วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ยุคแห่งสันติภาพจะถูกประทานให้แก่โลก



สาส์นแม่พระที่เมดจูกอเรจ์เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2018 กล่าวว่า “เวลานี้เป็นเวลาแห่งพระหรรษทาน”
 
และแม่พระตรัสที่ฟาติมาว่า “ยุคแห่งสันติภาพจะถูกประทานให้แก่โลก”
 
สาส์นของแม่พระวันที่ 25 ต.ค. 2018 กับสาส์นที่ฟาติมา ทั้งสองมีความเชื่อมโยงกันหรือไม่? แม่พระเคยตรัสที่เมดจูกอเรจ์ว่า “เมดจูกอเรจ์เป็นการต่อเนื่องจากการประจักษ์ที่ฟาติมา” เราจึงไม่ควรมองข้ามความสำคัญของสาส์นทั้งสองนี้
 
วันที่ 25 สิงหาคม 1987 ที่เมดจูกอเรจ์  แม่พระประทานสาส์นดังนี้ “ลูกที่รัก ในวันนี้แม่ขอเชื้อเชิญให้พวกลุกสวดภาวนา เวลานี้แผนการณ์ของแม่เริ่มเห็นชัดขึ้นแล้วอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ซาตานนั้นแข็งแรงและต้องการทำลายแผนการณ์แห่งสันติภาพของแม่ มันพยายามทำให้พวกลูกคิดว่าองค์พระบุตรของแม่มิได้ตั้งพระทัยที่จะทำตามที่พระองค์ทรงคิดไว้ เพราะฉะนั้น, แม่จึงขอให้พวกลูกทุกคนสวดภาวนาและทำพลีกรรมอดอาหารมากขึ้น แม่ขอให้ลูกตระหนักว่าความลับที่แม่ให้ไว้ที่ฟาติมาจะต้องสำเร็จไป แม่ขอให้ลูกตระหนักถึงความสำคัญของการมาของแม่และความร้ายแรงของสถานการณ์ แม่ต้องการให้วิญญาณทุกดวงได้รอดและนำวิญญาณไปถวายแด่พระเจ้า เพราะฉะนั้น ให้เราสวดภาวนาเพื่อที่ทุกสิ่งที่แม่ได้เริ่มต้นไว้จะได้เป็นที่ตระหนักอย่างครบถ้วน ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่”
 
สาส์นนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความเชื่อมโยงระหว่างการประจักษ์ที่ฟาติมากับที่เมดจูกอเรจ์ และนี่ควรทำให้เรามองเห็นความสำคัญในเรื่องนี้
 
ในความลับข้อที่สองของฟาติมา แม่พระตรัสว่า “เพื่อป้องกันสิ่งนี้ (ความหลงผิดของรัสเซีย) แม่จึงมาขอให้ทำพิธีถวายประเทศรัสเซียแด่ดวงหทัยนิรมลของแม่ และขอให้ร่วมพิธีมิสซาทุกวันเสาร์ต้นเดือน ถ้าคำขอร้องของแม่ได้รับการปฏิบัติตาม รัสเซียจะกลับใจและโลกจะมีสันติภาพ หากไม่ปฏิบัติตาม รัสเซียจะเผยแพร่ความหลงผิดไปทั่วโลก จะเป็นสาเหตุทำให้เกิดสงคราม , การเบียดเบียนต่อพระศาสนจักร คนดีจะเป็นมรณะสักขี พระสันตะปาปาจะเป็นทุกข์อย่างมาก หลายประเทศจะสูญหายไป แต่ในวาระสุดท้าย ดวงหทัยนิรมลของแม่จะได้รับชัยชนะ พระสันตะปาปาจะทรงถวายประเทศรัสเซียแด่แม่  และรัสเซียจะกลับใจ   แล้วยุคแห่งสันติภาพจะถูกประทานให้แก่โลก
 
คำทำนายที่ฟาติมานี้มีความสำคัญมาก พระดำรัสว่า “ยุคแห่งสันติภาพจะถูกประทานให้แก่โลก” (“A period of peace will be “GRANTED” to the world.” )
 
คำว่า “สันติภาพ” ถือเป็นหัวข้อหลักของทั้งที่เมดจูกอเรจ์และที่ฟาติมา
 
ที่เมดจูกอเรจ์ แม่พระเสด็จมาในฐานะราชินีแห่งสันติภาพ เมื่อเดือนมิถุนายน 1981 สาส์นแม่พระสาส์นแรกของแม่พระคือ “สันติภาพ ,สันติภาพ และสันติภาพเท่านั้น สันติภาพต้องดำรงอยู่ระหว่างพระเจ้าและมนุษย์ และดำรงอยู่ในท่ามกลางประชาชนทั้งมวล” 
 
ในการยอมรับและทำตามพระดำรัสของแม่พระที่ฟาติมา เหตุการณ์สองเหตุการณ์นี้จะต้องเกิดขึ้น
 
