากพระศาสนจักร (ไม่ได้รับศีลล้างบาป เพราะพ่อแม่ไม่สามารถให้การสั่งสอนเลี้ยงดูเด็กตามคำสอนของพระศาสนจักรได้)

5.     การศึกษาแบบทางโลกจะเป็นสาเหตุทำให้กระแสเรียกเป็นพระสงฆ์และนักบวชลดน้อยลง

6.    ศีลศักดิ์สิทธิ์แห่งการเป็นพระสงฆ์และนักบวชจะถูกดูหมิ่น ถูกต่อต้าน และถูกเยาะเย้ย  และด้วยสาเหตุนี้ พระศาสนจักรและพระเจ้าเองจะถูกต่อต้านและถูกดูหมิ่นด้วย  เพราะพระสงฆ์เป็นผู้แทนของพระเจ้า

7.   ปีศาจจะทำทุกวิถีทางที่จะเบียดเบียนผู้แทนของพระเยซูเจ้า  มันจะใช้เล่ห์เหลี่ยมอย่างฉลาดแกมโกงเพื่อที่จะทำลายจิตวิญญาณแห่งกระแสเรียกของพวกท่านและจะหลอกลวงหลายท่าน  ผู้ที่ละทิ้งฝูงแกะของพระคริสต์จะนำความเกลียดชังต่อพระสงฆ์ให้เกิดขึ้นในหัวใจของคริสตชนที่ไม่ดีและในบรรดาศัตรูของพระศาสนจักรโรมันคาทอลิกที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นหนึ่งเดียวและสืบเนื่องจากอัครสาวก  สิ่งที่เป็นเหมือนชัยชนะของซาตานนี้จะทำให้เกิดความทุกข์แสนสาหัสต่อนายชุมพาบาลที่ดีของพระศาสนจักร...และต่อผู้อภิบาลสูงสุด ผู้แทนของพระคริสต์บนแผ่นดิน ผู้เป็นนักโทษอยู่ในวาติกัน  พระองค์จะทรงระทมขมขื่นและต้องหลั่งน้ำตาอยู่เบื้องหน้าพระเยซูเจ้า พระเจ้าของเรา  ทรงวอนขอพระองค์โปรดประทานความสว่าง ความศักดิ์สิทธิ์และความดีให้แก่พระสงฆ์ทุกองค์ในโลก  ผู้ซึ่งพระองค์ทรงเป็นกษัตริย์และเป็นบิดาของพวกเขา

8. ช่วงเวลาแห่งความทุกข์จะมาถึงสำหรับคนเหล่านั้นที่ควรจะปกป้องสิทธิของพระศาสนจักรด้วยความยำเกรง  แต่แทนที่จะเป็นเช่นนั้น พวกเขากลับตาบอดทั้งๆที่อยู่ในแสงสว่าง พวกเขาจะมอบมือของเขาให้แก่ศัตรูของพระศาสนจักรและทำตามข้อต่อรองของศัตรู  แต่ในเวลาที่ดูเหมือนปีศาจจะได้รับชัยชนะและเมื่อผู้มีอำนาจหน้าที่จะใช้อำนาจในทางที่ผิดด้วยการกระทำทุกอย่างที่อยุติธรรมและกดขี่ต่อผู้อ่อนแอ  ความล่มสลายของพวกเขาจะอยู่ใกล้แล้ว  พวกเขาจะล้มลงและถูกบดขยี้แทบพื้นดิน

9. และแล้วพระศาสนจักรจะเต็มเปี่ยมด้วยความปิติยินดี และได้รับชัยชนะเหมือนเด็กหญิงที่ตื่นขึ้นมาและอยู่ในอ้อมแขนอันสุขสบายของบุตรสุดที่รักที่ถูกเลือกของแม่ในช่วงเวลานั้น  ถ้าหากเขาจะฟังสิ่งที่ให้แรงบันดาลใจที่หาอ่านได้โดยอาศัยพระหรรษทานนี้  นั่นคือสาส์นข้อความของแม่ซึ่งเป็นพระเมตตาอันยิ่งใหญ่ที่องค์พระบุตรของแม่และแม่เองได้ประทานให้โดยผ่านทางลูก (ซิสเตอร์มาเรีย-ผู้เห็นแม่พระ) เราจะเติมเต็มเขาด้วยพระหรรษทานและพระพรพิเศษและจะทำให้เขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกและยิ่งใหญ่ยิ่งนักในสวรรค์  ที่นั่นเราจะเตรียมที่นั่งพิเศษไว้ให้เขา  เพราะเขาจะต่อสู้เพื่อความจริงและจะไม่หยุดยั้งในการปกป้องสิทธิของพระศาสนจักร เขาเหมาะสมที่ได้ชื่อว่า “มรณะสักขี”

10.  ในตอนปลายศตวรรษที่ 19 และตลอดศตวรรษที่ 20 คำสอนหลงผิดจำนวนมากจะแพร่กระจายไปในแผ่นดินนี้....

