วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

จะมีไวรัสตัวอื่นอีก


แปล

หนังสือพิมพ์ La Fede Quotidiana ได้ตีพิมพ์เมื่อวานนี้ (25 มี.ค. 2020) ว่าได้ไปสัมภาษณ์กิสเซลล่า Gisella ผู้เห็นนิมิตแห่ง Trevignano Romano (อยู่ใกล้กรุงโรม) กิเซลล่าเป็นสตรีที่แต่งงานแล้วและมีชีวิตธรรมดา เธออ้างว่าแม่พระได้ประจักษ์แก่เธอเป็นเวลาสี่ปีแล้วตั้งแต่ปี 2017 การประจักษ์บางครั้งเกิดในวัดน้อย ขณะที่เธอกำลังสวดสายประคำและพระสงฆ์ก็อยู่ที่นั่นด้วย วัดน้อยถูกสร้างขึ้นโดยพระสังฆราชของเมือง Civita Castellana

แม่พระตรัสเกี่ยวกับโคโรน่าไวรัสในเดือนกันยายน
กิสเซลล่าพูดว่า แม่พระทรงบอกกับเธอเกี่ยวกับโคโรน่าไวรัสเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2019 ในวันนี้แม่พระทรงโศกเศร้าและตรัสว่าพระนางทรงสวดภาวนาให้แก่จีนและประชาชนเสมอมา “แม่พระทรงวิตกและทรงขอร้องอย่างจริงจังให้เพิ่มการสวดภาวนาเพื่อประเทศนั้น พระนางตรัสว่าไวรัสจะมาถึงจีนในไม่ช้านี้”

ไวรัสตัวอื่นอีก?
กิสเซลล่าพูดว่า แม่พระ(เธอเรียกแม่พระว่า “มารีย์”) ทรงขอร้องยิ่งกว่าที่แล้วมาว่าให้สวดสายประคำอย่างเข้มข้น, ให้ชดเชยใช้โทษบาปและเป็นทุกข์กลับใจ “แม่พระทรงบอกฉันเมื่อไม่นานมานี้ว่า ไวรัสอีกตัวหนึ่งจะมา พระนางทรงขอร้องให้สวดภาวนาเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งนี้”

แผนการณ์ของซาตาน
สำหรับกิสเซลล่า, โคโรน่าไวรัสเป็นส่วนหนึ่งในแผนการณ์ของซาตาน เราได้เห็นผลลัทท์ที่เลวร้ายของมันแล้ว: มิสซาถูกระงับ, ประชาชนไม่ได้รับศีลมหาสนิท, ผู้คนล้มตาย กิเซลล่าพูดว่า “ปีศาจถูกปลดปล่อยออกมาและมันก้าวร้าวมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะไม่มีความเชื่อความศรัทธาที่นี่; เรากลายเป็นโลกียนิยมไปแล้ว” กิสเซลล่า กล่าวว่าในปี 2016 พระแม่บอกเธอว่าเราควรสวดภาวนาในบ้าน และเราจะถูกบังคับให้ละทิ้งโบสถ์ของเราและละทิ้งการปฏิบัติศาสนกิจ สิ่งเหล่านี้กำลังเกิดขึ้นแล้วในขณะนี้

********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น