วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระแห่งซาโร


 
จากเกาะอิสเชีย ischia แม่พระทรงประจักษ์แก่เด็กบางคนและประทานสาส์นสำคัญแก่โลก

************
 

สาส์นแม่พระแห่งซาโร วันที่ 8 ต.ค. 2017 ประทานแก่แองเจลา

เย็นวันนี้แม่พระทรงปรากฏในฐานะแม่พระแห่งซาโร พระนางทรงกางพระหัตถ์ออกต้อนรับมีสายประคำแห่งแสงสว่างยาวที่พระหัตถ์ขวา ภายใต้พระบาทเป็นโลกที่มีภาพของสงคราม

โลกถูกปกคลุมครึ่งหนึ่งด้วยเสื้อคลุมยาวของแม่พระ

แม่พระทรงเศร้าพระทัยมาก แต่พระนางทรงซ่อนความเศร้าไว้ด้วยรอยยิ้มที่สวยงามยิ่งนัก

ขอพระเยซูคริสตเจ้าได้รับการสรรเสริญเถิด

ลูกที่รักของแม่ ขอขอบใจลูก ขอขอบใจ ขอบใจที่ลูกมายังป่าที่ได้รับพระพรในวันนี้ วันอันเป็นที่รักของแม่

ลูกสุดที่รักของแม่ทั้งหลาย  เย็นวันนี้แม่มาอยู่ที่นี่อีกครั้งเพื่อเชื้อเชิญลูกให้สวดภาวนา

จงสวดภาวนา, ลูกทั้งหลายของแม่  สวดภาวนา ขอให้แต่ละวันของลูกเป็นการสวดภาวนา  ให้การกระทำทุกอย่างของลูกเป็นการสวดภาวนา  ลูกต้องตัดสินใจเสมอ จงมาลี้ภัยอยู่ในการสวดภาวนาเถิด ลูกน้อยทั้งหลาย พระเจ้าคือการสวดภาวนา

โดยอาศัยการสวดภาวนาลูกสามารถพบกับพระเจ้า

ลูกทั้งหลายของแม่  หลายคนมาลี้ภัยอยู่ในการสวดภาวนาเมื่อมีความเจ็บปวดหรือมีความจำเป็นบางอย่างเท่านั้น  นี่ไม่ใช้วิธีที่ถูกต้อง  ลูกต้องรักพระเจ้าเสมอและสวดภาวนาเสมอต่อพระองค์

ลูกทั้งหลายของแม่  แม่เศร้าใจมากสำหรับทุกสิ่งที่จะต้องเกิดขึ้น แม่เศร้าใจยิ่งทียิ่งมากขึ้น

เพราะแม่มองเห็นว่ามีหลายคนที่หันหลังให้กับความจริงและไปติดตามคำสอนที่ผิด

ลูกทั้งหลายของแม่  พระเจ้าคือความรักและทรงต้องการให้พวกลูกได้รับความรอด ลูกทั้งหลาย หัวใจของแม่ถูกฉีกทึ้งโดย เสียงร้องของความเจ็บปวดที่ดังขึ้นจากแผ่นดินมาถึงแม่

ลูกสุดที่รักทั้งหลายของแม่เอ๋ย  จงสวดภาวนาเพื่อพระศาสนจักรและสำหรับความยุ่งยากซึ่งเกิดขึ้นในนั้น

ลูกทั้งหลาย  แม่เศร้าใจมาก  เพราะเวลาสั้นลงแล้ว  แต่ไม่ใช่พวกลูกทุกคนที่เตรียมตัวพร้อมอยู่  จงสวดภาวนาในบ้านของลูกและให้บ้านอบอวลหอมกรุ่นด้วยคำภาวนา  จงเป็นแบบอย่างให้แก่คนเหล่านั้นที่ยังอยู่ห่างไกลจากองค์พระบุตรของแม่ ขอให้บทวันทามารีย์ทุกบทของลูกเป็นความใส่ใจถึงแม่ จงสวดาภวนาด้วยหัวใจของลูก ไม่ใช่สวดแต่เพียงปาก”

แล้วเมื่อถึงจุดหนึ่ง ฉันเห็นภาพหลายภาพวิ่งผ่านไปต่อหน้าฉันเหมือนภาพยนตร์....

ตอนแรกฉันเห็นแผ่นดินไหว  ทางใต้ของอิตาลีก่อนแล้วต่อมาก็ทั่วทั้งอิตาลี....มีสึนามิใหญ่ที่ทำลายหลายประเทศ....แล้วฉันเห็นบางอย่างตกลงมาจากท้องฟ้าเหมือนลูกไฟใหญ่และในที่สุดทุกประเทศก็ลุกเป็นไฟด้วยสงคราม

พระมารดาทรงเริ่มกรรแสงและตรัสว่า “ให้เรามาสวดภาวนาพร้อมกันเถิด”

หลังจากสวดภาวนากับแม่พระแล้ว พระนางทรงดำเนินไปในท่ามกลางผู้แสวงบุญ ทรงสัมผัสคนเจ็บป่วยหลายคนและทรงอวยพรแก่ทุกคน

