วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ครบรอบวันเกิด 100 ปีพระสันตปาปายอห์นปอลที่ 2

ผู้หญิงที่ได้รับความช่วยเหลือของพระสันตะปาปายอห์นปอลที่2 ดำเนินชีวิตในครบรองวันเกิดหนึ่งร้อยปีของนักบุญยอห์นปอลที่ 2 อย่างไร
 

 
คำแปล
 
เก้าปีแล้วที่ Floribeth Mora ได้รับการวินิจฉัยว่ามีสภาพที่ไม่สามารถรักษาได้, หลังจากการรักษาทุกชนิด เป็นที่ชัดเจนว่าโรคสมองโป่งพองของเธอไม่มีวิธีรักษาและเธอจะมีชีวิตเหลืออยู่เพียงไม่กี่สัปดาห์
 
แพทย์จากคอสตาริกาและอิตาลีรับรองว่าไม่มีคำอธิบายทางการแพทย์สำหรับการรักษา มันเป็นการเข้ามาแทรกแซงช่วยเหลือของพระสันตปาปายอห์นปอลที่2 ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ
 
นาง FLORIBETH MORA
 
“ดังนั้นฉันจึงลุกขึ้นจากเตียงและที่ฉันพูดก็คือ 'พระเจ้า, ลูกหายแล้ว' นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ฉันยังคงยืนยันเพื่อพระเกียรติยศและพระสิริของพระเจ้า”
 
สำหรับซิสเตอร์ มารี ซีโมน ปิแอร์, ชาวฝรั่งเศสที่เป็นโรคพาร์คินสันขั้นร้ายแรง, ทุกอย่างเริ่มต้นในปี 2005 ไม่กี่สัปดาห์หลังจากการสิ้นพระชนม์ของพระสันตปาปายอห์นปอลที่2
 
เธอมีอาการเช่นเดียวกับพระสันตะปาปาในวันสุดท้ายของพระองค์ ร่างกายของเธอหยุดการตอบสนอง, ถึงแม้จะอายุยังน้อย ทุกวันนี้เธอสามารถเดินและเคลื่อนไหวได้อย่างสมบูรณ์แบบต้องขอบคุณการสนับสนุนจากบรรดาซิสเตอร์ทั้งหมดในอารามของเธอซึ่งสวดภาวนาขอการแทรกแซงช่วยเหลือของพระสันตะปาปาผู้สิ้นพระชนม์แล้ว
 
ซิสเตอร์ MARIE SIMON PIERRE
 
“สำหรับฉันมันเป็นอะไรที่วิเศษมาก, เป็นบางอย่างที่พิเศษมาก ในตอนท้ายของพิธีมิสซา, ฉันแน่ใจว่าฉันหายเป็นปกติแล้ว”
 
ทุกวันนี้ สตรีทั้งสองคนนี้, จากคอสตาริกาและฝรั่งเศส, มีสุขภาพสมบูรณ์ พวกเขาจะมีชีวิตด้วยความสุขเป็นพิเศษ ในโอกาส100 ปีครบรอบวันเกิดของนักบุญพระสันตะปาปายอห์นปอลที่2 ในวันที่ 18 พฤษภาคม 1920
 
พระสันตะปาปาฟรังซิสจะประกอบพิธีมิสซาในวันจันทร์ 18 พ.ค. 2020 ที่มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์, ในโบสถ์น้อยซึ่งเป็นที่ฝังศพของนักบุญยอห์นปอลที่2
 
จากคำให้การของ Floribeth และซิสเตอร์ Marie Simon Pierre รวมถึงคนอื่นๆที่ได้รับความช่วยเหลือจากนักบุญยอห์นปอลที่2 ถูกรวบรวมไว้ในสารคดีของ Rome Reports ซึ่งจะนำออกเผยแพร่ในอีกไม่กี่สัปดาห์


พระสันตะปาปาฟรังซิสจะประกอบพิธีมิสซาในวันจันทร์ 18 พ.ค. 2020 ที่มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์, ในโบสถ์น้อยซึ่งเป็นที่ฝังศพของนักบุญยอห์นปอลที่2
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น