วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระแห่งซาโร


สาส์นแม่พระแห่งซาโรประทานแก่แองเจลา วันที่ 8 มีนาคม 2018

            ตอนเย็นวันนี้ พระมารดาทรงปรากฏมาในฐานะพระราชินีและมารดาของมวลมนุษย์ พระมารดาทรงสวมอาภรณ์สีชมพู มีผ้าคลุมพระกายสีฟ้าซึ่งคลุมตั้งแต่พระเศียรลงมา บนพระเศียรมีมงกุฏราชินี พระหัตถ์ของพระมารดาประนมสวดภาวนา  ในพระหัตถ์มีสายประคำแห่งแสงสว่างยาว จากสายประคำนี้มีแสงรังสีที่ส่องสว่างไปทั่วป่าและประชาชนทั้งหมดที่อยู่ที่นั่น มีลูกโลกอยู่แทบพระบาทของพระนาง และบนโลกมีฉากของสงครามและความโหดร้าย  พระเนตรของพระมารดามีน้ำตา แต่พระนางทรงยิ้มเหมือนจะกลบเกลื่อนความเจ็บปวดของพระนาง ทางด้านขวาของพระนางมีนักบุญมีคาแอลสวมเกราะทองคำและมีหอกยาวอยู่ในมือขวา

            จงสรรเสริญพระเยซูคริสตเจ้า

            “ลูกที่รักทั้งหลายของแม่  แม่มาอยู่ท่ามกลางพวกลูก ณ.ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อต้อนรับลูกและมอบสันติภาพให้แก่ลูก

            ลูกสุดที่รักทั้งหลาย แม่ขอร้องลูกอีกครั้งให้สวดภาวนา สวดภาวนา ลูกทั้งหลาย สวดภาวนาเสมอเพื่อสันติภาพที่กำลังถูกทำร้ายจากพลังที่ทรงอำนาจของโลกนี้  สวดภาวนาเพื่อครอบครัวที่กำลังตกอยู่ในอันตรายมากยิ่งขึ้น สวดภาวนาเพื่อบรรดาเหยื่อของศัตรูที่ต้องการทำลายพวกเขา จงสวดภาวนา อย่าละเลิกไปเสีย อย่าทำให้แม่เป็นทุกข์

            ช่างน่าเศร้า มีคนหลายคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นผู้สัตย์ซื่อและเป็นคริสตชนที่จะปฏิเสธความเชื่อที่แท้จริงเพื่อไปติดตามอุดมการณ์ที่ผิดพลาด เวลานี้เป็นเวลาแห่งยุทธสงครามอันยิ่งใหญ่ แต่จงอย่าท้อใจไปเลย จงแสวงหาพละกำลังในศีลมหาสนิท จงถือสายประคำศักดิ์สิทธิ์ไว้ให้มั่นและสวดภาวนา แม่อยู่กับพวกลูก

            ลูกทั้งหลายของแม่  แม่ขอร้องพวกลูกให้ติดตามพระเยซูเจ้า ติดตามพระผู้สร้าง ไมใช่ติดตามสิ่งสร้าง จงมองดูพระเยซูเจ้า รักพระองค์และวางใจในพระองค์ แม่เป็นแม่ของพวกลูกและแม่สวดภาวนาเพื่อลูกแต่ละคนสำหรับสิ่งที่จำเป็นของพวกลูก

            ลูกทั้งหลาย โลกยังคงสั่นสะเทือน มันจะสั่นสะเทือนเป็นอย่างมาก”

            เมื่อถึงตอนนี้ ฉันเห็นอิตาลีเหมือนกับมันกำลังแตกเป็นสองเสี่ยง และนักบุญอัครเทวดามีคาแอลถือหอกในมือชี้มายังโลก ฉันยังคงมองเห็นภาพแผ่นดินไหวและเมืองทั้งเมืองถูกทำลาย พระมารดากำลังสวดภาวนาและทรงขอให้ฉันสวดภาวนาพร้อมกับพระนาง

            “ลูกทั้งหลายของแม่ ป่าแห่งนี้เป็นป่าแห่งพระพรของแม่  นี่เป็นสถานที่ซึ่งองค์พระบุตรของแม่ทรงเลือกเพื่อความรอดของพวกลูกและเพื่อการกลับใจของพวกลูก  เย็นวันนี้แม่จะมอบพระหรรษทานมากมายและจะสัมผัสพวกลูกแต่ละคนที่อยู่ที่นี่เพื่อสวดภาวนา

            ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกร้องของแม่

            แล้วแม่พระทรงอวยพรทุกคน

            ในพระนามของพระบิดา พระบุตร และพระจิต อาแมน 

******************

สาส์นแม่พระแห่งซาโรประทานแก่ซิโมนา วันที่ 8 มีนาคม 2018

            ฉันเห็นแม่พระแห่งฟาติมา พระนางทรงสวมอาภรณ์สีขาวทั้งหมด มีเข็มรัดเอวทองคำ บนพระเศียรสวมมงกุฏและผ้าคลุมพระเศียรมีขอบทองคำด้วยผ้าคลุมยาวลงมาถึงพระบาทที่ยืนอยู่บนก้อนเมฆที่ปกคลุมโลก  พระพักตร์ของพระมารดาดูเศร้า

            จงสรรเสริญพระเยซูคริสตเจ้า

            “สันติสุขจงดำรงอยู่กับลูก  ลูกทั้งหลายของแม่ จงให้สันติสุของพระเจ้าหลั่งลงมาเหนือลูก ให้สันติสุขท่วมท้นลูก เต็มเปี่ยมในลูก หล่อหลอมลูก และเป็นรากฐานของลูก เหมือนดินเหนียวที่อยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้า จงให้ตัวของลูกถูกหล่อหลอม ลูกสุดที่รักของแม่ทั้งหลาย พระเจ้าทรงรักลูกด้วยความรักอันไม่มีที่สิ้นสุด  ลูกแต่ละคนมีความสำคัญ ทุกชิวตถูกนับไว้แล้ว ลูกแต่ละคนมีที่พิเศษในดวงพระทัยของพระเจ้า จงอย่ากลัวเลย ลูกทั้งหลาย เพราะพระทัยของพระเจ้ายิ่งใหญ่มากนัก  มีที่ว่างสำหรับทุกคน

            ลูกสุดที่รักของแม่ทั้งหลาย จงสวดภาวนา สวดภาวนาเสมออย่างต่อเนื่องและมั่นคงเพื่อพระศาสนจักรอันเป็นที่รักยิ่งของแม่ จงสวดเพื่อองค์สันตบิดร”

            ขณะที่พระมารดากำลังตรัสเรื่องนี้อยู่  ฉันเริ่มเห็นจัตุรัสนักบุญเปโตร มงกุฎอันหนึ่งที่เหมือนกับที่แม่พระทรงสวมอยู่ กำลังกลิ้งลงมาตามขั้นบันได เมื่อกลิ้งไปมันก็ทำให้เกิดเสียงที่น่ากลัว แล้วฉันก็ได้ยินเสียงดังกึกก้องเหมือนกับเสียงแผ่นดินไหว และโดมของโบสถ์เซนต์ปีเตอร์ก็แตกเปิดออก และมีควันดำหนาทึบมากมายพวยพุ่งออกมาจากข้างใน และควันดำหนาทึบนี้ได้กระจายปกคลุมไปทั่วจัตุรัส

            “ลูกทั้งหลาย เวลานี้ความชั่วได้แทรกเข้าสู่พระศาสนจักรแล้ว เมื่อหนึ่งในบรรดาลูกที่แม่โปรดปรานจะล้มลง เขาจึงลากดึงวิญญาณมากมายตามเขาไปด้วย จงสวดภาวนาเพื่อทำให้พวกท่านเป็นนายชุมพาบาลที่ดีที่รู้วิธีที่จะปกป้องคุ้มครองฝูงแกะของพระเจ้าเถิด

            ลูกสุดที่รักของแม่ทั้งหลาย จงสวดภาวนา จงร่วมพิธีมิสซาในแต่ละวัน รับพระกายขององค์พระบุตรของแม่ จงเทิดทูนพระองค์ในศีลศักดิ์สิทธิ์ จงสวดภาวนาเถิด ลูกทั้งหลาย จงยึดมั่นในศีลศักดิ์สิทธิ์

            ลูกทั้งหลาย ไม่มีบาปใดที่พระเจ้าไม่สามารถให้อภัยได้ถ้าลูกสำนึกผิดอย่างแท้จริงและด้วยจริงใจ จงอย่ากลัว พระองค์ทรงรอคอยลูกด้วยพระหัตถ์ที่กางออก จงให้พระองค์เข้ามาในชีวิตของลูกเถิด พระองค์จะทรงจูงมือของลูกเพื่อที่ลูกจะไม่หกล้ม และจะทรงนำลูกอย่างปลอดภัยไปสู่บ้านแห่งสวรรค์

            ลูกทั้งหลาย แม่รักลูก จงให้สันติภาพของพระเจ้าหลั่งลงมาเหนือลูก ตอบรับ”ครับ/ค่ะ” ต่อพระองค์ด้วยหัวใจของลูก ลูกทั้งหลาย แม่โอบล้อมพวกลูกด้วยผ้าคลุมของแม่

           ขอขอบใจลูก

***********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น