วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

อัศจรรย์การเยียวยารักษา


เด็กน้อยบริตานี แบคเคนแฮชสเตอร์ ถูกส่งจากโรงพยาบาลกลับไปที่บ้านเพื่อให้สิ้นชีวิตอย่างสงบในเตียงนอนของเธอเอง ขณะที่เธอนอนไร้สติในเตียงนอน พระเยซูเจ้าเสด็จมาเยี่ยมเธอ อัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเธอเห็นพระเยซูเจ้า

June 19th, 2016



เจมี่ มารดาของบริตานี แบคเคนแฮชสเตอร์ เล่าเกี่ยวกับลูกน้อยของเธอว่า เป็นเด็กร่าเริงมีชีวิตชีวาและชอบร้องเพลงในโบสถ์  เข้าวันหนึ่ง เจมีพบลูกสาวนอนอยู่บนพื้นห้องในห้องนอนของลูกมีอาการชักเกร็ง เป็นอาการของโรคลมชักที่เจมี่เองก็เคยมีประสบการณ์ด้วยตัวเอง เจมี่พยายามรักษาพยาบาลด้วยวิธีปกติทั่วไปแต่ก็ไม่ได้ผล

เจมี่บอกว่า “ฉันรู้สึกตำหนิตัวเองเป็นอันมาก ฉันเองที่ถ่ายทอดโรคนี้ไปให้ลูกสาวของฉัน”  ในโรงพยาบาล บริตานี่ต้องสวมหมวกป้องกันศีรษะ การรักษาโรคนี้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นเงินจำนวนมาก  และครอบครัวแบคเคนแฮชสเตอร์ ก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากเช่นนี้ได้ บริตานี่ต้องอยู่โรงพยาบาลนานถึงสามเดือน การสแกนสมองพบว่าสมองของเธอตาย ไม่มีอะไรที่สามารถทำได้อีกเพื่อช่วยชีวิตของเธอ ใช้เวลารักษานานหนึ่งปีแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น หมอบอกกับเจมี่ว่าควรให้ลูกสาวกลับไปที่บ้านเพื่อที่จะได้สิ้นชีวิตอย่างสงบ

เจมี่ใช้เวลาทั้งคืนสวดภาวนาที่เตียงนอนของลูกสาว  และในตอนเช้าบริตานี่ก็เริ่มมีการตอบสนองเป็นครั้งแรก  คำพูดแรกที่บริตานี่เอ่ยขึ้นก็คือ “พระเยซู พระเยซู”  บริตานี่มองดูที่แม่ของเธอและพูดเล่าว่า เธอได้พบกับพระเยซูเจ้า  เธอได้เล่ารายละเอียดที่ไม่ธรรมดาสำหรับเด็กอายุ 5 ขวบ  นายแพทย์รู้สึกประหลาดใจในความเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดนี้และไม่คิดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่ผ่านมาทั้งหมด  เรื่องราวต่อไปโปรดดูจากวีดีโอ

A Supernatural deathbed visitor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น