วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563

ไดอารี่ของบรูโน

แม่พระประจักษ์แก่บรูโน คอร์นาชีโอลา ในปี 1947 ที่เตรฟอนตาเน,อิตาลี เป็นการประจักษ์ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากพระศาสนจักรแล้ว และสาส์นของแม่พระก็มีอิทธิพลต่อหลายท่านภายในพระศาสนจักร เช่น พระสันตะปาปาปีโอที่ 12 และพระสันตะปาปายอห์นปอลที่ 2 ผู้ที่ได้เสด็จมาที่เตรฟอนตาเนในปี 1997 เพื่อทรงเยี่ยม “พระนางมารีย์แห่งสหัสวรรษที่สามผู้เสด็จมาที่น้ำพุทั้งสาม”
 
แม่พระประจักษ์แก่บรูโนเพื่อหยุดยั้งเขาไม่ให้ลอบสังหารพระสันตะปาปาปีโอที่12 และที่เตรฟอนตาเนนี้ยังเป็นสถานที่ซึ่งนักบุญเปาโลถูกประหารชีวิตเป็นมรณสักขี ต่อจากนักบุญเปโตรที่ถูกประหารชีวิตไปก่อนในสมัยการเบียดเบียนของจักรพรรดิเนโร
 
บรูโนได้ถวายมีดแด่พระสันตปาปาปีโอที่ 12
ที่เขาตั้งใจจะใช้ฆ่าพระสันตปาปา
บรูโน คอนนาชิโอลา
บรูโนได้บันทึกเรื่องการประจักษ์ไว้ในไดอารี่ เล่มแรกเล่าเรื่องการประจักษ์ของแม่พระครั้งแรก และเขาได้มอบไดอารี่ให้กับพระสันตะปาปาปีโอที่ 12 ในไดอารี่เล่มแรกนี้มีคำทำนายของแม่พระแห่งการเปิดเผยพระวิวรณ์ที่ถูกบันทึกเอาไว้ ที่อาจทำให้เห็นภาพในอนาคตได้บางอย่าง ไดอารี่ของบรูโนถูกตีพิมพ์ขึ้นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วโดยมีชื่อว่า Il Veggente: Il Segreto della Tre Fontane โดยนักหนังสือพิมพ์อิตาเลี่ยน ซาเวรีโอ เกอตา







ถ้ำที่แม่พระประจักษ์มา
 
ถ้ำที่ได้รับการบูรณะในภายหลัง
 
พระดำรัสที่แม่พระทรงประทานครั้งแรก (12 เม.ย. 1947) เขียนด้วยลายมือของบรูโนมีประมาณ 30 หน้า จุดใหญ่ใจความได้แก่
 
“นายชุมพาบาลไม่ได้ทำหน้าที่ของตนให้สำเร็จ สิ่งของทางโลกมากมายเข้าไปในวิญญาณของพวกเขาเพื่อทำให้เกิดเรื่องอื้อฉาวแก่ฝูงแกะและเบี่ยงเบนความสนใจของเขาออกจากหนทาง
 
[ ... ] ก่อนที่รัสเซียจะกลับใจและออกจากเส้นทางของอเทวนิยม การเบียดเบียนข่มเหงครั้งใหญ่และรุนแรงจะถูกปลดปล่อยออกมา จงสวดภาวนาเถิด มันก็จะสามารถหยุดลงได้
 
[ ... ] หนีไปให้พ้นจากสิ่งที่เป็นความเท็จของโลก, การแสดงที่ไร้สาระ, และสิ่งพิมพ์ลามก
 
[ ... ] ซาตานจะไม่ถูกล่ามโซ่ไว้ชั่วระยะเวลาหนึ่ง และมันกำลังจะเริ่มจุดไฟการประท้วงในหมู่มนุษย์ เด็กๆจะแข็งแกร่ง จงต่อต้านการจู่โจมจากนรก ..
 
