วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

รูปวาดไฟไหม้วิหารนอตเตอดาม



การ์ดด้านบนนี้ เจ้าของการ์ดแจ้งให้เราทราบว่า “มีอายุ 129 ปีแล้ว” รูปวาดในการ์ดใบนี้วาดตามคำทำนายของ Marie Julie Jahenny ในรูปจะเห็นมหาวิหาร Notre Dame ที่อยู่ด้านหลังของพระเยซูเจ้า กำลังถูกเผาไหม้ด้วยเปลวเพลิง รวมทั้งโบสถ์อื่นๆ คือมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ในโรม  เป็นเรื่องที่แปลก คุณคิดเช่นนี้หรือไม่?”
Marie Julie Jahenny เป็นผู้ได้รับรอยแผลศักดิ์สิทธิ์และได้รับพระพรล่วงรู้เกี่ยวกับอนาคต เธอเกิดเมื่อ 15 ก.พ. 1850 ที่หมู่บ้านเล็กๆในบริตานี่ของฝรั่งเศส ย้อนหลังไป 129 ปีคือในปี 1890 – เธอได้ทำนายถึงการที่ปารีสจะถูกไฟเผา เมื่อมองดูในรูปภาพทางด้านซ้ายของ มหาวิหาร Notre Dame อาจจะเป็นวิหาร Sainte-Chapelle ซึ่งอยู่ในปารีสเช่นกัน เป็นที่ซึ่งเคยเก็บรักษามงกุฏหนาม พระธาตุไม้กางเขน ฯลฯ ก่อนที่จะย้ายมาไว้ที่ มหาวิหาร Notre Dame (ในภาพ วิหาร Sainte-Chapelle ไม่ได้ถูกไฟไหม้ไปด้วย)
คำทำนายของ Marie Julie Jahenny มักเกี่ยวข้องกับพระศาสนจักรและพระสงฆ์
“ในความผิดปกติของพวกเขา(พระสงฆ์) พวกเขาจะละเมิดต่อคำสาบานของพวกเขา” เธอกล่าวว่าสวรรค์ได้บอกเธอ
“หนังสือแห่งชีวิต มีรายชื่อของพระสงฆ์ที่ “จิตใจเปลี่ยนไป” เหล่านี้
 
“เพราะการไม่เคารพต่ออัครสาวกของพระเจ้า ฝูงแกะจึงได้ละเลยและไม่ปฏิบัติตนตามพระบัญญัติ พระสงฆ์เองต้องรับผิดชอบต่อการขาดความเคารพนี้เนื่องจากเขาไม่เคารพในพันธกิจอันศักดิ์สิทธิ์ของเขาและต่อสถานที่ซึ่งเขาดำรงอยู่เพื่อทำหน้าที่ศักดิ์สิทธิ์ของเขา ฝูงแกะดำเนินรอยตามนายชุมพาบาลของมัน นี่เป็นโศกนาฏกรรมที่ยิ่งใหญ่”
 
“พระสงฆ์เหล่านี้จะถูกลงโทษอย่างหนักตามสัดส่วนของการละเลยในการปฏิบิตหน้าที่ของพวกเขา
 
“การลงทัณฑ์อันน่ากลัวได้เตรียมไว้แล้วสำหรับผู้ที่ขึ้นไปทุกเช้าสู่สถานที่ประกอบพิธียัญบูชาอันศักดิ์สิทธิ์ เราไม่ได้มาที่พระแท่นบูชาของท่านเพื่อถูกทรมาน เราได้รับความทุกข์ทรมานมากขึ้นร้อยเท่าจากหัวใจเช่นนี้ยิ่งกว่าจากเรื่องอื่นใดทั้งสิ้น ลูกทั้งหลาย, เราสามารถให้อภัยบาปที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลายของลูก แต่เราไม่สามารถให้อภัยพระสงฆ์เหล่านี้”
“ความโกรธเกรี้ยวของคนชั่วทั้งหมดจะมุ่งตรงไปที่สันตะสำนัก” มารีจูลี่กล่าวไว้เมื่อ 8 ธันวาคม 1874 “การลงทัณฑ์จะเริ่มต้นที่ปารีส”

