วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

คำทำนายที่เป็นจริงในยุคสมัยของเรา

 
ดูเหมือนว่าคำทำนายที่แม่พระทรงบอกแก่ซิสเตอร์ มาเรียน เดอ เยซู ทอร์เรส ที่เมืองควิโต (ปัจจุบันคือเอกวาดอร์) จะเป็นจริงในยุคสมัยของเรานี้เอง  (แม่พระแห่งผลสำเร็จที่ดี Our Lady of Good Success)

**************
"พระศาสนจักรจะรู้ตัวว่าได้ถูกโจมตีโดยกระแสคลื่นการปฏิบัติการขององค์กรลับ...พระสงฆ์ที่ทุจริตจะทำให้พระศาสนจักรเสื่อมเสีย...ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงเวลาแห่งความทุกข์เหล่านี้จะมีความหรูหราฟุ่มเฟือยซึ่งจะล่อลวงนำพาวิญญาณมากมายไปสู่บาป  มันจะพิชิตวิญญาณนอกคอกอีกนับไม่ถ้วนให้สูญเสียไป ความบริสุทธิ์จะหาได้ยากในบรรดาเด็กๆ และการแต่งกายสุภาพเรียบร้อยก็หาได้ยากในสตรี และในช่วงเวลาที่มนุษย์ต้องการความช่วยเหลือคำแนะนำสั่งสอนจากพระศาสนจักรเป็นอย่างยิ่งนี้  ผู้ที่สมควรจะพูดกลับนิ่งเงียบเสีย
 
ในส่วนของศีลศักดิ์สิทธิ์แห่งการสมรส ซึ่งเป็นสัญญลักษณ์ของความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างพระคริสต์และพระศาสนจักรของพระองค์ ก็จะถูกโจมตีและถูกลบหลู่เป็นอย่างมาก  ลัทธิฟรีเมซอนจะมีอำนาจ มันจะผลักดันให้ออกกฎหมายที่มีเป้าหมายจะยกเลิกศีลศักดิ์สิทธิ์นี้  โดยทำให้ทุกคนสามารถอยู่ด้วยกันในบาปได้อย่างง่ายๆ(ชายหญิงไม่จำเป็นต้องรับศีลสมรส) และเป็นการทำให้เด็กที่เกิดมาจากการอยู่ด้วยกันนี้ไม่ได้รับศีลศักดิ์สิทธิ์จากพระศาสนจักรด้วย (เพราะพ่อแม่ไม่เอาใจใส่อบรมสั่งสอนลูกให้ปฏิบัติศาสนกิจ)  จิตวิญญาณของความเป็นคาทอลิกจะเสื่อมถอยลงอย่างรวดเร็ว แสงสว่างแห่งความเชื่ออันทรงคุณค่าจะค่อยๆสูญหายจนเกือบหมดสิ้น การคอร์รัปชั่นเกิดขึ้นทั่วไป  นอกจากนี้การศึกษาตามแบบวิถีโลกจะส่งผลกระทบทำให้กระแสเรียกเป็นพระสงฆ์และนักบวชต้องสูญสิ้นตายจากไป  ศีลศักดิ์สิทธิ์แห่งสังฆภาพจะถูกดูหมิ่นเยาะเย้ย ถูกกดขี่และถูกรังเกียจ  ด้วยเหตุนี้ พระศาสนจักรของพระเจ้าและองค์พระเจ้าเองจะถูกเยาะเย้ยและถูกรังเกียจเพราะพระสงฆ์เป็นผู้แทนของพระองค์
 
ปีศาจจะพยายามเบียดเบียนผู้รับใช้ของพระเยซูเจ้าในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้  มันจะใช้วิธีที่ชาญฉลาดแต่โหดร้ายในการเบี่ยงเบนจิตใจของพระสงฆ์และนักบวชให้ละทิ้งจิตวิญญาณแห่งกระแสเรียกของพวกท่านและจะหลอกล่อพวกเขาหลายคน  พระสงฆ์ที่ถูกหลอกนี้จะพูดให้ร้ายต่อคริสตชน  เขาจะสร้างความเกลียดชังให้เกิดขึ้นในจิตใจของคาทอลิกที่ไม่ดีและในศัตรูของพระศาสนจักรโรมันคาทอลิก  พระสงฆ์อื่นๆทั้งหมดจะพลอยถูกเกลียดชังไปด้วย  ซาตานที่ดูเหมือนจะมีชัยชนะจะนำความทุกข์ยากลำบากใหญ่หลวงมาสู่ผู้อภิบาลที่ดีของพระศาสนจักร  มาสู่พระสงฆ์ที่ดีหลายองค์  และมาสู่ผู้อภิบาลสูงสุดและผู้แทนของพระคริสต์บนแผ่นดิน ผู้ซึ่งเป็นนักโทษในวาติกัน(พระสันตะปาปา)   ท่านเหล่านั้นจะหลั่งน้ำตาแห่งความขมขื่นเบื้องเฉพาะพระพักตร์พระเยซูเจ้าและพระเป็นเจ้า  วอนขอแสงสว่าง ความศักดิ์สิทธิ์และความดีพร้อมสำหรับพระสงฆ์นักบวชและฆราวาสของแผ่นดินนี้ ผู้ซึ่งพระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์และบิดาของพวกเขา

พระเยซูเจ้าตรัสกับเธอว่า “พระยุติธรรมของเราจะถูกทดสอบจนถึงขีดสุดโดยความชั่วร้ายและการล่วงเกินต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของศตวรรษที่ 20...เราจะลงโทษคำสอนนอกรีต , ความเสื่อมศรัทธาและความไม่บริสุทธิ์”
 
************
 
สงครามช่วงชิงวิญญาณ

แล้วเราจะสิ้นหวังไม่ทำอะไรเลยเช่นนั้นหรือ? ไม่ใช่อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น เรายิ่งต้องมีความเชื่อมากขึ้น  เราจำเป็นต้องเดินเข้าสู่สงครามครั้งใหญ่นี้เพื่อช่วงชิงวิญญาณให้จงได้  เราต้องสวดภาวนาเพื่อพระสงฆ์ นักบวช ให้มากขึ้น  เราต้องสวดภาวนาและพลีกรรมอดอาหารเพื่อเพื่อนบ้านของเรา  เราต้องสวดภาวนาเพื่อพระศาสนจักรของเราจะได้ประสบความสำเร็จในการยึดครองจิตใจของมนุษย์ทุกคน

ให้เราสวดภาวนาวอนขอต่อพระจิตเจ้า ขอพระองค์โปรดประทานพระพรให้เรามีความกล้าหาญในการทำสงครามฝ่ายจิตนี้ เพื่อเราจะได้เป็นทหารกล้าของพระองค์  ทำให้พวกเราเป็นอัศวินของพระเจ้าที่เชี่ยวชาญในการศึก องอาจในการสงคราม  ห้าวหาญน่าเกรงขามต่อศัตรู เพราะวิญญาณถูกสร้างขึ้นให้เป็นภาพลักษณ์ของพระเจ้าและเป็นเหมือนพระเจ้า

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น