วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

สาส์นจะสิ้นสุดลง


From La Luce di Maria:
 
วันที่ 18 มี.ค. 2020 ครงกับวันเกิดของมีรยานา และแม่พระทรงประจักษ์แก่เธอในวันนี้ ในครั้งนี้มีความพิเศษเพิ่มขึ้นอีก นั่นคือแม่พระตรัสกับมีรยานาว่า การประจักษ์ทุกวันที่ 2 ของเดือนจะสิ้นสุดลง
 
ข่าวนี้มาถึงเราหลังจากเวลา 14:30 น. ในวันนี้ แม่พระทรงบอกมีรยานาเรื่องนี้ในตอนท้ายของการประจักษ์ซึ่งเกิดขึ้นที่บ้านของเธอ ไม่มีผู้แสวงบุญอยู่ร่วมด้วยเพราะมีการปิดพรมแดนอันเนื่องมาจากไวรัสโคโรน่า โควิด 19 กำลังระบาด ผมได้ตรวจสอบความจริงของข้อมูลที่ไกด์ซึ่งเป็นฆราวาสจากโบสถ์เซนต์เจมส์ในเมดจูกอเรจ์ส่งข่าวมาให้ทางโทรศัพท์ พวกเขายืนยันกับผมว่านี่เป็นข่าวอย่างเป็นทางการ
 
มีรยานา Mirjana Dragicevic-Soldo ได้รับการประจักษ์จากแม่พระทุกวันตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. 1981 จนถึงวันที่ 24 ธ.ค. 1982 และแม่พระทรงให้สาส์นความลับ 10 ข้อแก่เธอและบอกเธอว่าจะทรงมาประจักษ์แก่เธอปีละหนึ่งครั้งคือในวันที่ 18 มี.ค. อันตรงกับวันเกิดของเธอ ในการประจักษ์ครั้งล่าสุดนี้แม่พระตรัสกับเธอว่า
 
ลูกที่รัก, องค์พระบุตรของแม่, ในฐานะพระเจ้า, ทรงทอดพระเนตรเหนือกาลเวลา แม่, ในฐานะมารดาของพระองค์, และโดยพระองค์, มองดูอยู่ในกาลเวลา แม่เห็นสิ่งสวยงามและสิ่งน่าเศร้า แต่แม่เห็นว่ายังคงมีความรัก และจำเป็นต้องทำให้มันเป็นที่รู้จัก ลูกทั้งหลายของแม่, ลูกไม่สามารถมีความสุขได้ถ้าหากลูกไม่รักซึ่งกันและกัน ถ้าหากลูกไม่มีความรักในทุกสถานการณ์และทุกเวลาในชีวิตของลูก และแม่, ในฐานะมารดา,ได้มาหาลูกโดยความรัก เพื่อช่วยลูกให้มารู้จักกับความรักที่แท้จริง, มารู้จักกับองค์พระบุตรของแม่ นี่เป็นสาเหตุที่แม่กำลังเรียกพวกลูกให้กระหายมากยิ่งขึ้นในความรัก, ความเชื่อและความหวัง แหล่งของน้ำพุที่ลูกสามารถดื่มได้นั้นคือความวางใจในพระเจ้า,องค์พระบุตรของแม่,เท่านั้น
 
ลูกที่รักทั้งหลาย, ในช่วงเวลาอันไร้ซึ่งสันติภาพนี้ขอให้ลูกหันไปมองพระพักตร์ขององค์พระบุตรของแม่เถิด จงดำเนินชีวิตในพระวาจาของพระองค์และจงอย่ากลัว ขอให้ลูกสวดภาวนาและรักด้วยความจริงใจและด้วยการทำกิจการที่ดี เพื่อช่วยเหลือแม่เพื่อที่โลกจะได้เปลี่ยนแปลงและดวงหทัยของแม่จักได้รับชัยชนะ เช่นเดียวกับองค์พระบุตร, แม่ขอบอกกับลูกว่า จงรักซึ่งกันและกันเพราะถ้าหากปราศจากความรักก็จะไม่มีความรอด
 
ขอขอบใจลูก
***************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น