วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เอกสารที่แม่พระทรงประทานให้



เอกสารชิ้นที่ 1
 
วันที่ 25 มิ.ย. 1985 มีรยานาบอกว่า “แม่พระทรงประทานเอกสารแผ่นหนึ่งแก่ฉันซึ่งมีความลับ 10 ข้อเขียนอยู่ แผ่นเอกสารนั้นทำด้วยวัสดุบางอย่างที่ไม่สามารถทำลายได้ มันดูเหมือนกระดาษแต่ไม่ใช่กระดาษ มันดูเหมือนผ้าแต่ก็ไม่ใช่ผ้า...มันคล้ายแผ่นหนัง...มันมองเห็นได้ สัมผัสได้ แต่จะมองไม่เห็นตัวหนังสือที่เขียน...เมื่อเวลามาถึง ฉันจะนำมันไปให้พระสงฆ์ที่ฉันเลือกไว้...ท่านจะได้รับพระหรรษทานให้อ่านข้อความลับประการแรกได้เพียงข้อเดียว...และข้ออื่นๆจะตามมาในเวลาต่อไป ลูกพี่ลูกน้องของฉันซึ่งเป็นวิศวกรอยู่ในสวิสเซอร์แลนด์ ได้ตรวจสอบเอกสารแผ่นหนังนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันทำด้วยอะไร”
 
ลูกพี่ลูกน้องของมีรยานาและมารดาของเธอก็ได้เห็นเอกสารนี้ ผมเองก็ได้เห็นเอกสารนี้ เมื่อตอนที่ไปพบกับลูกพี่ลูกน้องของมีรยานาพร้อมกับเพื่อนของผมอีกคนหนึ่ง พวกเขาพยายามอ่านข้อความในเอกสาร แต่พวกเขากลับเห็นข้อความที่แตกต่างกัน คนหนึ่งเห็นเป็นบทภาวนาบทหนึ่ง ส่วนอีกคนหนึ่งเห็นข้อความที่มาจากใครบางคนขอร้องว่า “ช่วยด้วย”
 
ลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นวิศวกรนี้บอกเราว่า เอกสารนี้ถูกนำไปที่มหาวิทยาลัยแห่งซาเกร็บตรวจสอบวิจัย และนักวิจัยบอกว่า เอกสารถูกผลิตจากวัสดุที่ไม่มีอยู่บนโลก
 
เอกสารชิ้นที่ 2
 
หรือน่าจะเรียกว่า “สมุดบันทึก(notebook)" มากกว่า เป็นเวลา 3 ปีที่แม่พระทรงเล่าชีวประวัติของพระนางให้แก่วิคก้า หนึ่งในผู้เห็นแม่พระแห่งเมดจูกอเรจ์ และวิคก้าได้เขียนบันทึกชีวประวัติตามคำบอกเล่าของแม่พระไว้เป็นหนังสือ 3 เล่ม แม่พระตรัสว่าถึงเวลาที่โลกจะได้รับรู้เรื่องราวนี้ วิคก้าจะต้องเลือกพระสงฆ์องค์หนึ่งที่จะจัดพิมพ์เมื่อถึงเวลา...วิคก้าบอกว่าชีวประวัติของแม่พระถูกบันทึกอยู่ในหนังสือเล่มหนึ่ง และจะถูกเก็บไว้จนกว่าแม่พระจะทรงอนุญาตให้เปิดเผย มีผู้สังเกตุการณ์คนหนึ่งมาเฝ้าดูตอนที่มารีจาเขียนบันทึก แต่เขาไม่สามารถเข้าใจภาษาที่ใช้เขียน
 
ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค. 1983 ถึงวันที่ 10 เม.ย. 1985 แม่พระทรงเล่าเรื่องชีวประวัติของพระนางอย่างละเอียดให้แก่วิคก้า และเธอได้เขียนบันทึกไว้เป็นความลับไม่ให้ใครอ่านก่อนที่จะได้รับอนุญาติจากแม่พระให้เปิดเผยได้ แม่พระทรงขอให้วิคก้าเขียนและเก็บรักษาไว้อย่างระมัดระวังเพราะพระนางทรงขอต่อพระเยซูเจ้าให้แบ่งปันแก่โลก

*********************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น