11. วิญญาณจำนวนน้อยนิดของผู้ที่จะปกป้องสมบัติแห่งความเชื่อและคุณธรรมไว้อย่างลับๆ จะต้องทนทุกข์จากความโหดร้าย  เขาไม่อาจบอกใครได้  จะต้องประสบความทุกข์เป็นเวลานาน  หลายคนจะเสียชีวิตจากความรุนแรงและจะถูกนับเข้าอยู่ในบรรดามรณะสักขีผู้ยอมสละชีวิตตนเองเพื่อบ้านเมืองและเพื่อพระศาสนจักร

12. เพื่อให้รอดพ้นจากการเป็นทาสของคำสอนผิดหลงเหล่านี้  ผู้ที่ได้รับพระเมตตารักขององค์พระบุตรของแม่ที่คอยปกปักรักษาพวกเขา จำเป็นที่พวกเขาต้องมีพลังใจอันยิ่งใหญ่  มีความกล้าหาญ มีความเพียร และมีความไว้วางใจในพระเจ้า  เพื่อเป็นการทดสอบความเชื่อและความไว้ใจของบรรดาคนเหล่านี้ จะมีเวลาหนึ่งที่ดูเหมือนจะสูญเสียทุกสิ่งและทำอะไรไม่ได้อีก  และนั่นจะเป็นการเริ่มต้นของความสุขในการฟื้นฟูขึ้นใหม่.....

13. ในช่วงเวลาเหล่านั้นบรรยากาศจะเข้มข้นด้วยจิตที่ไม่บริสุทธิ์  ซึ่งเหมือนกับน้ำทะเลที่สกปรกเข้ามาท่วมท้องถนนและที่สาธารณะต่างๆอย่างไม่มีขอบเขต....ความบริสุทธิ์จะหาพบได้ยากในบรรดาเด็กๆ หรือการแต่งกายที่สุภาพเรียบร้อยก็จะหาพบได้ยากในผู้หญิง

14.      ผู้ที่ควรพูดในโอกาสที่จำเป็นจะปิดปากเงียบ

15.  จะมีวิญญาณของพรหมจารีย์น้อยมากในโลก  บุปผาอันสวยงามแห่งพรหมจารีย์จะแสวงหาที่หลบภัยในอาราม....ปราศจากพรหมจารีย์  ไฟจากสวรรค์จำเป็นที่จะต้องชำระล้างดินแดนเหล่านั้นให้บริสุทธิ์

16.  ลัทธิความเชื่อต่างๆจะแทรกซึมเข้าสู่สังคมทุกระดับ  มันจะนำตัวมันเองเข้าสู่หัวใจของบ้านเพื่อทำร้ายบรรดาเด็กๆที่ไร้เดียงสา  หัวใจของเด็กๆจะกลายเป็นอาหารอันโอชะเพื่อปลุกความชั่วร้ายขึ้นมา....

17. อารามนักบวชจะยังคงช่วยเหลือค้ำจุนพระศาสนจักรและทำงานด้วยความกล้าหาญเพื่อความรอดของวิญญาณ.....พระสงฆ์ที่นิยมทางโลกจะล้มลงและไม่ได้รับในสิ่งที่พวกเขาคาดหวังเพราะพวกเขาไม่ทำตามหน้าที่อันศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา  เมื่อขาดเข็มทิศแห่งสวรรค์ พวกเขาจะหลงทางออกจากหน้าที่การอภิบาลของพระสงฆ์ซึ่งพระเจ้าทรงจัดเตรียมไว้ให้พวกเขา พวกเขาจะกลายเป็นผู้ที่ศรัทธาในเงินทองและจะแสวงหามันด้วยความกระหาย

18.  จงสวดภาวนาโดยไม่หยุดหย่อน  จงวิงวอนโดยไม่เหน็ดเหนื่อย  และจงร่ำไห้ด้วยความขมขื่นในส่วนลึกของหัวใจของลูกเถิด  จงวอนขอต่อดวงพระทัยแห่งศีลมหาสนิทขององค์พระบุตรผู้ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของแม่ให้ทรงสงสารบรรดาผู้อภิบาลของพระองค์ และวอนขอให้ช่วงเวลาแห่งความทุกข์สาหัสนี้สิ้นสุดโดยเร็ว  ด้วยการส่งหัวหน้าพระสงฆ์มายังพระศาสนจักรของพระองค์ ผู้ที่จะฟื้นฟูจิตวิญญาณแห่งพระสงฆ์ของพระศาสนจักร”

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น