วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คำทำนายที่คล้ายกัน


                เทเรซา มุสโค (Teresa Musco) สตรีชาวอิตาเลี่ยน เป็นผู้ได้รับรอยแผลศักดิ์สิทธิ์ เธอเสียชีวิตในปี 1976 เมื่ออายุ 33 ปี
 
เธอเล่าว่า คุณพ่อปีโอได้ปรากฏมาพบกับเธอและบอกเธอว่า “ฉันคือคุณพ่อปีโอ” ท่านยิ้มขณะพูด “พระเยซูเจ้าทรงส่งฉันมาเพื่อแจ้งข่าวนี้แก่เธอคือ วันหนึ่งเธอจะเป็นเหมือนกับฉัน มองดูซิ....” และด้วยคำพูดเหล่านี้ ท่านได้ยื่นมือออกมาแสดงให้เห็นรอยแผลศักดิ์สิทธิ์ของท่าน ท่านได้ยกมืออวยพรเธอแล้วก็หายไป

เทเรซาได้เล่าให้ฟังในปี 1951 ว่า แม่พระได้ตรัสกับเธอ
 
”ลูกจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในพระศาสนจักร คริสตชนที่สวดภาวนาจะเหลืออยู่เพียงจำนวนน้อย วิญญาณหลายดวงจะเดินไปสู่นรก ผู้หญิงจะปราศจากความอับอาย ซาตานจะนำคนไปนรกเป็นจำนวนมาก วิกฤตการณ์จะเกิดขึ้นในโลกจนเป็นเรื่องธรรมดา ซาตานจะร้องเพลงแห่งชัยชนะของมัน แต่นั่นจะเป็นเวลาที่เราทุกคนจะได้เห็นองค์พระบุตรของแม่ปรากฏมาบนกลุ่มเมฆและพระองค์จะทรงพิพากษาคนที่ดูหมิ่นเหยียดหยามพระโลหิตอันบริสุทธิ์ศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ แล้วนั้นดวงหทัยนิรมลของแม่จะได้รับชัยชนะ ลูกสาวของแม่ แม่มาอยู่ที่นี่เพื่อบอกลูกว่า พระบิดาจะทรงส่งโทษทัณฑ์อันยิ่งใหญ่มาสู่มนุษยชาติในครึ่งหลังของศตวรรษที่ 20 นี้ เมื่อซาตานได้ขึ้นไปสู่จุดยอดของพระศาสนจักรแล้ว มันจะเชื่อว่าในช่วงเวลานี้มันจะสามารถล่อลวงจิตใจของนักวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่หลายคนให้คิดว่าถึงเวลาที่พวกเขาจะเข้าแทรกแซงโลกด้วยการใช้อาวุธทรงอานุภาพซึ่งสามารถทำลายมนุษยชาติได้เกือบทั้งหมด ลูกสาวของแม่ จงเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาแห่งความทุกข์ยากที่พระบิดาเจ้าจะทรงส่งมายังอิตาลี มีเพียงวิญญาณที่มอบถวายตนเองให้เป็นผู้รับโทษแทนเท่านั้นที่สามารถสัมผัสดวงพระหฤทัยของพระบิดาเจ้าและองค์พระบุตรของแม่ได้อย่างเต็มเปี่ยม นับจากปี 1972 เป็นต้นไปจะเป็นเวลาของซาตาน คาร์ดินัลจะขัดแย้งกับพระคาร์ดินัล และพระสังฆราชจะขัดแย้งกับพระสังฆราช ลูกอยู่ตรงกลางของช่วงเวลาแห่งความยุ่งยาก ยุคสมัยซึ่งต้องการจะอธิบายทุกอย่างด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ และไม่มีใครคิดที่จะให้ความรัก ความอบอุ่นแก่คนที่ยากจนที่สุด แม่ขอบอกลูกว่าโลกได้ออกนอกลู่นอกทางและเสื่อมถอย แม่ได้ปรากฏมาที่โปรตุเกสและได้มอบสาส์นแก่มนุษยชาติ แต่ไม่มีใครได้ยิน ไฟและควันจะทำให้โลกเสื่อมโทรมลง น้ำในมหาสมุทรจะเดือดเป็นไอและไฟ ฟองจะยกตัวสูงขึ้นและท่วมยุโรปและทุกคนจะจมอยู่ภายใต้ลาวาแห่งไฟ ผู้ที่รอดชีวิตจะอิจฉาคนที่ตายไปแล้ว
 
เทเรซาได้รับสาส์นนี้ในปี 1951 และเป็นที่น่าสังเกตว่า ในอีก 12 ปีต่อมาคือในปี 1963 หนังสือพิมพ์เยอรมันนีชื่อ Neues Europa ได้ลงคำทำนายที่คล้ายๆกันนี้ซึ่งอ้างว่า เป็น ความลับข้อที่สามของฟาติมา (แตกต่างจากสาส์นที่รับรอง) -- มีข้อความที่คล้ายๆกันคือ “น้ำในมหาสมุทรจะเดือดเป็นไอ และพระสังฆราชจะขัดแย้งกับพระสังฆราช คาร์ดินัลจะขัดแย้งกับคาร์ดินัล ในโรมจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่”
 
สาส์นนี้ยังไปคล้ายกับสาส์นที่อากิตะ เมื่อแม่พระประจักษ์แก่ซิสเตอร์ อักเนส คัทสึโกะ ซาซากาวา ในปี 1973 ประมาณ 20 ปีหลังจากคำทำนายของเทเรซา และ 12 ปีหลังจากหนังสือพิมพ์ Neues Europa ได้ลงบทความ

**************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น