วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

สาส์นความลับ – โคโรน่าไวรัส

 

จดหมายวันที่ 2 ธันวาคม 1983 ของคุณพ่อ เรเน เลาเรนติน ผู้มีชื่อเสียงทางด้านเทววิทยาเกี่ยวกับแม่พระ(mariologist) ของวาติกัน ถึงพระสันตะปาปายอห์นปอลที่ 2 เล่าเรื่องของการประจักษ์ที่เมดจูกอเรจ์ดังนี้
 
“ระหว่างการประจักษ์ในวันที่ 25 ธันวาคม 1982 ของแม่พระต่อมีรยานา แม่พระทรงมอบความลับสิบประการแก่เธอซึ่งได้เปิดเผยถึงวันที่ตามสาส์นความลับแต่ละข้อจะเกิดขึ้นด้วย แม่พระทรงเปิดเผยเหตุการณ์ในอนาคตหลายอย่างแก่มีรยานา ซึ่งมากกว่าที่เปิดเผยแก่ผู้เห็นแม่พระคนอื่น ด้วยเหตุนี้ผมจึงได้ส่งรายงานมายังพระองค์ สิ่งที่มีรยานาได้บอกแก่ผมในการสัมภาษณ์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 1983”
 
และต่อไปนี้คือสาส์นเกี่ยวกับความลับที่มีรยานาได้รับจากองค์ราชินีแห่งสันติภาพซึ่งไม่ค่อยเป็นที่รับรู้ต่อสาธารณชนมากนัก
 
วันพฤหัสที่ 15 สิงหาคม 1985 วันฉลองแม่พระเสด็จสู่สวรรค์ สาส์นสำหรับโบสถ์(โบสถ์เซนต์เจมส์ในเมดจูกอเรจ์)
 
“ลูกที่รักทั้งหลาย, วันนี้แม่ขออวยพรพวกลูก, แม่ขอบอกอีกครั้งว่า แม่รักพวกลูก แม่ขอเชื้อเชิญพวกลูกให้ดำเนินชีวิตตามสาส์นของแม่ วันนี้แม่ขออวยพรพวกลูกอย่างเป็นพิธีการตามที่พระผู้ทรงฤทธิ์สูงสุดทรงประทานอนุญาติแก่แม่”
 
สาส์นแก่มีรยานา
 
“เทวดาของแม่, จงสวดภาวนาสำหรับผู้ที่ไม่ยอมเชื่อ ประชาชนจะฉีกทึ้งเส้นผมของพวกเขา, พี่น้องจะวิงวอนต่อพี่น้องของพวกเขา, เขาจะสาปแช่งชีวิตในอดีตของเขาซึ่งปราศจากพระเจ้า พวกเขาจะสำนึกผิด แต่มันจะสายเกินไป”
 
"เวลานี้เป็นเวลาแห่งการกลับใจ, หลังจากสี่ปีผ่านไปตั้งแต่แม่ตักเตือนลูก จงสวดภาวนเพื่อพวกเขา จงเชื้อเชิญทุกคนให้สวดสายประคำ"
 
วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 1985 สาส์นโดยมีรยานา
 
 มีรยานา - แม่พระทรงประจักษ์มาและทรงทักทายฉันโดยตรัสว่า – จงสรรเสริญพระเยซูเจ้า และพระนางทรงพูดถึงผู้ไม่มีความเชื่อว่า “พวกเขาเป็นลูกของแม่ด้วย แม่เป็นทุกข์สำหรับพวกเขา พวกเขาไม่รู้ว่าอะไรกำลังรอคอยพวกเขาอยู่ ลูกต้องสวดภาวนามากขึ้นเพื่อพวกเขา” แล้วพวกเราได้สวดภาวนาพร้อมกับแม่พระเพื่อคนอ่อนแอ, เพื่อคนที่ไม่มีความสุข, เพื่อคนที่ถูกทอดทิ้ง หลังจากการสวดภาวนา แม่พระทรงอวยพรพวกเรา
 
มีรยานา - แล้วนั้น แม่พระทรงแสดงให้ฉันเห็น, เหมือนภาพยนตร์, เหตุการณ์ของความลับข้อแรก โลกอ้างว้าง พระนางตรัสว่า “มีบริเวณหนึ่งของโลกที่วุ่นวายโกลาหล” ฉันร้องไห้และถามว่า ทำไมจึงเร็วนัก? แม่พระทรงตอบว่า “มีบาปมากมายเกินไปแล้วในโลก แม่จะทำอะไรได้ถ้าหากลูกไม่ช่วยแม่? จงจำไว้ว่าแม่รักลูก”
 
ฉันถามแม่พระว่า ทำไมพระเจ้าจึงทรงใจร้ายนัก? แม่พระทรงตอบว่า “พระเจ้ามิได้ทรงใจร้าย จงมองดูรอบๆตัวลูกซิ ดูซิว่ามนุษย์ทำอะไรบ้าง และลูกจะไม่พูดอีกว่าพระเจ้าทรงใจร้าย”

************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น