วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แม่พระแห่งซานนิโคลัสเตือนเรื่องโรคระบาด



4 ปีก่อนหน้านี้เมื่อ 24 พฤษภาคม 2016  เราได้ลงเรื่องการประจักษ์ของแม่พระแห่งซานนิโคลัส ในอาร์เจนตินา
 
https://freewill14.blogspot.com/2016/05/blog-post_24.html
 
แม่พระทรงประทานสาส์นจำนวนมากแก่ กลาดิส(Gladys Herminia Quiroga de Motta ) หนึ่งในสาส์นเหล่านั้น มีการเตือนเกี่ยวกับโรคระบาดร้ายแรง อยู่ด้วย ซึ่งเรานำมาลงไว้ดังนี้
 
“เป็นหน้าที่ของลูกที่จะต้องสอนเกี่ยวกับพระยุติธรรมขององค์พระผู้สูงสุดทรงฤทธิ์ และเป็นบุญของผู้ที่เรียนรู้เรื่องนี้
 
“ลูกทั้งหลาย พวกลูกต้องได้รับคำเตือน โรคระบาดมันร้ายแรงยิ่งนัก ในเวลานี้ มนุษยชาติทั้งมวลกำลังถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย ลูกเอ๋ย, คนที่ปราศจากจิตสำนึกได้ตายไปแล้ว ถึงแม้เขาจะยังมีชีวิตอยู่ เพราะเขาไม่เกรงกลัวพระยุติธรรมของพระเจ้า หรือเกรงกลัวพระบัญญัติของพระองค์ เขาเพิกเฉยไม่สนใจในความจริงที่ว่า วันของพระเจ้าและการพิพากษาของพระองค์จะมาถึง เป็นบุญของผู้ที่เกรงกลัวการพิพากษาของพระเจ้า”

 
“นี่เป็นเวลาที่การสวดภาวนาและการไปเฝ้าศีลมหาสนิทต้องเป็น “ความศรัทธา” อย่างพิเศษ มนุษยชาติกำลังดำรงชีวิตอยู่ในช่วงเวลาอันน่าระทึกใจ”
 
เรื่องที่เกี่ยวกับ “โรคระบาดร้ายแรง” (big plague) ถึงแม้จะไม่ได้มีสิ่งบ่งชี้ที่แน่ชัดว่าเป็นอะไร ในเวลานั้น แต่ก็มีคำแนะนำให้ชำระล้างจิตใจจากสาส์นของแม่พระ
 
“แม่ขอพูดกับพวกลูกของแม่ทุกคน พระเจ้าไม่ต้องการให้ลูกถ่อมตนลงต่อหน้าศัตรู และพระองค์ก็ไม่ประสงค์จะทำลายพวกลูก แต่ทรงต้องการให้ลูกหันมาหาพระองค์ อย่ากลัวสิ่งใดเลย เพราะพระเยซูเจ้าทรงอยู่เบื้องหน้าเสมอในการสู้รบทุกครั้ง อย่าหวาดหวั่นแต่จงเข้มแข็งเพราะพระผู้ทรงฤทธานุภาพทรงปรากฏ ลูกสาวเอ๋ย วันนี้เจ้าชายแห่งความชั่วร้ายได้เทยาพิษของมันลงมาด้วยความสามารถทุกอย่างของมัน เพราะมันมองเห็นว่าการปกครองของมันกำลังจะสิ้นสุด การสิ้นสุดของมันอยู่ใกล้แล้ว มันมีเวลาเหลืออยู่เพียงเล็กน้อย ลูกสาวของแม่, เจ้าปีศาจชั่วร้ายได้รับชัยชนะเพียงครั้งเดียวในเวลานี้เท่านั้น นั่นเป็นความจริง แต่มันเป็นชัยชนะเพียงสั้นๆที่จะสิ้นสุดลง เร็วเข้าเถิด เพราะเวลากำลังออกวิ่งแล้ว”
 
เวลานี้เรารู้แล้วว่า คำเตือนของแม่พระเดี่ยวกับโรคระบาดที่ร้ายแรงได้เกิดขึ้นแล้ว คือ ไวรัสโคโรน่า โควิด - 19 แม่พระยังประทานคำแนะนำแก่เรา “อาวุธที่ทรงอานุภาพเหนือปีศาจก็คือการสวดสายประคำ ผู้ที่สวดสายประคำช่วงเวลานั้นจะไม่ใช่เวลาของความทุกข์ทรมาน แต่จะเป็นเวลาแห่ง “ความหวัง สันติภาพ และความอดทน การเสด็จมาของพระเยซูเจ้านั้นใกล้เข้ามาแล้ว และดังที่พระคัมภีร์กล่าวไว้ ไม่มีใครรู้วันและเวลา แต่มันจะมาอย่างแน่นอน และเป็นเวลาที่คริสตชนจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมไว้ นี่เป็นเวลาที่พวกลูกต้องสวดภาวนาด้วยความศรัทธา ลูกไม่รู้หรือว่าการสวดภาวนาเป็นเกราะป้องกันปีศาจและความชั่วร้าย? พระเจ้าไม่ได้ละทิ้งมนุษยชาติ แต่เป็นมนุษยชาติที่ละทิ้งพระเจ้า”
 
แม่พระทรงประทานสาส์นแก่กลาดิสถึง 1,900 สาส์น ตั้งแต่ปี 1983 -1990
 
เราขอแนะนำให้กลับไปอ่านเรื่องราวการประจักษ์นี้อีกครั้งตามลิงก์ที่อยู่ข้างล่างนี้
***********************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น