เธอได้ทำนายถึงฝรั่งเศสและยุโรปไว้มากมายตั้งแต่ช่วงปลายศตวรรษที่ 18 และในช่วงปี 1900 รวมถึงทำนายเกี่ยวกับสงครามโลก ผู้เขียนชีวประวัติของเธอได้บรรยายให้เห็นว่า “เมื่อวันที่ 15 กันยายน 1879 เธอทำนายถึง 'Kulturkampf' ของบิสมาร์ก (ความขัดแย้งระหว่างรัฐบาลเยอรมนีกับสันตะสำนักจากปี 1872 ถึงปี 1886 ) 
15 กันยายน 1881 เธอบอกล่วงหน้าในรายละเอียดการตายของเมลานี คัลวัท ผู้เห็นแม่พระแห่งลาซาแล็ต ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 1881 
เธอทำนายการระเบิดของภูเขา Pelé ในมาร์ตินีก (Martinique) และยังได้อธิบายเหตุการณ์ที่น่ากลัวของการระเบิดถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ห่างจากสถานที่นั้นถึงครึ่งโลก 
ปี 1881 เธอทำนายถึงสงคราม Transvaal War และบอกว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อพระราชินีวิกตอเรียสวรรคต, ซึ่งเกิดขึ้นในปี 1901 
เธอทำนายการตายของเคานต์เดอแชมฟอร์ด(Count De Chambord) ทายาทสายตรงคนสุดท้ายแห่งราชวงศ์บูร์บองแห่งฝรั่งเศส
ในการเลือกผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากพระสันตะปาปาลีโอที่13 เธอประกาศล่วงหน้าเพียงไม่กี่วันก่อนการประชุม conclave ว่า “พระคาร์ดินัลจากอาเดรียอาติก (Adriatic) จะได้รับการเลือกสรรโดยพระเจ้า และจะทรงพระนามว่า Pius และจะทรงครองอาสน์ไม่นานเท่าพระสันตะปาปาที่ทรงพระนามเดียวกันนี้ที่อยู่ก่อนหน้า คำทำนายของเธอถูกต้อง เมื่ออดีตพระคาร์ดินัลของเวนิส (พระคาร์ดินัลซึ่งมาจากอาเดรียอาติก) ได้รับเลือกเป็นพระสันตะปาปาและทรงพระนามว่า ปีอุสที่10 (Pius X) พระองค์ทรงครองอาสน์ 11 ปี ซึ่งน้อยกว่าพระสันตะปาปาปิอุสที่ 9 ที่ทรงครองอาสน์นาน 31 ปี
“มารีจูลี่ทำนายล่วงหน้าอย่างถูกต้องว่าฝรั่งเศสจะสูญเสียอาณานิคมแอลจีเรียให้แก่ชาวอาหรับและพระสงฆ์ในประเทศนั้นจะประสบความทุกข์ยากจากการทดลองที่น่ากลัว เธอยังมองเห็นสงครามโลกครั้งที่ 1 และสงครามโลกครั้งที่2 ด้วย พระเยซูเจ้าทรงสัญญาว่าเธอจะยังมีชีวิตอยู่เพื่อดูจุดเริ่มต้นของการลงทัณฑ์นี้ และเธอมีชีวิตอยู่ได้เห็นสงครามโลกครั้งที่2”
คำพยากรณ์ของเธอเสร็จสมบูรณ์แล้วหรือ?
คำทำนายของเธอยังได้พูดถึง “สามวันแห่งความมืดมิด” ที่น่ากลัวซึ่งจะครอบคลุมโลก คำทำนายนี้มีจุดแรกเริ่มจากแม่ชีชาวฝรั่งเศสที่อยู่ในอารามผู้หนึ่งเมื่อศตวรรษก่อนหน้า สิ่งที่เธอทำนายไว้ส่วนใหญ่สะท้อนถึงสาส์นความลับแห่งลาซาแล็ต LaSalette ที่บอกแก่เมลานี Melanieซึ่งลงวันที่พฤศจิกายน 1882 เป็นคำเตือนว่า การโจมตีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อพระศาสนจักรจะเกิดขึ้นก่อนที่การลงทัณฑ์จะเริ่มต้น เมื่อพระสังฆราชบางคนจะแยกตัวเองออกจากสมเด็จพระสันตะปาปาซึ่งสร้างความแตกแยกขนาดใหญ่ (และเราได้เห็นการแยกตัวของพระสังฆราชเลอเฟป สาเหตุจากสังคายนาวาติกันครั้งที่ 2 ได้เกิดขึ้นแล้ว) เธอได้วิงวอนให้เชื่อฟังพระสันตะปาปาตลอดเวลา
การลงทัณฑ์ที่พบเห็นได้ทั่วไปในโลกจะเกิดขึ้นและประสบความสำเร็จจากเหตุการณ์หนึ่งไปสู่อีกเหตุการณ์หนึ่งต่อเนื่องกันโดยไม่มีหยุดยั้ง มารีจูลี่ ล้มป่วยและต้องอยู่บนเตียงในชีวิตส่วนใหญ่ของเธอกล่าวทำนายไว้ว่า “วิกฤติจะเกิดขึ้นทุกหนแห่งในทันทีทันใดและการลงทัณฑ์จะเกิดขึ้นทั่วโลก”
สงครามที่เกิดขึ้นทั่วโลกในยุคนี้คือการลงทัณฑ์นั้นใช่ไหม?

หรือยังมีอะไรบางอย่างรออยู่ข้างหน้าในอนาคต? (โลกมืดสามวัน?) ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดก็ได้. อย่าลืมว่าเรายังมีแม่พระที่คอยช่วยเรา และพระนางไม่ทรงอยู่นิ่งเฉย พระนางเสด็จมาช่วยโลกหลายครั้งแล้วที่ ลูรดส์ ที่ฟาติมา และปัจจุบันนี้ที่เมดจูกอเรจ์ซึ่งบังเกิดผลสัมฤทธิ์อย่างใหญ่หลวง. มีผู้กลับใจมากมาย มีคนร่วมสวดภาวนา สารภาพบาป. รับศีลมหาสนิท จำนวนมาก แม่พระทรงมีพระดำรัสทุกวันผ่านทางผู้เห็นบางคน พระดำรัสแนะนำการดำรงชีวิตฝ่ายจิต. นั่นคือ การสวดสายประคำ การทำพลีกรรมชดเชยบาป การสารภาพบาป การรับศีล และการดำรงชีวิตอย่างศักดิ์สิทธิ์ พระนางทรงขอให้พวกเราทำสิ่งเหล่านี้เพื่อที่พระนางจะสามารถช่วยโลกไว้ได้. ดังนั้นพวกเราที่รักแม่พระจึงควรทำตามคำขอร้องของแม่พระ

****************************




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น