วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

อัศจรรย์รักษาโรคที่เมดจูกอเรจ์



Gigliola Candian หญิงสาวชาวอิตาลี อาศัยอยู่ที่ เวนิส เธอเป็นโรคเส้นโลหิตตีบหลายเส้นเป็นเวลานานถึง 10 ปี เธอขยับขาไม่ได้  ทำให้เธอเดินไม่ได้ เวลาไปไหนเธอนั่งบนรถวิลแชร์ เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2014 เธอได้ไปที่เมดจูกอเรจ์ เธอเล่าว่า
 
“ในวันนั้น ฉันอาจไม่ได้ไปที่นั่น เพราะเพื่อนของฉันจะแต่งงานในวันนั้น และฉันก็ซื้อชุดไว้แล้ว” แต่เธอก็ได้ไปที่เมดจูกอเรจ์
 
ที่เมดจูกอเรจ์ เธอเล่าว่า “ฉันได้เห็นพระพักตร์ของพระเยซูเจ้าทรงยิ้มมาให้ฉัน”
 
“ฉันกำลังอยู่ในโบสถ์น้อยในตอนเย็น นั่งอยู่บนวีลแชร์ มีคนอื่นๆและพระสงฆ์อยู่ที่นั่นด้วย พระสงฆ์ประกอบพิธีมิสซาเพื่อรักษาผู้ป่วย”
 
“พระสงฆ์บอกให้ฉันหลับตาลง และท่านปกมือบนตัวฉัน ในเวลานั้นฉันรู้สึกว่ามีความร้อนแผ่ไปที่ขาของฉัน และฉันเห็นแสงสว่างจ้าสีขาว ในแสงนั้น ฉันเห็นพระพักตร์พระเยซูเจ้าทรงยิ้มมาให้ฉัน”
 
“ฉันเริ่มต้นเดินสองก้าวแรก ฉันดูเหมือนหุ่นยนต์ แล้วฉันก็เดินอีกสองก้าวอย่างมั่นคง ฉันยังงอเข่าได้ด้วย”
 
“ฉันรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนน้ำ ในเวลานั้นฉันรู้สึกว่าพระเยซูเจ้าทรงจับมือฉันไว้และฉันก็เริ่มเดิน”
 
“คนที่นั่นบางคนร้องไห้ สวดภาวนา และตบมือในสิ่งที่พวกเขาเห็น ตั้งแต่นั้นวีลแชร์ของฉันก็ไปตั้งอยู่ที่มุมห้อง ฉันจะใช้เมื่อต้องเดินทางไกลเท่านั้น แต่ฉันพยายามที่จะไม่ใช้มันอีก เพราะตอนนี้ขาของฉันแข็งแรงขึ้นแล้ว”
 
อัศจรรย์ที่เกิดกับ Gigliola Candian นี้กำลังได้รับการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ เวลานี้ชีวิตของเธอมีการเปลี่ยนแปลง เธอรู้สึกว่าจะต้องเป็นพยานยืนยันเพื่อคนอื่นๆ
 
“ฉันสวดภาวนามากขึ้นโดยเฉพาะในเวลากลางคืน ฉันรู้สึกรับรู้ถึงความดีและความชั่ว ขอขอบคุณสำหรับคำภาวนาของพวกเรา เราต้องพยายามเอาชนะมัน ความดีต้องชนะความชั่วเสมอ”
 
“ทางด้านร่างกาย มีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ฉันไม่ต้องใช้วีลแชร์อีกต่อไป ฉันเดินได้และตอนนี้ฉันใช้วอกเกอร์ เมื่อก่อนเดินได้แค่ 20 เมตร แต่ตอนนี้ฉันเดินได้เป็นไมล์โดยไม่เหนื่อยเลย”
 
Antonella Sanicanti

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น