วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พระบิดาตรัสกับลูกของพระองค์

 

จงกลับมาหาเราผู้เป็นพระเจ้าของพวกลูกเถิด
 
เราคือความรักนิรันดร
 
เรารักมนุษย์ผู้เป็นของเรามากยิ่งนัก, ทุกคนเป็นของเรา และเราต้องการให้พวกเขากลับมาหาเรา เราปรารถนายิ่งนักที่จะให้ทุกคนกลับมาหาเราผู้เป็นบิดาทรงอานุภาพของพวกเขา
 
เพราะเราเป็นบิดาที่แท้จริงและหนึ่งเดียวของพวกเขา เราเป็นบิดาที่รู้จิตใจของพวกเขาและจะไม่ละทิ้งพวกเขาไปเลย
 
เราเป็นบิดาของพวกลูกทุกคน
 
ลูกทั้งหลายเป็นลูกของเรา ทุกคนเป็นลูกของเรา แต่ยังมีบางคนในพวกลูกที่ไม่ยอมกลับมา
 
ในเราเท่านั้นที่ลูกจะพบสันติสุข ลูกทั้งหลายที่เราสร้างมา, ในเราเท่านั้นที่ลูกจะได้พักผ่อน
 
เสียงของเราเป็นเสียงเรียกแห่งการช่วยให้รอด ซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ไม่มีความรอดที่อื่นอีก
 
เรามีหัวใจด้วย
 
พวกลูกคิดไม่ถึงว่าเราก็มีหัวใจด้วยเช่นกันถึงแม้ว่าเราจะเป็นพระบิดา หัวใจของเรามีบาดแผลเช่นเดียวกับขององค์พระบุตรของเรา
 
หัวใจซึ่งได้รับบาดแผลเพราะต้องอยู่ห่างไกลจากลูกๆของเรา พวกลูกบางคนปฏิเสธเรา และ มิหนำซ้ำบางคนยังดูหมิ่นเราด้วย
 
จงมาหาเราเถิด, ลูกเอ๋ย, มาหาเรา, เราจะไม่ลงโทษลูก หรือทำให้ลูกต้องได้รับบาดเจ็บ
 
เราจะรักลูกด้วยความรักนิรันดรและด้วยความอ่อนโยนของบิดาผู้ที่ไม่อาจอยู่ห่างจากลูกๆของเขา
 
กลับมาหาเราเถิด ลูกทั้งหลาย, กลับมาและเราจะโอบกอดทำให้ลูกปลอดภัย มาหาเราเถิด และมาพบกับสันติสุขของลูก
 
เราต้องการได้ลูกของเรากลับคืนมา
 
ความรักของเราคือการที่พระบิดาวอนขอให้ลูก - ลูกทุกคน - กลับมาหาพระองค์
 
ไม่มีสิ่งใดทำความยินดีให้แก่เราได้มากยิ่งไปกว่าการที่คนบาปสักคนหนึ่งกลับใจและมาหาเราด้วยจิตใจอิสระของเขา เพื่อมาอยู่ในดวงพระทัยอันศักดิ์สิทธิ์ของเรา
 
ใครก็ตามที่กลับมาหาเราด้วยหัวใจสำนึกผิด, เขาไม่มีอะไรต้องกลัวเรา เขาจะพบแต่ความรักเท่านั้น เพราะเราเป็นพระบิดาแห่งความเมตตา
 
หัวใจของเราเป็นหัวใจของบิดาผู้ที่รักลูกด้วยสิ้นสุดดวงใจ
 
ดวงพระทัยของเราเปิดออกให้เป็นที่หลบภัยสำหรับมนุษยชาติ ที่จะเข้ามาและพักผ่อนเหมือนดังสวรรค์บนโลกนี้ด้วยความเอาใจใส่และห่วงใย
 
เรารักพวกลูก
 
ผู้ที่นมัสการด้วยความศรัทธาต่อดวงพระทัยศักดิ์สิทธิ์ของเราและแสดงกิจคารวะบูชา จะปลอบประโลมใจของเรา
 
มันจะเป็นการชดเชยต่อความทุกข์โศกเศร้าอันใหญ่หลวงของเราซึ่งต้องทนแบกรับอันเนื่องมาจากมนุษย์ผู้เป็นสิ่งสร้างของเรา อันเนื่องมาจากบาปอันมากมายของพวกเขา
 
การชดเชยบาปอย่างแท้จริงจะปลอบบรรเทาบาดแผลในดวงพระทัยของเรา แม้แต่การชำเลืองด้วยความรักเพียงครั้งเดียวก็สามารถชดเชยบาปการดูหมิ่นมากมายต่อเรา
 
มันจะเป็นการคารวะอันยิ่งใหญ่เสมอด้วยการเทิดทูนบูชาและนมัสการต่อเรา ทุกคนที่เคารพต่อพระรูปนี้จะได้รับการปกป้องคุ้มครองจากเรา
 
นี่เป็นการวิงวอนขอร้องครั้งสุดท้ายของเราต่อมนุษยชาติก่อนที่ยุคแห่งพระยุติธรรมของเราจะเริ่มต้น
 
เราเป็นพระเจ้าของพวกลูก เป็นอัลฟาและโอเมกา แต่เรายังเป็นพระเจ้าที่น่ารำคาญสำหรับลูกด้วยหรือ?
 
