วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ข้อคิดเตือนใจ


 

ด้วยรัก

จากพระเยซู

 

ถ้าท่านไม่เคยเจ็บปวด            

           

ถ้าท่านไม่เคยสวดภาวนา       

ถ้าท่านไม่เคยถูกประจญทดลอง         

ถ้าท่านไม่เคยโศกเศร้า            

ถ้าท่านไม่เคยทำความผิด       

ถ้าท่านคิดว่ารู้ทุกสิ่งทุกอย่าง  

ถ้าท่านไม่เคยตกในความยากลำบาก   

ถ้าท่านไม่เคยผิดหวัง

                       

ถ้าท่านไม่เคยมีปัญหาในชีวิต

           

ถ้าท่านไม่เคยได้รับความทุกข์

               

ถ้าท่านไม่ถูกชำระล้างด้วยไฟ             

ถ้าเราประทานให้ท่านมีพร้อมทุกสิ่ง

ถ้าเราไม่แก้ไขข้อบกพร่องของท่าน

ถ้าท่านมีอำนาจล้นฟ้า             

ถ้าชีวิตของท่านสมบูรณ์พูนสุขแล้ว

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้เยียวยารักษาความเจ็บปวด?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ที่ฟังคำภาวนาของท่าน?

ท่านจะเป็นผู้ประสบชัยชนะได้อย่างไร?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ปลอบบรรเทาใจ?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ให้อภัยความผิด?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ที่ให้ความรู้แก่ท่าน?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ที่ช่วยเหลือท่าน?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ที่สามารถทำให้ท่านสมหวัง?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ที่สามารถแก้ปัญหาให้แก่ท่านได้?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเราคือผู้ที่สามารถทำให้ท่านผ่านพ้นความทุกข์นั้นไปได้?

ท่านจะเป็นผู้บริสุทธิ์ได้อย่างไร?

ท่านจะรู้คุณค่าของสิ่งประทานเหล่านั้นหรือ?

ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าเรารักท่าน?

ท่านจะรู้จักพึ่งพาเรากระนั้นหรือ?

ท่านจะต้องการเราได้อย่างไร?

 

**********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น