วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

เครื่องหมายที่ถาวรในเมดจูกอเรจฺ์



เมดจูกอเรจ์ 8 ม.ค. 2008 – วิคก้าให้สัมภาษณ์กับคุณพ่อ ลิวีโอ ทางสถานีวิทยุ Radio Maria ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของการให้สัมภาษณ์ของเธอ
 
คุณพ่อลิวีโอ – “พ่อรู้สึกสะดุดใจจริงๆกับคำพูดของแม่พระเกี่ยวกับความลับข้อที่ 3 ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเครื่องหมายที่จะปรากฏบนภูเขา ลูกบอกว่ามันจะเป็นสิ่งที่มองเห็นได้ ไม่สามารถทำลายได้ ที่มาจากพระเจ้า และแม่พระยังตรัสอีกว่า “เร็วเข้าเถิด จงรีบกลับใจ เมื่อเครื่องหมายที่สัญญาไว้จะปรากฏบนภูเขา มันจะสายเกินไป” และอีกครั้งหนึ่งพระนางตรัสว่า “ถึงแม้ว่า แม่จะให้เครื่องหมายปรากฏอยู่บนภูเขาตามที่ได้สัญญาไว้กับลูก หลายคนก็จะยังไม่เชื่อ พวกเขาจะมาที่ภูเขา พวกเขาจะคุกเข่า แต่พวกเขาจะไม่เชื่อ” ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น, ในความเห็นของเธอ ประชาชนจะได้เห็นเครื่องหมาย แต่พวกเขาก็ยังไม่กลับใจหรือ?
 
วิคก้า – “ความลับข้อที่สามเป็นเรื่องเกี่ยวกับเครื่องหมายที่แม่พระจะทรงประทานให้ไว้ที่นี่ (เมดจูกอเรจ์) บนภูเขาแห่งการประจักษ์ เครื่องหมายนี้จะคงอยู่ตลอดไป มันถูกประทานมาสำหรับประชาชนที่อยู่ห่างไกลจากพระเจ้า แม่พระทรงปรารถนาประทานโอกาศแก่ประชาชนผู้ที่เมื่อได้เห็นเครื่องหมายนี้แล้วจะได้เชื่อในพระเจ้า ฉันได้เห็นเครื่องหมายนี้แล้ว”
 
คุณพ่อลิวีโอ – “เธอได้เห็นเครื่องหมายนี้แล้วหรือ?”
 
วิคก้า – “ใช่ค่ะ ฉันได้เห็นเครื่องหมายนี้แล้วในนิมิต”
 
เครื่องหมายนี้ไม่สามารถทำลายได้และจะคงอยู่ตลอดไปที่นั่น พระนางทรงทิ้งเครื่องหมายไว้ เครื่องหมายที่มนุษย์ไม่สามารถทำลายได้ เป็นสิ่งที่พระเจ้าเท่านั้นที่ทรงสร้างได้ จะไม่มีมนุษย์คนใดกล้าพูดว่ามันเป็นสิ่งเล็กน้อยหรือเป็นสิ่งธรรมดา เครื่องหมายนี้เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถอธิบายได้ว่าคืออะไร
 
เมดจูกอเรจ์ วันที่ 8 ก.ค. 2019 – วิคก้าพูดว่า : "เครื่องหมายที่ไม่สามารถทำลายได้ซึ่งมาจากพระเจ้านั้นจะคงอยู่ตลอดไป”....ฉันได้เห็นมันแล้ว

-------------------------------

 (หมายเหตุ)
แม่พระเคยทรงประทานเครื่องหมายถาวรมาก่อนแล้ว  ในการประจักษ์ที่อื่น
 
 ในการประจักษ์ที่กัวดาลูเป  ในเม็กซิโก  แม่พระทรงประทานเครื่องหมายถาวร คือ รูปภาพที่ติดอยู่บนเสื้อคลุมของฮวน ดิเอโก  เป็นรูปภาพอัศจรรย์ของแม่พระลักษณะของชาวอินเดียน ทรงสง่างามดังราชินี  นักวิทยาศาสตร์วิเคราะห์สีที่อยู่บนรูปภาพแล้ว ปรากฏว่าไม่ใช่สีใดเลยที่มีอยู่บนโลก  เคยมีผู้ที่พยายามทำลายพระรูปด้วยการวางระเบิด  เมื่อระเบิดเกิดขึ้น  สิ่งที่อยู่รอบๆถูกทำลายไป  แต่พระรูปไม่เสียหายแต่อย่างใด  พระรูปมีความใหม่สดใสอยู่เสมอ  ไม่มีร่องรอยของการเสื่อมสลายแม้กาลเวลาจะผ่านไปหลายร้อยปีแล้ว 
 
 การประจักษ์ที่ลาสลาจาส ก็เช่นกัน  แม่พระทรงประทานเครื่องหมายถาวรเป็นรูปภาพที่ติดอยู่บนก้อนหิน  และไม่มีการใช้สีในการระบายภาพแต่อย่างใด  สีที่เกิดขึ้นเป็นสีของเนื้อหินล้วนๆ (อ่านบทความ อัศจรรย์ถูกจารึกไว้ในก้อนหินคลิ๊ก)

***********************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น