วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระวันที่ 18 มีนาคม 2019



วันที่ 18 มีนาคม เป็นวันครบรอบวันเกิดของมีรยานา แม่พระสัญญาว่าจะมาหามีรยานาทุกวันเกิดของเธอ และแม่พระทรงประทานสาส์นไว้ดังนี้
 
ลูกทั้งหลาย – ในฐานะมารดา, และในฐานะราชินีแห่งสันติภาพ, แม่ขอให้ลูกยอมรับองค์พระบุตรของแม่ เพื่อที่พระองค์จะทรงประทานสันติภาพแห่งวิญญาณ , พระองค์จะทรงสามารถประทานความชอบธรรม และสิ่งที่ดีให้แก่พวกลูก
 
ลูกทั้งหลาย , องค์พระบุตรของแม่ทรงรู้จักลูก พระองค์เคยมีชีวิตเป็นมนุษย์ และในเวลาเดียวกันก็ทรงเป็นพระเจ้าด้วย ช่างเป็นชีวิตที่น่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก  ทรงเป็นมนุษย์ที่มีเนื้อหนังและมีจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์
 
เพราะฉะนั้น, ลูกทั้งหลาย, ขณะที่องค์พระบุตรทรงทอดพระเนตรมายังลูกด้วยพระเนตรของพระเจ้า พระองค์ทรงเข้าไปถึงหัวใจของลูก พระทัยอ่อนโยนของพระองค์, พระเนตรอันอบอุ่นกำลังมองหาพระองค์เองในหัวใจของลูก
 
ลูกทั้งหลาย, พระองค์จะทรงพบพระองค์เองในนั้นไหม?
 
จงยอมรับพระองค์เถิด แล้วลูกจะมีสันติภาพในวิญญาณ ลูกจะได้แพร่กระจายสันติภาพนั้นไปยังทุกคนที่อยู่รอบๆลูก สิ่งนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีมากที่สุดในเวลานี้ แม่ขอร้องนะลูกทั้งหลาย
 
จงสวดภาวนาเพื่อนายบรรดานายชุมพาบาลด้วย ผู้ที่องค์พระบุตรของแม่ทรงอวยพระพรแก่มือของพวกท่าน
 
ขอขอบใจลูก
 
แม่พระทรงมาหามีรยานาในวันนี้ ไม่ใช่เพราะเป็นวันเกิดของเธอ มีรยานาอธิบายไว้เช่นนี้ เธอบอกว่า เมื่อแม่พระเสด็จมา แม่พระไม่เคยทักทายเธอว่า สุขสันต์วันเกิดเลย แต่ที่แม่พระทรงมาในวันนี้เพราะเหตุใดนั้น เราจะทราบเมื่อถึงเวลาที่สาส์นความลับที่แม่พระทรงมอบไว้จะสำเร็จไป
**************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น