[ ... ] พระศาสนจักรทั้งมวลจะต้องทนทุกข์อย่างสาหัสเพื่อชำระล้างความลุ่มหลงที่แทรกซึมอยู่ในหมู่ผู้อภิบาลของเธอ
 
[ ... ] พระสงฆ์และผู้ซื่อสัตย์จะอยู่ในจุดเปลี่ยนที่อันตรายในโลกที่หลงทาง พวกเขาจะถูกโจมตีด้วยวิธีการนี้คือ : อุดมการณ์และเทววิทยาที่ผิดพลาด
 
[ ... ] จะมีวันแห่งความเศร้าโศกและการคร่ำครวญ ผู้คนที่เข้มแข็งจากทิศตะวันออก แต่อยู่ห่างจากพระเจ้าจะเริ่มโจมตีอย่างรุนแรงและจะทำลายสิ่งศักดิ์สิทธิ์และศักดิ์สิทธิ์ที่สุด
 
[ ... ] โลกจะเข้าสู่สงครามอีกครั้งที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่าครั้งใดทั้งสิ้น ผลกระทบจะตกที่ศิลานิรันดร (Roma) ความโกรธของซาตานไม่ถูกรั้งไว้อีกต่อไป พระจิตของพระเจ้าจะถูกถอนออกจากโลก, พระศาสนจักรจะกลายเป็นม่าย เธอจะถูกทิ้งให้อยู่ในความเมตตาของโลก
 
[ ... ] ที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือพระศาสนจักรของพระคริสต์, เธอจะได้รับการชำระล้างสิ่งสกปรกที่อยู่ภายใน
 
[ ... ] พระสงฆ์จะถูกเหยียบย่ำและถูกฆ่านั่นคือ (ความหมายของ) กางเขนที่หักกระจัดกระจายอยู่ข้างๆ Cassock ของพระสงฆ์ "(Saverio Gaeta, op. Cit., pp. 80-88)
 
การประจักษ์วันที่ 21 ก.พ. 1948
 
“ นี่คือสิ่งที่แม่ขอพูดกับบรรดาพระสงฆ์, ลูกๆของแม่ : พวกลูกกำลังกลายเป็นของโลก, ลูกกำลังออกจากความศักดิ์สิทธิ์ของลูกเพื่อลบล้างและละทิ้งฐานะพระสงฆ์
บูรโนพบกับพระสันตปาปายอห์นปอลที่ 2
 
[ ... ] โลกกระหายความจริง แต่ลูกไม่ได้ให้น้ำที่จะดับความกระหายนั้น "(op. Cit., Pp. 89-91)
 
การประจักษ์วันที่ 15 ส.ค. 1949

“ทำไมลูกไม่หนีไปให้พ้นจากบาป? ซึ่งจะนำลูกไปสู่การสูญเสียที่เลวร้ายที่สุด”
 
+ […]“ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นโดยเฉพาะกับคนที่อยู่ในช่วงเวลานั้นที่เต็มไปด้วยบาป พวกเขาซ่อนตัวจากการเรียกของแม่, ในยุคของความทันสมัยที่เต็มไปด้วยความเท็จ” (op. cit., Pp. 91-93)
 
+ […]“ ดวงอาทิตย์จะมืดมน ดวงดาวจะตกลงมา แต่อย่าเข้าใจถึงสิ่งที่เป็นทางด้านวัตถุในทางความคิดของลูกเท่านั้น จงแปลความหมายไปทางด้านจิตวิญญาณ นั่นคือดวงอาทิตย์แห่งความเย่อหยิ่งและดวงดาวแห่งความทะนงตนที่ทำให้พวกเขาตกและล้มลง”
 
[…] “ไม่มีความรอดภายนอกพระศาสนจักรที่สืบเนื่องมาจากอัครสาวกและโรมันคาทอลิค”
 
[…] “การรักทุกคนไม่ได้หมายถึงการแสดงท่าทีที่ซาบซึ้ง”
 
