วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

วัคซืนป้องกันวิญญาณ



เวลานี้ปีศาจอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง เรามองไม่เห็นมัน แต่มันมีอยู่อย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องได้รับการคุ้มครอง เราจำเป็นต้องปกป้องครอบครัวของเรา ตั้งแต่รัชสมัยพระสันตะปาปาเลโอที่ 13, ปี 1884 เราได้รับคำเตือนว่าช่วงเวลาแห่งความชั่วร้ายกำลังมาถึงและตอนนี้เราพบว่าตัวเราอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นการต่อสู้ที่กราดเกรี้ยวมาเป็นร้อยปีแล้วและสักวันหนึ่งจะถึงจุดจบ เริ่มตั้งแต่ที่ฟาติมาและสุดท้ายที่เมดจูกอเรจ์ เป็นเวลาที่ซาตานได้รับอนุญาตให้ใช้อำนาจของมัน และเราก็เห็นผลงานของมันอยู่รอบตัวเรา ความผิดทางเพศ, การเป็นศัตรูกัน, ผู้ก่อการร้าย, การแสดงเสรีภาพอย่างมีขอบเขต,กลุ่มรักร่วมเพศและการออกกฏหมายอนุญาติการแต่งงานของกลุ่มหลากหลายทางเพศ, อนาธิปไตยและการสมคบคิดกันต่อต้านคริสตศาสนาและต่อต้านพระสันตปาปา
 
ดังนั้นเราจะหลีกเลี่ยงได้อย่างไร เราจะป้องกันตัวเองได้อย่างไร เราเริ่มต้นได้ด้วยการสวดภาวนา เมื่อเราสวดภาวนาจิตวิญญาณของเราจะเชื่อมโยงกับพระเจ้า และยิ่งเราใกล้ชิดพระเจ้ามากเท่าไรปีศาจก็ทำอันตรายเราได้น้อยลง หากเราเต็มไปด้วยความสว่างของพระเจ้าก็จะไม่มีที่ว่างสำหรับเจ้าชายแห่งความมืด
 
ต่อจากการสวดภาวนา, เราจะพบพระเยซูเจ้าโดยตรงได้ ด้วยการอ่านพระคัมภีร์ ให้เราวางหนังสือพระคัมภีร์ไว้ในห้องโถงหรือห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนเสมอ เปิดหนังสือในหน้า เอเฟซัส 6 หรือสดุดี 23 ปีศาจเกลียดหนังสือเล่มนี้และเมื่อเราอ่านหนังสือนี้ ปีศาจก็ล่อลวงเราไม่ได้
 
ต่อไปคือการใช้น้ำเสก ให้เราพรมน้ำเสกบ้างในแต่ละวันโดยเฉพาะในห้องนอนของคุณ เวลากลางคืน, เป็นเวลาที่ปีศาจชอบโจมตี มันมุ่งไปที่จิตใจที่ไม่มั่นคงของเรา เพราะเหตุนี้เราจึงควรสวดภาวนในตอนเช้า – การสวดภาวนาในตอนเริ่มต้นของแต่ละวันและจบลงด้วยการสวดภาวนาในเวลากลางคืนก่อนเข้านอน สิ่งนี้เป็นสิ่งจำเป็น เกลือเสกก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับน้ำเสก หลายปีก่อน, คุณพ่อ เกเบรียล เอม็อท พระสงฆ์ผู้ทำพิธีขับไล่ปีศาจอย่างเป็นทางการของโรมเคยพูดว่า :“น้ำเสกและเกลือเสกมีประโยชน์เช่นกัน คือสามารถใช้ในการขับไล่ปีศาจและเพื่อรักษาวิญญาณและร่างกาย หน้าที่ของน้ำเสกและเกลือเสกคือการปกป้องสถานที่จากการปรากฏตัวของความชั่วร้ายหรือจากอิทธิพลของมัน เมื่อมีการสงสัยว่ามีการรบกวนจากความชั่ว, พ่อมักจะแนะนำให้ผู้คนวางเกลือเสกไว้ตรงธรณีประตูและในมุมทั้งสี่ของห้อง”
 
เทียนเสกและสายจำพวกก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน ให้เราวางเทียนเสกหรือสายจำพวกไว้ในห้องทุกห้อง เป็นวิธีสำคัญในการขับไล่จิตชั่วร้ายที่จะเข้ามาทำงานของมัน ขณะที่วาง, เราต้องขับไล่มันด้วย พระคัมภีร์บอกว่าในนามของพระเยซู, เราสามารถสั่งวิญญาณชั่วร้ายให้ออกไป เมื่อเรารู้สึกว่ามีจิตชั่วเข้ามาใกล้เราควรกำจัดพวกมันออกไปทันที ด้วยคำพูดว่า “เราสั่งเจ้า, วิญญาณชั่วจงออกไป ในพระนามของพระคริสต์! ในพระนามของพระเยซู!”
 
การสารภาพบาปและการรับศีลมหาสนิท ศีลมหาสนิทจะสามารถชำระล้างจิตวิญญาณได้ พระโลหิตของพระเยซูเป็นโลหิตที่เอาชนะซาตาน โลหิตนั้นเป็นชัยชนะของเรา การสวดภาวนาโดยอาศัยพระโลหิตศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมาก คำภาวนาด้วยความศรัทธาจะแผ่กระจายแสงสว่าง มันแผ่กระจายพลังงาน เป็นไฟที่ละเอียดอ่อนของพระเจ้า
 
ต่อมาคือการสวดสายประคำ สายประคำคือเส้นเชือกแห่งชีวิตของเรา คือวงแหวนแห่งการปกป้องคุ้มครอง เมื่อเราสวดสายประคำด้วยหัวใจพร้อมกันในครอบครัว เราในช่วงเวลานี้แม่พระทรงได้รับอำนาจพิเศษจากพระเจ้า และคงเป็นเรื่องน่าเศร้า, ถ้าเราจะไม่แสวงหาการปกป้องจากแม่พระของเรา!
 
ที่เมดจูกอเรจ์ แม่พระทรงขอให้เราสวดภาวนามากๆ และทรงแนะนำให้ทำพลีกรรมอดอาหารพร้อมกับการสวดภาวนาด้วย วิธีนี้จะทำให้เราสามารถหยุดยั้งหายนภัยต่างๆรวมทั้งสงครามและโคโรน่าไว้รัสโควิด – 19 ด้วย นี่คือวัคซีนฝ่ายจิตวิญญาณของเรา

*******************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น