1 การถวายประเทศรัสเซียแด่ดวงหทัยนิรมลของแม่พระ มีความพยายามที่จะปฏิบัติตามคำขอร้องนี้ แต่ตามที่ซิสเติอร์ลูซีอา ผู้เห็นแม่พระที่ฟาติมาระบุไว้ การถวายประเทศรัสเซียอย่างถูกต้องได้กระทำขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 1984 โดยพระสันตะปาปายอห์นปอลที่ 2 ซึ่ง “ได้รับการยอมรับจากสวรรค์” ผู้ที่ยังไม่ยอมรับในเรื่องนี้ อาจต้องพิจารณาถึงเหตุการณ์ความเปลี่ยนแปลงของรัสเซียในปัจจุบัน รัสเซียได้กลับใจแล้ว การฟื้นฟูด้านจิตใจในรัสเซียเป็นเรื่องใหม่ในยุคสมัยของเราและเป็นเรื่องที่น่าพิศวง
 
2 “ยุคแห่งสันติภาพจะถูกประทานให้แก่โลก”ถ้ามีการถวายประเทศรัสเซีย ถ้าเรามองดูเหตุการณ์ในปัจจุบันนี้ เราก็จะได้ทราบข่าวจากแหล่งข่าวต่างๆว่า ยังคงมี สงคราม การทำแท้ง การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ การก่อการร้าย อันเป็นเหตุให้มนุษยชาติต้องทนทุกข์ทรมานมานานแรมปี ยังไม่มีคำว่า “สันติภาพ”เกิดขึ้นเลย ดังนั้น บางคนก็อาจเถียงว่า  ถ้ายังไม่มีสันติภาพในโลก การถวายประเทศรัสเซียที่ทำไปแล้วนั้นยังไม่ได้กระทำอย่างถูกต้องเหมาะสม ซึ่งเท่ากับว่ายังไม่มีการถวายประเทศรัสเซียนั่นเอง
 
แต่ให้เราอ่านคำทำนายแห่งฟาติมาให้ดีอีกสักครั้งและให้เราระลึกเสมอถึงราชินีแห่งสันติภาพที่เมดจูกอเรจ์ ที่ฟาติมา แม่พระตรัสว่า “พระสันตะปาปาจะทรงถวายประเทศรัสเซียแด่แม่ และรัสเซียจะกลับใจ แล้วยุคแห่งสันติภาพจะถูกประทานให้แก่โลก”
 
ให้เราพิจารณาให้ดี แม่พระ คือ องค์ราชินีแห่งสันติภาพ  เสด็จมาที่เมดจูกอเรจ์ในปี 1981 และพระแม่ตรัสว่า “พระเจ้าทรงอนุญาตพระนาง” ให้มาที่โลกนี้ หรือพูดอีกนัยหนึ่งว่า พระเจ้าทรงประทานราชินีแห่งสันติภาพแก่โลก แม่พระเสด็จมาเพื่อวิงวอนต่อบรรดาลูกของพระนางให้แสวงหาสันติภาพในจิตใจและให้พระเจ้ามาเป็นอันดับแรกในชีวิต พระนางทรงวิงวอนขอให้เรากลับใจ ยอมรับองค์พระบุตรของพระนาง สวดภาวนาและดำเนินชีวิตตามหนทางแห่งความรอดเพื่อไปสู่สวรรค์นิรันดร
 
ยุคสมัยของพระแม่ในโลกนี้เป็นพระพรที่พระเจ้าทรงประทานให้แก่โลก และเราได้เห็นผลพวงแห่งพระพรนี้แล้วในหลายมิติ เพราะเมดจูกอเรจ์ หลายคนจึงได้กลับใจ และวิญญาณมากมายได้รับความรอด
 
พระเจ้าทรงประทานพระมารดาของพระองค์ให้แก่โลกแล้ว แม่พระเสด็จมาในฐานะราชินีแห่งสันติภาพด้วยสาส์นแห่งสันติภาพ พระนางคือสันติภาพที่พระเจ้าทรงประทานให้แก่โลก เมดจูกอเรจ์คือสันติภาพที่พระเจ้าประทานให้แก่โลก
 
สาส์นวันที่ 25 ต.ค. 2018 กล่าวว่า “เวลานี้เป็นเวลาแห่งพระหรรษทาน” นั่นหมายถึงว่า เรากำลังมีชีวิตอยู่ใน”ยุคแห่งสันติภาพ” และเราต้องระลึกไว้ด้วยว่าเวลาแห่งพระหรรษทานนั้นมีเวลาสิ้นสุด ด้วยเหตุนี้แม่พระจึงทรงวิงวอนขอให้โลกกลับใจ ทรงวิงวอนขอให้เราทุกคนกลับมาหาพระเจ้า เดินตามหนทางไปสู่ชีวิตนิรันดรโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
 
แม่พระทรงประทานสาส์นวันที่ 25 ต.ค. 2018 ลูกที่รักทั้งหลาย
 
พวกลูกได้รับพระหรรษทานอันยิ่งใหญ่ในการถูกเรียกให้มามีชีวิตใหม่โดยผ่านทางสาส์นที่แม่ให้แก่ลูก ลูกน้อยทั้งหลาย เวลานี้เป็นเวลาแห่งพระหรรษทาน เป็นเวลาและเป็นการเรียกให้กลับใจสำหรับลูกและสำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคต เพราะฉะนั้น, ลูกน้อยทั้งหลาย แม่ขอให้พวกลูกสวดภาวนาให้มากยิ่งขึ้นและเปิดหัวใจของลูกแก่องค์พระบุตรของแม่ พระเยซูเจ้า แม่อยู่กับพวกลูกและแม่รักลูกทุกคน แม่ขออวยพรพวกลูกด้วยความรักของแม่
 
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

***********************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น