[…]“ อย่าถอดชุดเสื้อคลุมของพระสงฆ์: cassock ของพระสงฆ์เรียกร้องให้มีความใส่ใจ มันเป็นเครื่องหมายแห่งสวรรค์” (op. Cit., 93-95)
 
การประจักษ์วันที่ 24 ก.พ. 1968
 
ซาตานจะเข้าไปควบคุมถึงระดับสูงทั้งหมด
 
[…]“ ซาตานจะเข้าไปในสถานที่ของผู้นำของพระศาสนจักร” +
 
[…]“ การประจญล่อลวงจะน่ากลัวยิ่งนัก โลกจะอยู่ในความสับสน ผู้ที่ถูกเลือกสรรจะต้องมีชีวิตอยู่ด้วยความสงสัย! ไม่มีทางหนีรอด”
 
[…] “ทุกคนจะมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายของสงคราม, การทำลายล้าง, และความวุ่นวายทางการเมือง, ทางศาสนาและวัฒนธรรม บาปความผิดพลาดและผิดต่อความเชื่อมากมายจะแพร่กระจายอย่างร้ายกาจไปในทุกประเทศและในทุกคอนแวนต์”
 
[…]“ สิ่งจำเป็นต้องทำคือการแพร่ธรรมส่วนบุคคลที่ไม่ได้เป็นการผูกขาด”
 
[…] “จำเป็นต้องทำงานท่ามกลางวิญญาณทั้งหลายโดยอาศัยผู้เผยแพร่ส่วนบุคคล เขาคือคนที่รู้และเข้าใจว่าต้องทำอย่างไร, ต้องทำงานโดยไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตมาก่อน” (op. Cit., P. 73)
 
การประจักษ์วันที่ 2 ก.พ. 1960
 
“พระโลหิตและน้ำตา, พระเยซูทรงหลั่งเลือด แม่หลั่งน้ำตา (เพราะ) ความหมายที่แท้จริงของความจริงได้สูญเสียไป” (op. cit., p. 78)
 
16 เม.ย. 1987
 
“ลูกต้องถวายตนในฐานะผู้ยินยอมรับความทุกข์สำหรับการกลับใจและการชำระให้บริสุทธิ์ของพระสงฆ์และนักบวชผู้ละทิ้งเส้นทางของหลักคำสอนและศีลธรรม...สูญเสียความเข้มแข็งแห่งการไถ่กู้ให้รอด และเพราะพวกเขา,วิญญาณจำนวนมากต้องตกนรก” (op. Cit ., หน้า 102)
 
31 ธ.ค. 1990
 
“ประกาศกเท็จเทียม, ผู้ที่แสวงหาวิธีทุกอย่างเพื่อวางยาพิษลงในวิญญาณ, กำลังเปลี่ยนแปลงคำสอนของพระเยซูให้กลายเป็นคำสอนของซาตาน พวกเขาจะทำให้ยัญบูชาแห่งกางเขนที่กระทำบนพระแท่นทุกแห่งทั่วโลกให้สูญหายไป” (op. cit., p. 221).
 
13 มี.ค. 2000
 
“ความรอดไม่ใช่เป็นการรวมทุกศาสนาเพื่อทำให้เกิดกลุ่มก้อนของความผิดพลาดและการผิดต่อความเชื่อ แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงตัวลูกเองเพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวกับความรักและความเชื่อ” (op. Cit., P. 204).
 
12 เมษายน 1980 (ฉลองครบรอบสามสิบสามปีของการประจักษ์) ผู้มีความเชื่อหลายพันคนได้ไปรวมกันที่ Tre Fontane และเกิดอัศจรรย์ดวงอาทิตย์ซึ่งสามารถเห็นได้ตั้งแต่ 17:50 ถึง 18:20 ดวงอาทิตย์เริ่มหมุนวนเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในฟาติมา 13 ตุลาคม 1917 (Cit., หน้า 119)
บูรโนเสียชีวิตในปี 2001 ด้วยวัย 81 ปี

***********************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น