วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

คำทำนายจากบุญราศี เอเลนา



Blessed Elena Aiello (1895-1961)
 
“โรมจะถูกชำระให้บริสุทธิ์ในเลือดสำหรับบาปมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือบาปความไม่บริสุทธิ์เหล่านั้น”
                     (บุญราศี เอเลนา ไอเอลโล)
 
มีคำทำนายที่บุญราศีเอเลนา ได้รับมาจากแม่พระหลายอย่าง เธอเป็นผู้ก่อตั้งคณะ the Minim Tertiaries of the Passion of Our Lord Jesus Christ คำทำนายข้างบนนี้ได้รับมาในปี 1959 และเมื่อพิจารณาแล้วก็ดูจะตรงกับสถานการณ์ในยุคสมัยของเรานี้เอง เช่นข่าวอื้อฉาวการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายฯลฯ-สำหรับประวัติของบุญราศีเอเลนาเราเคยนำมาลงไว้แล้วดูได้ที่ https://freewill14.blogspot.com/2019/02/blog-post_4.html เธอยังได้เขียนจดหมายถึงมุสโสลินีเตือนให้เขากลับใจด้วย ดูได้ที่ https://freewill14.blogspot.com/2019/02/blog-post.html
 
พระเยซูเจ้าและแม่พระตรัสกับบุญราศีเอเลนา ในปี 1959
 
พระเยซูเจ้าทรงมีโลหิตไหลและทรงเจ็บปวดทรมานมาก พระองค์ตรัส “ลูกปรารถนาจะเป็นหนึ่งเดียวกับเราในความทุกข์โศกเศร้าของเราหรือไม่? ดูเถิด เราทุกข์ทรมานมากสักเพียงไร? บาปของมนุษย์ทำให้เราเป็นเช่นนี้ ความขมขื่นท่วมทันในหัวใจของเรา มันทิ่มแทงวิญญาณของเรา พวกเขาตอบแทนความรักของเราด้วยยัญบูชา และกระทำสิ่งไร้สาระมากขึ้นด้วยการทำความชั่วช้ามากยิ่งขึ้น
 
“ช่วยแบ่งเบาความทุกข์ของเราด้วยการปลอบประโลมใจที่ทุกข์ทรมานของเราด้วยเถิด และช่วยชดเชยบาปมากมายของมนุษย์ โอ เจ้าสาวสุดที่รักของเรา, ถ้าลูกรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่หัวใจของเราได้รับจากการที่ต้องสูญเสียวิญญาณไปเป็นจำนวนมากแล้วละก็! ซาตานตระเวนไปทั่วโลกที่เต็มไปด้วยบาปนี้ด้วยความโหดเหี้ยม เราต้องการวิญญาณที่มีใจกว้างที่จะคอยปลอบบรรเทาพระยุติธรรมของพระบิดา เพราะโลกกำลังมุ่งไปสู่ความพินาศอันใกล้   เวลาแห่งความมืดมิดอยู่ใกล้แล้ว!”
 
“แล้วทันใดนั้น แม่พระทรงประจักษ์มาหาดิฉัน พระพักตร์โศกเศร้าและหลั่งน้ำตา พระนางตรัสว่า “ผ้าคลุมที่ยิ่งใหญ่ซึ่งลูกเห็นนี้ บ่งบอกถึงความเมตตาของแม่ที่จะคอยปกคลุมคนบาปและช่วยให้พวกเขาได้รอด แต่มนุษย์กลับปกคลุมตัวเองด้วยบาปมากยิ่งขึ้น พวกเขาไม่ต้องการสารภาพบาปของพวกเขา เพราะฉะนั้น, พระยุติธรรมของพระเจ้าจึงมาสู่โลกที่เต็มไปด้วยบาปนี้เพื่อที่จะชำระมนุษยชาติให้บริสุทธิ์จากบาปมากมายที่กระทำทั้งในที่แจ้งและในที่ลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบาปเหล่านั้นที่กระทำต่อเยาวชน”
 
“เพื่อที่จะช่วยวิญญาณให้รอด แม่ปรารถนาให้มีการรณรงค์และเผยแพร่การถวายตัวแด่ดวงหทัยนิรมลของพระนางมารีย์ไปทั่วโลก แม่ผู้เป็นคนกลางของมนุษย์และแม่ผู้เป็นราชินีแห่งจักรวาล , เผยแพร่ความศรัทธาต่อพระเมตตาของพระเจ้า”
 
“โลกจะได้รับผลกระทบอีกครั้งจากความหายนะครั้งใหญ่ ด้วยการปฏิวัติที่นองเลือด ด้วยแผ่นดินไหวที่รุนแรง ด้วยความอดหยาก ด้วยโรคระบาด ด้วยพายุเฮอริเคน และด้วยน้ำท่วมจากแม่น้ำและทะเล แต่ถ้ามนุษย์ยังไม่หันกลับมาหาพระเจ้า ไฟแห่งการชำระล้างจะตกลงมาจากสวรรค์ เหมือนพายุหิมะที่ตกลงเหนือมนุษย์ทุกคน และมนุษยชาติส่วนใหญ่จะถูกทำลาย”
 
“มนุษย์ไม่กระทำตามจิตวิญญาณที่แท้จริงของพระวรสารอีกต่อไป ความเลวทรามต่ำช้าของยุคสมัยขึ้นไปถึงจุดสูงสุด แต่มนุษย์ยังไม่ยอมฟังการเตือนด้วยความเอาใจใส่ของแม่ ดังนั้นโลกจะถูกชำระให้บริสุทธิ์ในไม่ช้า”
 
“รัสเซียจะเดินขบวนย่ำไปทั่วทุกประเทศในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, ในอิตาลี และจะปักธงของรัสเซียบนยอดโดมมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ อิตาลีจะถูกทดสอบด้วยการปฏิวัติครั้งใหญ่ และโรมจะถูกชำระให้บริสุทธ์ในเลือดสำหรับบาปมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คือบาปความไม่บริสุทธิ์เหล่านั้น! ฝูงแกะจะกระจัดกระจายไปและพระสันตะปาปาต้องทนทุกข์อย่างสาหัส”
 
“มีเพียงวิธีเดียวที่จะบรรเทาพระยุติธรรมศักดิ์สิทธิ์ได้ คือการสวดภาวนาและการสำนึกผิดกลับใจใช้โทษบาป หันกลับมาหาพระเจ้าด้วยความทุกข์ที่จริงใจในบาปที่กระทำ แล้วนั้นการลงทัณฑ์จากพระยุติธรรมศักดิ์สิทธิ์จะพ้นไปด้วยพระเมตตาของพระเจ้า มนุษยชาติจะไม่พบกับสันติภาพ ถ้ายังไม่หันกลับมาหาดวงหทัยนิรมลแห่งความเมตตาของแม่ – คนกลางของมนุษย์ – และหันกลับมาหาดวงพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า องค์พระบุตรของแม่”

 
เรารู้ว่าบางส่วนของคำทำนายนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว และบางส่วนยังไม่เกิดขึ้นซึ่งจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ยังไม่ทราบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า มนุษย์จะกลับใจสำนึกในความผิดของตนหรือไม่ เราทำได้แต่เพียงไว้ใจในแม่พระและพระเยซูเจ้า และสวดภาวนาวอนขอพระองค์ให้ทรงช่วยพวกเรา

*****************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น