ลูกๆของเราจึงไม่ต้องการรักเรา ไม่ต้องการรู้จักเราผู้เป็นบิดาและพระผู้สร้างของเขา
 
เรารอคอยและเป็นทุกข์ เฝ้ารอการกลับมาของพวกเขา แต่ลูกๆของเราหลายคนยังคงไม่ต้องการจะกลับมา
 
หัวใจของเราเศร้าอาดูรที่สูญเสียลูกไป, ลูกทุกคนที่ไม่ปรารถนาจะกลับมา
 
พวกเขาช่างไม่รู้เลยว่า การกลับมาของพวกเขาจะนำการปลอบประโลมใจมาให้แก่ความเศร้าอาดูรในหัวใจของเรา
 
เราไม่ใช่พระเจ้าที่เคียดแค้น แต่เป็นพระเจ้าแห่งความรักและเมตตานิรันดร
 
แต่ไม่มีบิดาคนไหนซึ่งมีความรักอันแท้จริงต่อลูกๆของเขา จะสามารถทนเงียบอยู่ได้ ในเมื่อเขาเห็นลูกๆของเขากำลังเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกๆซึ่งไร้เดียงสาของเขา
 
เสียงของเราจะไม่อ่อนล้า, จะไม่หยุด จะไม่เงียบ นอกเสียจากโลกปรารถนาจะหยุดเสียงนี้
 
โลกจะสั่นสะเทือนจากฐานราก แต่เขาจะไม่พบสถานที่จะซ่อนตัวได้ เขาจะหนีไม่พ้น
 
จงกลับมาเถิด
 
พระเจ้า พระบิดา ขอร้องวิงวอนลูก
 
เราจะไม่ย่อท้อในการวิงวอนต่อลูก โอ ลูกๆเอ๋ย ใช่แล้ว เราเป็นขอทานในความรู้สึกของลูก
 
เราผู้เป็นพระเจ้า เป็นอัลฟาและโอเมกาของมนุษยชาติทุกคน กำลังวิงวอนขอต่อลูก ให้ลูกกลับมาหาเรา เพราะพวกลูกเป็นของเราเอง
 
เราปรารถนาให้ลูกเลือกด้วยใจอิสระให้มาเป็นของเราอีกครั้งหนึ่ง ให้เราโอบกอดลูกในดวงพระทัยของเราเถิด
 
เราจะนำทางลูกเหมือนกับนำทางลูกหลานชาวอิสราเอลไปสู่อิสรภาพ เดินผ่านทะเลทรายของโลกนี้ เข้าสู่ดินแดนแห่งพันธะสัญญา นั้นคือเยรูซาเล็มใหม่
 
จงกลับมาหาบิดาของลูก ก่อนที่วาระสุดท้ายจะมาถึง จงเข้ามาสู่ที่คุ้มภัยแห่งดวงพระทัยศักดิ์สิทธิ์ของเราก่อนที่จะสายเกินไป
 
จงอย่าปฏิเสธคำอ้อนวอนของบิดาของลูกนี้ มันเป็นคำอ้อนวอนของบิดาซึ่งรักลูกด้วยความรักนิรันดร
 
ลูกทั้งหลาย ลูกเป็นลูกของเรา เพราะนั่นคือสิ่งที่ลูกเป็น จงฟังพระบิดาสวรรค์ของลูก, เพราะเราปรารถนาแต่ความปลอดภัยและความดีงามของลูกเท่านั้น จงกลับมา, กลับมาหาเราเถิด
 
ลูกทั้งหลายของเรา ลูกต้องการมีชีวิตอยู่ใช่ไหม? จงมาหาเราและเราจะมอบชีวิตให้แก่ลูก ลูกต้องการความสุขใช่ไหม? จงมาหาเราและเราจะมอบความสุขให้แก่ลูก
 
ลูกต้องการสัมผัสกับสันติสุขใช่ไหม? มาหาเราและเราจะมอบสันติสุขให้แก่ลูก สันติสุขของเราเอง ลูกต้องการความรักใช่ไหม? มาหาเราและเราจะมอบความรักให้แก่ลูก
 
เราคือพระเจ้า, พระเจ้าผู้ทรงชีวิต, พระเจ้าแห่งความสุข, สันติภาพ, ความยินดี และความรัก จงกลับมาหาเรา เพื่อที่เราจะสามารถโอบกอดลูกทุกคนไว้ในดวงพระทัยอันศักดิ์สิทธิ์ของเรา
 
นี่เป็นเครื่องหมายของการเริ่มต้นของการกลับมาอย่างรุ่งโรจน์ด้วยสง่าราศีเพื่อครองราชย์ในอาณาจักรบนโลกนี้ของเรา
 
กลับมาเถิด
เราเป็น
เราเป็นอย่างที่เราเป็น
เราเป็นและเป็นอยู่เสมอ
เราเป็นบิดาของลูก
เป็นพระเจ้าของลูก
เป็นความรักนิรันดร
เป็นชีวิตนิรันดร
เป็นพระเมตตาอันไม่สิ้นสุด
เป็นแสงสว่างของโลก
เป็นความยินดีและสันติสุข
 
เรารักพวกลูก


************************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น