วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2563

หนังสือ THE WARNING


สาส์นของแม่พระข้างล่างนี้ประทานแก่มีรยานาและได้ส่งไปให้พระสันตะปาปายอห์นปอลที่ 2ทันที
 
“ด้วยเหตุการณ์ที่ถูกเตรียมไว้ในอนาคตสำหรับโลก, อำนาจของมันที่มันยังคงถืออยู่จะถูกถอดถอนไปจากซาตาน”
 

By Brian K. Kravec
คงไม่ผิดที่จะพูดว่า มนุษยชาติกำลังอยู่ในความวุ่นวาย เราอยู่ในยุคที่ “ผู้คนจะไม่ต้องการฟังคำสอนที่ถูกต้อง แต่จะทำตามความปรารถนาและความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขาเอง จะแสวงหาผู้สอนจำนวนมากมาอยู่ร่วมกัน เพื่อจะได้สอนสิ่งที่ตนอยากฟัง พวกเขาจะไม่ยอมฟังความจริง แต่จะเปลี่ยนไปฟังเทพนิยาย” (2 ทิโมธี 4: 3-4) . แม้แต่ในหมู่พี่น้องคาทอลิกที่เรารักที่สุด ก็มีหลายคนที่ “เรียกความชั่วร้ายว่าเป็นความดี และเรียกความดีว่าเป็นความชั่วร้าย ...ผู้ที่คิดว่าความมืดเป็นความสว่างและความสว่างเป็นความมืด ผู้ที่คิดว่าสิ่งขมมีรสหวาน และสิ่งหวานมีรสขม” (อิสยาห์ 5:20) โลกกำลังต้องการการรีเซ็ต เป็นการรีเซ็ตอันศักดิ์สิทธิ์ สิ่งนี้กำลังจะมาและมันเรียกว่า “THE WARNING" (คำเตือน) หรือ "การส่องสว่างในมโนธรรม"(Illumination of Conscience)
 
หนังสือ THE WARNING
 
จากเรื่องราวที่เชื่อถือได้ของบรรดานักบุญและผู้ได้รับพรพิเศษของพระศาสนจักรในอดีตและปัจจุบัน คริสติน วัตคินส์ ได้จัดทำหนังสือเล่มใหม่ที่น่าดึงดูดใจขึ้นชื่อว่า THE WARNING: TESTIMONIES AND PROPHECIES OF THE ILLUMINATION OF CONSCIENCE ซึ่งจะให้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในช่วงเวลาวิกฤตนี้ในประวัติศาสตร์ เมื่อทุกคนที่มีชีวิตอยู่จะได้เห็นภายในวิญญาณของพวกเขาเองด้วยแสงสว่างของความจริงอันศักดิ์สิทธิ์
 
สาเหตุจากอะไร?
 
บาปที่กำลังระบาดอย่างหนักคือการคอรัปชั่นของมนุษยชาติ, ความรุนแรง, และการเพิ่มขึ้นของความชั่วร้ายที่ส่งผลให้เกิดการล่มสลายของโลกและการชำระโลกให้บริสุทธิ์ ในปฐมกาล, ด้วยน้ำท่วมใหญ่ ต่อมาคือการทำลายเมืองโสโดมและโกโมราห์ด้วยกำมะถันและไฟ ในยุคสมัยของเรา, ไม่เหมือนกับสมัยของโนอาห์และอับราฮัม, พระเจ้ากำลังส่งคำเตือน - อาจเป็นการแสดงพระเมตตาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกก็เป็นได้ – เพื่อให้แสงสว่างและแก้ไขมโนธรรมที่มืดมนของโลกเพื่อ เปลี่ยนแปลงมนุษยชาติให้อยู่บน เส้นทางของการปลดปล่อยเป็นอิสระและการเยียวยารักษา
 
