วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อัปเดตข่าวเกี่ยวกับซิสเตอร์อักเนส



สาส์นใหม่จากซิสเตอร์อักเนส – เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2019 นี้ซิสเตอร์อักเนสได้รับสาส์นจากทูตสวรรค์องค์หนึ่งที่เคยปรากฏแก่เธอเมื่อ 30 ปีก่อน
 
อัปเดต 11/2/2019: เราได้ลงบทแปลใหม่ภาษาอังกฤษ / ญี่ปุ่น สาส์นที่ซิสเตอร์อักเนสได้รับใหม่
 
(เวปไซต์) WQPH ได้รับข้อความสาส์นใหม่จากซิสเตอร์อักเนส(Sister Agnes Sasagawa) แม่ชีที่ได้รับสาส์นจากแม่พระแห่งอะกิตะ(Our Lady of Akita) ซึ่งบางครั้งท่านถูกเรียกว่าเป็นลูกสาวของแม่พระแห่งอะกิตะ daughter of Our Lady of Akita
 
ปัจจุบันนี้ซิสเตอร์อักเนสมีอายุ 88 ปี เธอได้รับความทุกข์ทรมานจากปัญหาสุขภาพหลายอย่างรวมถึงการที่กระดูกซี่โครงหักและเนื้องอกในลำคอ(เมื่อไม่นานมานี้ได้รับการรักษาให้หายอย่างอัศจรรย์โดพระสงฆ์ท่านหนึ่ง) เธอยังมีคนที่ไว้ใจในตัวเธอหลายคน ซึ่งเป็นคนที่เรามีจดหมายติดต่อด้วย ดังนั้นเราจึงยินดีที่จะส่งข้อความนี้จากซิสเตอร์อักเนสมาให้คุณ เป็นเพราะเราได้รับแรงกระตุ้นให้แบ่งปันสาส์นนี้ไปอย่างกว้างขวาง
 
ผู้ส่งข้อความนี้ให้เราคือซิสเตอร์ M กล่าวว่า ญี่ปุ่นได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นฮากิบิสเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมซึ่งเป็นวันครบรอบของสาส์นสุดท้ายจากแม่พระแห่งอะกิตะ (13 ตุลาคม 1973) วันนี้ยังตรงวันที่เกิดกับอัศจรรย์แห่งดวงอาทิตย์ของแม่พระแห่งฟาติมาในวันที่ 13 ตุลาคม 1917 ด้วย
 
ต่อไปนี้คือข้อความที่ถูกส่งถึงเราจาก “ซิสเตอร์ M” ผู้ซึ่งได้ยินสิ่งเหล่านี้โดยตรงจากคำพูดของซิสเตอร์อักเนส ซิสเตอร์อักเนสพูดว่า ...
 
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม เวลาเช้า 3.30 น. ในอะกิตะ ทูตสวรรค์องค์เดียวกันที่เคยปรากฏตัวต่อหน้าฉัน (ซิสเตอร์อักเนส) เมื่อ 30 ปีก่อนได้ปรากฏมา (ดูหมายเหตุ 1) ตอนแรกทูตสวรรค์บอกฉัน (ซิสเตอร์อักเนส) ถึงบางสิ่งที่เป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับฉัน และต่อไปเป็นคำพูดของทูตสวรรค์สำหรับคนอื่น
 
สิ่งที่จะบอกกับทุกคนคือ “จงโรยด้วยขี้เถ้า” (ดูหมายเหตุ 2)“ และขอให้สวดสายประคำเพื่อการสำนึกผิดชดเชยใช้โทษบาปทุกวัน เธอ(ซิสเตอร์อักเนส) จงกลับกลายเป็นเหมือนเด็กและขอให้ทำพลีกรรมทุกวัน"
 
ซิสเตอร์ M ถามซิสเตอร์อักเนสว่า ฉันจะบอกทุกคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ไหม? และซิสเตอร์อักเนสตอบว่า “ได้” และยังพูดอีกว่า “โปรดสวดภาวนาเพื่อฉันด้วย (ซิสเตอร์อักเนส) เพื่อที่ฉันจะสามารถเป็นเหมือนเด็กและทำพลีกรรมได้” นี่คือคำพูดของซิสเตอร์อักเนสที่ซิสเตอร์เอ็มได้ยิน-
 
จบข้อความ –
 
หมายเหตุ 1: ในอะกิตะ, ทูตสวรรค์ได้ปรากฏต่อหน้าซิสเตอร์อักเนสเป็นผู้หญิง และเมื่อซิสเตอร์อักเนสเห็นทูตสวรรค์เป็นครั้งแรก เธอก็พูดขึ้นโดยไม่ทันคิดว่า “พี่สาว” ดูเหมือนว่าทูตสวรรค์จะมีลักษณะคล้ายกับพี่สาวของซิสเตอร์อักเนสที่เสียชีวิตไปแล้ว ทูตสวรรค์พูดว่า “ไม่ใช่, ฉันคือผู้ที่คอยปกป้องเธอ”
 
จากนั้นทูตสวรรค์พูดว่า “ไปที่โบสถ์เถิดกันเถิด” และซิสเตอร์อักเนสก็นำทางไปที่นั่น (เชื่อกันว่าเป็นทูตสวรรค์ผู้พิทักษ์แห่งโคมัตสุ)
 
หมายเหตุ 2: ประกาศกโยนาห์ (โยนาห์ 3: 1-10) (บทอ่านแรกของวันที่ 8 ตุลาคม) จงสวมผ้ากระสอบแล้วนั่งบนกองขี้เถ้า
 
แปลอังกฤษ / ญี่ปุ่น โดยผู้ที่เป็นเพื่อนกับ WQPH
 
ข้อความต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น
 
ผู้ส่งข้อความมาให้เรายังให้ข้อความต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นมาด้วย ซึ่งเธอได้แปลเป็นข้อความด้านบน
 
これはシスター笹川が言われたことを直接聞いたシスターMの言葉です。
 
10月6日(日)の午前3時半頃に、秋田で30何年か前に私(シスター笹川)に現れたと同じ天使(注1)が現れました。天使は最初に私(シスター笹川)にプライベートなことを話しました。
 
皆さんに伝えて良いのは、「灰をかぶって(注2)悔い改めのロザリオを毎日祈ってください。あなた(シスター笹川)は幼子のようになって、毎日犠牲を捧げてください」 シスターMからこのことを聞いたSさんは、皆さんに知らせて良いですか?とお聞きしたところ、シスターMを介してシスター笹川は、良いと言われました。また、「私(笹川)が幼子のようになって、毎日犠牲を捧げることが出来るように祈って下さい」とSさんにシスターMを介して言われました。
 
注1:秋田でシスター笹川に現れた天使は女性で、思わずシスター笹川は「お姉さん」と言ってしまいました。亡くなったお姉さんに似ていたそうです。その方は、「いいえ、私はあなたを守るものです」と言われました。そして、「聖堂に行きましょう」と笹川を導かれました。(守護の天使と思われます 小松)
 
注2:ヨナの預言3:1~10(10月8日の第1朗読)粗布をまとって灰の上に座し 以上です。
 
หมายเหตุจาก WQPH
 
โปรดแบ่งปันสาส์นนี้กับมิตรสหายและครอบครัวของคุณ และโปรดไตร่ตรองสาส์นที่เรียกร้องให้ทำการสำนึกผิดและชดเชยใช้โทษบาปด้วย เพราะสิ่งนี้เป็นคำเตือนจากสวรรค์สำหรับยุคนี้

************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น