ในพระนามพระบิดา พระบุตร และพระจิต อาแมน





สาส์นแม่พระแห่งซาโร วันที่ 8 ต.ค. 2017 ประทานแก่สิโมนา

ฉันเห็นแม่พระแห่งซาโร พระนางสวมผ้าคลุมศีรษะสีขาว เสื้อคลุมสีฟ้าที่ยาวจากบ่าลงมาจนจรดพระบาทเปล่าของพระนางและมีดอกกุหลาบสีขาวที่พระบาทด้วย  อาภรณ์ของพระนางเป็นสีขาว มีดวงพระทัยแห่งกุหลาบสีขาวบนพระอุระ  ทรงคาดเข็มขัดสีทองรอบเอว มีดอกกุหลาบบนเข็มขัดด้วย พระนางทรงกางพระหัตถ์ต้อนรับ มีสายประคำที่มีเม็ดประคำเหมือนน้ำแข็งที่พระหัตถ์ขวา

ขอพระเยซูคริสตเจ้าจงได้รับการสรรเสริญ

“ลูกทั้งหลายของแม่  พระพรอันยิ่งใหญ่สำหรับแม่ก็คือได้เห็นลูกในที่แห่งนี้ในป่าที่ได้รับพระพรของแม่ในวันอันเป็นที่รักของแม่

ลูกทั้งหลาย  ให้แม่เข้าไปในหัวใจของลูกเถิด  ให้แม่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูก

ลูกเอ๋ย  แม่รักลูกและแม่ต้องการนำพวกลูกทุกคนไปสู่พระบิดาอย่างปลอดภัย

ลูกทั้งหลาย  แม่ขอพูดอีกครั้งหนึ่งว่า  เวลาแห่งความยากลำบากกำลังรอพวกลูกอยู่  แม่ไม่ได้พูดเรื่องนี้เพื่อทำให้ลูกตกใจกลัวแต่เพื่อเตรียมตัวพวกลูก  เพื่อที่ว่าเมื่อสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ลูกจะเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้อย่างดีและไม่อยู่ในสภาพที่ไม่ได้เตรียมพร้อม

ลูกทั้งหลาย หัวใจของแม่เต็มเปี่ยมด้วยความรักต่อลูกแต่ละคน  แต่หัวใจของแม่ยังคงถูกฉีกทึ้งโดยเสียงแผดร้องด้วยความเจ็บปวด (เรียกหา) ความช่วยเหลือ  เรียกร้องหาความยุติธรรม ความยุติธรรมซึ่งขาดหายไปจากโลกนี้  ความยุติธรรมที่แท้จริงมาจากสวรรค์เท่านั้น  จงสวดภาวนาเถิด ลูกทั้งหลาย จงสวดภาวนา

บ่อยทีเดียวที่มนุษย์ยกตัวเองขึ้นแทนที่พระเจ้า  ต้องการเป็นผู้พิพากษา  การพิพากษาเป็นของพระเจ้าเท่านั้น  ส่วนพวกลูก ลุกสุดที่รักของแม่  จงสวดภาวนาและวอนขอให้พระประสงค์ของพระเจ้าสำเร็จไปในทุกคนเถิด  พระองค์ทรงความดีและความยุติธรรม  และพระองค์ประสงค์แต่สิ่งดีๆสำหรับลูกเท่านั้น

ลูกทั้งหลาย  แม่รักลูก  แม่รักลูก  แม่รักลูก

ลูกเอ๋ย จงทำตัวลูกให้เป็นที่รักเถิด  ให้มีที่ว่างในชีวิตของลูกสำหรับพระเยซูเจ้าและพระองค์จะทรงประทานรางวัลแก่ลูกด้วยสิ่งดีๆและด้วยการอวยพร

ลูกทั้งหลาย จะมีการแตกแยกใหญ่ในพระศาสนจักร  เสียงของสงครามจะได้ยินมาจากตะวันตกถึงตะวันออก  จากทิศใต้ถึงทิศเหนือ

ลูกทั้งหลาย  เวลาที่กำลังจะมาถึงนั้นยากลำบากยิ่งนัก

ลูกเอ๋ย กลีบกุหลาบที่ตกลงมาจากหัวใจของแม่นั้นคือพระหรรษทานซึ่งพระเยซูเจ้าทรงหลั่งมาแก่ลูกแต่ละคน”

ขณะที่แม่พระตรัสอยู่นั้น ฉันเห็นกลีบกุหลาบมากมายตกลงมาจากดวงพระทัยแห่งกุหลาบที่อยู่บนพระอุระของแม่พระ  และถึงแม้จะมีกลีบกุหลาบตกลงมาอย่างมากมาย  แต่ดวงพระทัยของพระนางก็ไม่ได้มีขนาดลดลง หรือดอกกุหลาบก็ไม่ได้สูญเสียความงดงามไปเลย

“ลูกทั้งหลาย  จงกลับใจและสวดภาวนา  จงกระทำกิจใช้โทษบาปและทำพลีกรรม  จงยึดสายประคำไว้ให้แน่น สายประคำเป็นอาวุธทรงอานุภาพต่อสู้กับปีศาจ จงเฝ้าศีลมหาสนิท จงคุกเข้าที่เบื้องหน้าศีลศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนี้

แม่รักลูก  ลูกทั้งหลายของแม่

เวลานี้แม่จะอวยพรพวกลูก

ขอขอบใจพวกลูกที่ติดตามแม่”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น