วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เกิดอะไรขึ้นหลังจากเราตาย?


ที่เมดจูกอเรจ์แม่พระทรงตอบคำถามนี้
 
ในฐานะมารดาของชาวเรา พระมารดามารีย์ทรงให้คำเตือน ให้กำลังใจและให้คำแนะนำแก่พวกเราทุกคน
 
แม่พระทรงอธิบายให้พวกเรารู้และเข้าใจในเรื่องนี้ตามข้อจำกัดของความเป็นมนุษย์ของเรา แม่พระตรัสอธิบายผ่านทางสาส์นที่ทรงมอบไว้ ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าใจความหมายที่แท้จริงของชีวิตและความตาย

สาส์นของราชินีแห่งสววรค์
เมดจูกอเรจ์ 24 กรกฏาคม 1982
 
ในขณะที่เราตาย เราจะจากโลกนี้ไปโดยรู้ตัวและมีสติสัมปชัญญะอย่างเต็มเปี่ยมเหมือนกับที่เรายังมีชีวิตอยู่เวลานี้ ในเวลาที่ตาย, คนนั้นจะรู้ถึงการแยกจากของวิญญาณออกจากร่างกาย เป็นความผิดพลาดที่สอนว่า คนเราสามารถเกิดใหม่ได้หลายๆครั้งและวิญญาณจะอยู่ในร่างกายอื่นที่แตกต่างไปจากเดิมได้ คนเราเกิดได้เพียงครั้งเดียวและหลังจากที่ตายไปแล้ว ร่างกายก็จะเน่าเปื่อยและจะไม่มีชีวิตอีกต่อไป มนุษย์แต่ละคนจะได้รับร่างที่เปลี่ยนแปลงจากเดิม คนที่ถึงแม้ว่าจะทำบาปความผิดอย่างหนักจำนวนมากในระหว่างที่มีชีวิตอยู่บนโลก ก็สามารถตรงเข้าสู่สวรรค์ได้ถ้าหากในเวลาที่เขาใกล้ตาย เขาสำนึกเสียใจในบาปความผิดของเขาอย่างจริงใจและสารภาพบาป
 
นรก
เมดจูกอเรจ์ วันที่ 25 กรกฏาคม 1982
 
วันนี้มีวิญญาณมากมายที่ไปนรก พระเจ้าทรงอนุญาติให้พวกเขาได้รับความทุกข์ทรมานในนรกเพราะพวกเขาทำความผิดที่หนักและไม่สามารถให้อภัยได้ คนเหล่านั้นที่ไปนรกไม่มีโอกาสที่จะทำความดีได้อีก วิญญาณที่ถูกสาปแช่งเหล่านั้นไม่สำนึกผิดและยังคงปฏิเสธพระเจ้าอย่างต่อเนื่อง พวกเขาพูดสบถสาปแช่งพระเจ้ามากยิ่งกว่าแต่ก่อนเสียอีก เมื่อตอนที่พวกเขายังอยู่บนโลกพวกเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของนรกแล้ว และพวกเขาไม่ต้องการออกมาจากสถานที่นั้นเพื่อเป็นอิสระ

ไฟชำระ
เมดจูกอเรจ์ 2 พฤศจิกายน 1983
 
มนุษย์ส่วนใหญ่ไปยังไฟชำระเมื่อพวกเขาตาย และมีจำนวนมากเช่นกันที่ไปยังนรก วิญญาณเพียงน้อยนิดที่ไปสู่สวรรค์โดยตรง ลูกต้องละทิ้งทุกสิ่งเพื่อที่จะได้ไปสู่สวรรค์โดยตรงในเวลาแห่งความตายของลูก
 
เมดจูกอเรจ์ 20 กรกฏาคม 1982
 
ในไฟชำระมีวิญญาณมากมาย และในท่ามกลางวิญญาณเหล่านั้นก็มีวิญญาณที่ถวายตนแด่พระเจ้าด้วย จงสวดภาวนาเพื่อพวกเขาเถิด สวดบทข้าแต่พระบิดา 7 บทและบทข้าพเจ้าเชื่อถึงพระเจ้า แม่ขอให้ลูกทำเช่นนี้ วิญญาณหลายดวงเคยอยู่ในไฟชำระเป็นเวลายาวนานเพราะไม่มีใครสวดภาวนาเพื่อพวกเขา ในไฟชำระมีระดับชั้นที่แตกต่างกัน ชั้นที่อยู่ล่างสุดอยู่ติดกับนรก ชั้นที่อยู่สูงขึ้นไปก็จะค่อยๆอยู่ใกล้สวรรค์มากขึ้น
 
เมดจูกอเรจ์ 2 พฤศจิกายน 1982
 
วิญญาณในไฟชำระกำลังรอคอยการสวดภาวนาและการพลีกรรมของพวกลูก
 
เมดจูกอเรจ์ 6 พฤศจิกายน 1986
 
ลูกที่รักทั้งหลาย, วันนี้ แม่ปรารถนาที่จะเชื้อเชิญพวกลูกให้สวดภาวนาทุกๆวันเพื่อวิญญาณที่อยู่ในไฟชำระ วิญญาณทุกดวงต้องการคำภาวนาและพระหรรษทานเพื่อที่จะไปถึงพระเจ้าและความรักของพระองค์ การทำเช่นนี้, ลูกที่รักทั้งหลาย, พวกลูกก็จะได้รับผู้ที่คอยช่วยเหลือลูกด้วย พวกเขาจะช่วยเหลือลูกในชีวิตนี้ของลูกเพื่อที่ลูกจะบังเกิดความเข้าใจว่า สิ่งของของโลกนี้นั้นไม่มีความสำคัญสำหรับลูก มีเพียงสวรรค์เท่านั้นที่เป็นเป้าหมายซึ่งลูกต้องแสวงหา เพราะฉะนั้น, ลูกที่รัก, จงสวดภาวนาโดยไม่หยุดหย่อน เพื่อที่ลูกจะสามารถช่วยตัวลูกเองและคนอื่นๆได้ คำภาวนาของลูกจะนำความชื่นชมยินดีมาให้พวกเขา ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

**************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น