วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2563

ความลับข้อแรก



 -  26 ตุลาคม 1985 มีรยานาได้พูดถึงความลับข้อแรกว่า
 
“ความลับข้อแรกเป็นสิ่งที่ไม่น่าพอใจ มันเป็นสิ่งที่ประชาชนเคยได้ยินมานานแล้ว มันจะหยุดลงในไม่ช้า มันเป็นสิ่งที่มองเห็นได้ จำเป็นที่จะต้องเขย่าโลกสักเล็กน้อย มันจะทำให้คนในโลกหยุดและคิด”


 
ในรายการวิทยุ, คุณพ่อ Petar Ljubicic ได้สัมภาษณ์มีรยานาเกี่ยวกับความลับที่เธอได้รับ และเธอได้บอกว่า 
 
“เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นประชาชนในเมดจูกอเรจ์จะรู้ในทันทีว่ามันเชื่อมโยงกับสาส์นความลับ”
 
“มันเป็นสิ่งที่ทุกคนในทุกแห่งจะได้ยินเรื่องนี้ในทันที”
 
ระหว่างการประจักษ์วันที่ 25 ตุลาคม 1985 มีรยานาได้เห็นความลับข้อแรกเป็นเหมือนภาพที่ฉายจากสไลด์
 
“สิ่งนี้ทำให้ฉันสั่นกลัวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด มันเกิดจากการได้เห็นความลับข้อแรก ถ้าประชาชนได้เห็นความลับข้อแรกเหมือนที่แสดงต่อฉันเมื่อวานนี้ ทุกคนจะตกใจกลัวและจะมองตัวเองและทุกสิ่งโดยรอบเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เวลานี้ฉันได้รู้สิ่งที่ไม่น่าพอใจเลย ฉันเชื่อว่า ถ้าทุกคนรู้สิ่งที่ฉันรู้ แต่ละคนจะช็อคและมองโลกของเราในแสงสว่างที่แตกต่างไป”
 
“มันจะสิ้นสุดลงในชั่วระยะเวลาหนึ่ง, มันจะมองเห็นได้, จำเป็นที่จะต้องเขย่าโลกสักเล็กน้อย มันเป็นสาเหตุทำให้โลกหยุดและคิด”
 
"มันไม่ใช่บางอย่างที่ใหญ่โตเท่ากับสิ่งที่จะเกิดต่อมา ความลับสองข้อแรกไม่ซีเรียสและไม่หนักมาก สิ่งที่ฉันต้องการจะพูดก็คือ ใช่, มันซีเรียส, แต่ไม่มากเท่ากับความลับข้ออื่นๆ(...) สิ่งที่จะตามมาเป็นความลับที่ไม่น่าพอใจมากจริงๆ ฉันจะดีใจมากถ้าหากในที่สุดทุกคนจะเข้าใจมัน ฉันบอกพวกคุณได้ไม่มากนัก แต่เมื่อมันเริ่มเกิดขึ้น ตอนนั้นมันก็สายเกินไปแล้ว"
 
“แม่พระทรงบอกฉันว่า มีความจำเป็นที่จะต้องสวดภาวนามากๆ จนกระทั่งความลับข้อแรกถูกเปิดเผย แต่นอกจากนี้, จำเป็นที่จะต้องทำพลีกรรมมากๆเท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นตามความสามารถของเรา และด้วยการอดอาหาร, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ตามความลับข้อแรก พระนางตรัสว่า เราได้รับสิทธิพิเศษที่จะเตรียมตัวเราเองก่อน”
 
“พระนางไม่เพียงแต่ทรงขอให้เราปฏิบัติตามเท่านั้น แต่พระนางทรงวิงวอนทุกคนให้กลับใจ ให้สวดภาวนา, ให้อดอาหาร พวกเขา(คนที่ไม่เชื่อ)ไม่ตระหนักรู้ว่าอะไรที่รอพวกเขาอยู่ ด้วยเหตุนี้, พระมารดา, เช่นเดียวกับแม่ของพวกเขา, ทรงเป็นทุกข์ร้อนสำหรับพวกเขา” มีรยานาพูดถึงคนที่ไม่มีความเชื่อและดำเนินชีวิตโดยปราศจากพระเจ้า
 
“ไม่เป็นการเพียงพอที่จะสวดภาวนาอย่างธรรมดาเท่านั้น ไม่เพียงพอที่จะสวดภาวนาอย่างง่ายๆ, อย่างเร็วๆ, สวดภาวนาเพียงสองสามบท เพียงเพื่อที่เราจะพูดได้ว่าเราได้สวดภาวนาแล้วและทำหน้าที่ของเราแล้ว สิ่งที่แม่พระประสงค์จากเราก็คือให้เราสวดภาวนาจากส่วนลึกของจิตวิญญาณของเรา มันเป็นการสนทนากับพระเจ้า นี่คือสาส์นของพระองค์”

*************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น