“ความสมบูรณ์ของมโนธรรมซึ่งประเมินได้ยากที่สุดในวันนี้คือการแยกแยะระหว่างความชั่วและความดี มนุษยชาติได้ทำสิ่งชั่วร้ายมากมายจนมโนธรรมได้ดับมืดไปเพราะบาป เราจำเป็นต้องได้รับการเตือนที่น่ากลัว และหลายคนจะปฏิเสธที่จะฟังการเตือนที่น่ากลัวนี้ ถึงแม้คนส่วนใหญ่จะไม่สนใจมัน แต่มันจำเป็นที่จะต้องมาแทนที่ระเบียบทางศีลธรรม หลายคนใช้ชีวิตอย่างอิสระเพื่อความสุขทุกประเภทและพวกเขาอยู่ภายใต้การจ้องมองของพระเจ้าของเรา การพิพากษานี้จะนำทางมนุษยชาติ ด้วยความอ่อนโยนของพระเจ้า พวกเขาจะถูกบังคับให้รับรู้ถึงบาปของพวกเขาและการแยกบาปของพวกเขาออกจากความดี เวลานี้, บาปของโลกจะถูกเปิดเผย” - Saint Pope Paul VI (1897-1978)
 
จากคำทำนาย
 
คำทำนายที่รวบรวมไว้ในหนังสือ the Warning นี้ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำมาจากนักบุญและผู้ได้รับพรพิเศษหลายคนในแต่ละยุคสมัย เช่น นักบุญพระสันตะปาปาปิอุสที่ 4, นักบุญพระสันตะปาปาเปาโลที่ 6 , นักบุญโฟสตินา, อันนา มาเรีย ไทจิ และผู้รับใช้ของพระเจ้า Maria Esperanza
 
พระเยซูตรัสกับ น.โฟสตินาว่า: “จงเขียนสิ่งนี้ลงไป: ก่อนที่เราจะมาในฐานะผู้พิพากษาที่ชอบธรรม เราจะมาในฐานะพระมหากษัตริย์แห่งพระเมตตา ก่อนถึงวันแห่งความยุติธรรมเครื่องหมายในท้องฟ้าจะมอบให้กับมวลมนุษยชาติ แสงสว่างทั้งหมดในสวรรค์จะดับลง จะมีความมืดมิดอันยิ่งใหญ่ทั่วทั้งโลก จากนั้นเครื่องหมายแห่งกางเขนจะปรากฏขึ้นในท้องฟ้าและจากรูที่ซึ่งมือและเท้าของพระผู้ช่วยให้รอดถูกตอกตะปู, จะมีแสงสว่างอันเจิดจ้าส่องออกมา ซึ่งจะส่องสว่างโลกชั่วระยะเวลาหนึ่ง สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเป็นเวลาสั้นก่อนถึงวันสุดท้าย” (ไดอารี่หน้า # 83)
 
ความเห็นของบางคน
 
Bishop Gavin Ashenden, ผู้เป็นอนุศาสนาจารย์ของสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ (ปี 2008-2017) แสดงความคิดเห็นในคำปรารภของท่านว่า “หนังสือเล่มนี้เปิดเผยถึงความลึกลับและพลังอำนาจของพระประสงค์ของพระเจ้าสำหรับพระศาสนจักรของพระองค์” เมื่อหลายคนรับรู้และกังวลเกี่ยวกับความเสื่อมทางศีลธรรมและจิตวิญญาณของมนุษยชาติ บรรดานักบุญและผู้ได้รับพรพิเศษตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 ถึงยุคปัจจุบันได้ยืนยันกับเราว่าพระเจ้าได้วางแผนวันแห่งพระเมตตาไว้แล้วเพื่อที่จะแก้ไขมโนธรรมของโลกให้ถูกต้อง.
 
“ คริสติน วัตคินส์ ทำงานหนักมาก…,มันเป็นสิ่งล้ำค่าและทันเวลา” มาร์ค มัลเลตกล่าว
 
“มันให้แรงบันดาลใจ…ผมแนะนำให้อ่านเป็นอย่างมาก” คุณพ่อ John Struzzo.
 
Monsignor Ralph J. Chieffo เรียกร้องให้ “อ่านหนังสือคำทำนายนี้และเชื่อ”
 
--------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น