วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

เสียงหนึ่งดังมาจากนรก


ถ้าคนชั่วที่เสียชีวิตไปแล้วสามารถเขียนจดหมายถึงญาติพี่น้องของเขาที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ 
เขาอาจเขียนเช่นนี้
ถึงทุกคนบนโลก
 
เวลานี้ฉันอยู่ในนรกแล้ว เมื่อวานนี้ฉันยังเป็นเหมือนพวกคุณ  กิน, ดื่ม ,หัวเราะ , ดูทีวี , สนุกกับคนในครอบครัว ฯลฯ ต่อมาฉันขับรถไปทำงาน แล้วก็มีคนเมาแล้วขับรถมาชนรถฉันอย่างแรง ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันเสียชีวิตทันที แล้วฉันก็รู้สึกตัวลอยขึ้นข้างบน ฉันมองดูรถที่พัง ฉันเห็นร่างหนี่งที่ปราศจากชีวิตมีเลือดท่วมตัว ทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองตายแล้ว 
 
และในทันใดนั้นเอง ฉันก็ถูกดึงเข้าไปสู่อุโมงค์ที่มืดสนิท มีร่างมากมายส่งเสียงหัวเราะเยาะเย้ยฉันและเข้ามาฉีกทึ้งฉัน ฉันพยายามต่อสู้ แต่พวกมันมีมากมายเป็นพันๆ
 
ขณะที่ฉันร่วงหล่นไปตามอุโมงค์อย่างช่วยตัวเองไม่ได้ ฉันได้เห็นชั่วขณะหนึ่ง สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสวรรค์ มันสวยงามอย่างเหลือเชื่อ มีต้นไม้พืชพันธ์ต่างๆที่ดูเหมือนจะมีชีวิต มีเสียงดนตรีที่ไพเราะอย่างที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนบนโลก มีสีสันต่างๆมากมายที่ไม่มีอยู่บนโลก แล้วฉันก็ได้ยินเสียงหนึ่งในหัวของฉัน ฉันรู้ว่านั่นเป็นเสียงของพระเยซูเจ้า  พระองค์ตรัสว่าฉันไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับสวรรค์และการได้อยู่ร่วมกับพระองค์ตลอดนิรันดร ทำไม? พระองค์ตรัสว่า เพราะขณะที่ฉันมีชีวิตอยู่บนโลก ฉันไม่ได้ปฏิบัติตนตามแบบอย่างของพระองค์และคำสอนของพระองค์ ฉันรู้เสมอว่าพระเยซูเจ้าทรงมีอยู่จริง แต่ฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองเพื่อติดตามพระองค์
 
ฉันได้ยินพระเยซูเจ้าตรัสถึงบาปที่ฉันได้ทำ ความไม่บริสุทธิ์ , ความโลภในทรัพย์สินเงินทอง , ความอิจฉาริษยา , ความลุ่มหลงหมกมุ่นต่างๆ , การดื่มมึนเมา , ความตะกละ ฯลฯ. และฉันยังเคยให้เพื่อนหญิงไปทำแท้งอีกด้วย ในปี 1988 พระเยซูเจ้าทรงบอกฉันว่า พระองค์ทรงประทานพระหรรษทานมากมายมาให้ฉันทุกวัน แต่ฉันกลับปฏิเสธและชอบบาปมากกว่า ด้วยเหตุนี้เท่ากับฉันยอมให้ซาตานครอบครองชีวิตของฉันโดยตลอดจนกระทั่งเมื่อถึงเวลาตาย ฉันทูลพระเยซูเจ้าว่า ฉันไม่รู้จริงๆว่าพระองค์ประสงค์อะไรกับฉัน แต่พระองค์ทรงตอบว่า นั่นเป็นเพียงข้อแก้ตัว เพราะพระองค์ตรัสเรื่องนี้ไว้ในพระคัมภีร์อย่างชัดเจนแล้ว พระองค์ยังทรงประทานศีลศักดิ์สิทธิ์ในพระศาสนจักรของพระองค์เพื่อช่วยเหลือฉัน พระองค์ทรงส่งพระมารดาของพระองค์ , บรรดานักบุญและเทวดามายังโลกหลายครั้งเพื่อช่วยเหลือฉัน พระองค์ตรัสว่า ฉันชอบเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ อ่านหนังสือพิมพ์ ดูฟุตบอล มากกว่าการทำตามน้ำพระทัยของพระเจ้า ฉันชอบสิ่งของชั่วคราวของโลกมากกว่าสิ่งที่เป็นนิรันดรของสวรรค์ ฉันมีความปรารถนาที่จะไม่ไปสวรรค์จนกระทั่งถึงเวลาเสียชีวิต และสิ่งที่น่าเศร้าที่สุด พระองค์ทรงบอกว่าสิ่งที่ฉันต้องทำก็คือการสารภาพบาปของตนด้วยความจริงใจเพียงครั้งเดียวเพื่อให้ได้รับการอภัยสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง  แต่ฉันไม่ได้ทำ
 
