วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

พระเมตตาเวลาบ่ายสามโมง

 

พระเยซูเจ้าตรัสกับซิสเตอร์โฟสตินาว่า

"เวลาบ่ายสามโมง เราจะหลั่งพระเมตตาของเราออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อคนบาป ลูกจงเข้ามาร่วมทุกข์ในพระมหาทรมานของเราสักชั่วครู่หนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง,ในการที่เราถูกทอดทิ้งในช่วงเวลาแห่งความตาย มันเป็นชั่วโมงที่ยิ่งใหญ่แห่งพระเมตตาสำหรับโลกทั้งมวล เราจะอนุญาติให้ลูกเข้ามาสู่ความเศร้าโศกอันยิ่งใหญ่ของเรา ในเวลานั้นเราจะไม่ปฏิเสธสิ่งใดที่วิญญาณวอนขอต่อเรา...”(จากไดอารี่หน้า 703)
 
ลูกสาวของเรา, ทุกครั้งที่ลูกได้ยินเสียงนาฬิกาตีสามครั้ง จงนำตัวลูกเข้ามาสู่พระเมตตาของเรา, จงเทิดทูนสรรเสริญพระเมตตาของเรา - (พระองค์จะใช้อำนาจอันทรงฤทธิ์ของพระองค์เพื่อโลกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อคนบาปที่น่าสงสาร เพราะในเวลานั้นพระองค์จะทรงเปิดโอกาศให้แก่ทุกวิญญาณ)
 
ในเวลานั้นลูกจะได้รับพระพรทุกสิ่งเพื่อตัวลูกเองและเพื่อคนอื่น ในเวลานั้นพระหรรษทานจะถูกประทานแก่โลกทั้งมวล พระเมตตาจะมีชัยชนะต่อพระยุติธรรม ลูกสาวของเรา, ในเวลานั้น, ลูกจงพยายามเดินมรรคาศักดิ์สิทธิ์, ถ้าหากลูกได้รับอนุญาตให้กระทำได้ และถ้าหากลูกไม่สามารถกระทำได้, อย่างน้อยจงเข้าไปในโบสถ์น้อยสักชั่วครู่หนึ่งและสรรเสริญดวงพระทัยของเราในศีลมหาสนิทซึ่งเปี่ยมด้วยความเมตตา
 
และถ้าหากลูกไม่สามารถเข้าไปในโบสถ์น้อยได้ อย่างน้อยก็จงสวดภาวนาสักชั่วครู่ในสถานที่ที่ลูกอยู่นั้น เราต้องการให้ทุกคนสวดบทพระเมตตาของเรา แต่ขอให้เริ่มที่ลูกก่อน เพราะเราได้ให้ลูกรู้ถึงสิ่งลึกลับด้วยวิธีที่ลึกซึ้งที่สุด (จากไดอารี่หน้า 820)
 
สายประคำพระเมตตา
 
ข้าแต่พระบิดา....
 
วันทามารีย์....
 
ข้าพเจ้าเชื่อในพระเป็นเจ้า...
 
ในแต่ละทศของสายประคำให้สวดว่า
 
ข้าแต่พระบิดานิรันดร ลูกขอถวายแด่พระองค์ซึ่งพระกาย, พระโลหิต, พระวิญญาณ และพระเทวภาพแห่งองค์พระบุตรสุดที่รักของพระองค์ พระเยซูคริสตเจ้า, พระเจ้าของลูกทั้งหลาย เพื่อชดเชยบาปของลูก และของชาวโลกทั้งมวล (หนึ่งครั้ง)
 
เดชะพระมหาทรมานอันน่าเศร้าสลดยิ่งของพระเยซูเจ้า ขอทรงโปรดเมตตาลูกทั้งหลาย และชาวโลกทั้งมวลเทอญ (สิบครั้ง)
 
เมื่อครบห้าทศแล้วให้สวดว่า
 
ข้าแต่พระเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ทรงฤทธิ์ และผู้มิรู้ตาย ขอทรงโปรดเมตตาลูกทั้งหลายและชาวโลกทั้งมวลเทอญ
 
ต่อจากนั้นให้สวดว่า
 
พระโลหิตและน้ำซึ่งหลั่งไหลออกมาจากดวงพระทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า เป็นที่มาแห่งพระเมตตาเพื่อชาวเราทั้งหลาย ลูกวางใจในพระองค์
 
พระเยซูตรัสว่า “เมื่อลูกสวดภาวนาบทนี้ (พระโลหิตและน้ำ.....) ด้วยความสำนึกผิดและด้วยความเชื่อเพื่อคนบาป เราจะประทานพระหรรษทานแห่งการกลับใจให้แก่เขา” 

**********************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น