ตอนนี้ ล้อมรอบตัวฉันคือ งูและหนอน , ไฟที่ไม่รู้ดับ , เสียงดังน่ากลัว และการกรีดร้อง , กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง และภาพอันน่าสยดสยองของปีศาจที่กำลังทรมานฉันทั้งวันทั้งคืน ฉันไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวได้เลย และสิ่งที่ทรมานใจมากที่สุดคือความรู้ที่ว่า ฉันจะไม่ได้ออกไปจากที่นี่ชั่วนิรันดร ถ้าเพียงแต่ฉันได้ทำตามคำสอนของพระศาสนจักรแทนที่จะ”คิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น” แต่เรื่องนี้ไม่เคยมีอยู่ในหัวของฉันเลย   ฉันคิดว่าคำสอนเหล่านั้นเป็นเพียงเรื่องที่กุขึ้นของพระศาสนจักรเท่านั้น
 
ตอนนี้ หากมีเวลาสักห้านาที ฉันอยากเอาเงินทั้งหมดที่หามาได้ส่งกลับคืนไปยังโลก แต่สิ่งนี้เป็นไปไม่ได้ ตัวฉันและผู้คนอีกมากมายเป็นล้านๆคน ตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงของซาตาน มันทำให้ฉันเชื่อว่าฉันไม่มีวันตาย ความภาคภูมิใจในตัวเองเป็นเรื่องที่ดี ความสนุกทางเพศและอื่นๆบนโลกเป็นเรื่องสำคัญกว่าการเชื่อฟังพระบัญญัติของพระเจ้า เป้าหมายของชีวิตคือการมีความร่ำรวยและเป็นเจ้าของทรัพย์สมบัติสิ่งสวยงามทั้งหลาย และฉันจะมีเวลาที่จะสำนึกผิดกลับใจได้ก่อนตาย ตอนมีชีวิตอยู่ฉันไม่มีเวลาที่จะเปิดพระคัมภีร์ออกมาอ่านเลย ฉันอ่านแต่หนังสือตำราเพื่อสอบหรือหนังสือนิยายประโลมโลก
 
ซาตานปลอมตัวมาเป็นรูปของเทวดาแห่งแสงสว่างหลายครั้งในระหว่างที่ฉันดำรงชีวิตอยู่บนโลก และฉันก็ติดตามมันไป มันมาในรูปของ ความสวยงาม , อำนาจ , ความสนุกทางเพศ , เงินตรา , ความเพลิดเพลิน ฯลฯ ฉันเชื่อทุกอย่างที่อยู่ในข่าวสารต่างๆ แทนที่จะพินิจรำพึงพระวาจาของพระเยซูเจ้าเพื่อค้นหาความจริง ซาตานใช้เหยื่อล่อต่างๆที่ดูน่าพึงพอใจ แต่มันมียาพิษแอบแฝงอยู่ข้างใน ตอนนี้ฉันรู้แล้ว แต่มันก็สายเกินไป
 
ตอนนี้พวกคุณก็รู้เรื่องราวของฉันแล้ว พวกคุณจะทำอย่างไรกับชีวิตของตัวเองก็เป็นเรื่องของคุณ  จะทำอย่างเดียวกับฉันก็ได้ แต่คุณอาจไม่มีวันพรุ่งนี้ จงตัดสินใจเสียแต่วันนี้
 
***************
 
Sirach 15:15-17: ถ้าท่านต้องการ ท่านก็สามารถปฏิบัติตามพระบัญญัติของพระเจ้าได้ สิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการเลือกของท่านเอง พระองค์ทรงวางไฟและน้ำไว้ข้างหน้าท่าน ท่านจะเลือกสิ่งใดก็อยู่ที่ความต้องการของท่าน  เบื้องหน้าของมนุษย์คือชีวิตและความตาย เขาเลือกสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น
 
มัทธิว 7: 13-23 “จงเข้าประตูที่แคบเถิด เพราะประตูที่กว้างและสะดวกสบายนำไปสู่ความพินาศ และผู้ที่เข้าไปนั้นก็มีมากมาย ส่วนประตูที่แคบและยากลำบากนำไปสู่ชีวิต ผู้ที่เข้าไปมีเพียงเล็กน้อย “จงระวังประกาศกเท็จเทียม ผู้ที่มาเหมือนลูกแกะ แต่แท้จริงเป็นหมาป่าดุร้าย ท่านจะรู้จักเขาได้จากกิจการของเขา มีใครบ้างที่เก็บผลองุ่นหรือผลมะเดื่อจากพงหนาม? ต้นไม้ที่ดีย่อมให้ผลดี และต้นไม้ที่เลวย่อมให้ผลเลว ต้นไม้ที่ดีให้ผลเลวไม่ได้ และต้นไม้ที่เลวก็ไม่ให้ผลดี ต้นไม้ใดที่ไม่ให้ผลดีจะถูกตัดและโยนเข้ากองไฟ ดังนั้นท่านจะรู้จักเขาได้จากกิจการของเขา “ไม่ใช่ทุกคนที่พูดกับเราว่า พระเจ้าข้า , พระเจ้าข้า จะได้เข้าสู่อาณาจักรสวรรค์ แต่ผู้ที่ทำตามน้ำพระทัยของพระบิดาของเรานั่นแหละ จะได้อยู่ในสวรรค์ ในวันนั้นจะมีหลายคนที่พูดกับเราว่า พระเจ้าข้า ข้าพเจ้าไม่ได้ประกาศพระวาจาในพระนามของพระองค์ , ขับไล่ปีศาจในพระนามของพระองค์และไม่ได้ทำกิจการในพระนามของพระองค์หรอกหรือ? แต่เราจะพูดกับเขาว่า “เราไม่รู้จักพวกเจ้า ไปให้พ้น เจ้าคนชั่วช้า”

**********************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น