วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คำทำนายที่โรม ปี 1975

 

 
 
 
วันพระจิตเจ้าเสด็จลงมาของวันจันทร์ 1975 คำทำนายได้ให้ไว้ ณ. มหาวิหารบาซิลิกา,กรุงโรม. ในระหว่างปิดพิธีเฉลิมฉลองศีลมหาสนิท ของการประขุมกลุ่ม Catholic Charismatic Renewal ผู้ที่ได้รับการดลใจคือ Ralph Martin ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณของตนเอง (หมายเหตุ - ราฟ มาร์ติน เป็นประธานของกลุ่มคาทอลิก คาลิสมาติก รีนิววัล)
 
"เพราะเรารักท่าน เราจึงปรารถนาจะแสดงให้ท่านเห็นว่าเราได้ทำอะไรบ้างในโลกปัจจุบันนี้. เราปรารถนาให้ท่านได้เตรียมตัวสำหรับสิ่งที่จะเป็นมา. วันแห่งความมืดมิดกำลังจะมาสู่โลก,วันแห่งความวิปโยค.....อาคารที่กำลังตั้งอยู่จะไม่ตั้งอยู่อีกต่อไป. สิ่งที่คอยเกื้อหนุนประชาชนของเราจะไม่อยู่ที่นั่นอีก. เราต้องการให้ท่านเตรียมตัวไว้, ประชาชนของเราเอ๋ย, จงรู้จักเราและซื่อสัตย์ต่อเราและสนิทกับเราให้มากขึ้นกว่าแต่ก่อนเถิด. เราจะนำทางท่านไปในทะเลทราย......เราจะกำจัดทุกสิ่งที่ท่านพี่งพามันในเวลานี้ออกไปเสีย. เพื่อที่ท่านจะได้มาพึ่งพาเราแต่เพียงผู้เดียว. เวลาแห่งความมืดมิดกำลังจะมายังโลก แต่เวลาแห่งสิริมงคลกำลังจะมาสู่พระศาสนาจักรของเราด้วย เวลาแห่งสิริมงคลกำลังจะมาสู่ประชากรของเรา. เราจะหลั่งพระพรทุกประการของพระจิตของเราลงเหนือพวกท่านทุกคน เราจะเตรียมพวกท่านเพื่อการยุทธนาการฝ่ายจิต เราจะเตรียมพวกท่านสำหรับเวลาแห่งการแพร่ธรรมอย่างที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน. และเมื่อท่านไม่มีสิ่งใดอีกนอกจากเรา, ท่านจะมีทุกสิ่ง. ไม่ว่าจะเป็นดินแดน, ท้องทุ่ง,บ้าน, พี่น้องชายหญิง และ ความรัก ความสุข ความยินดีและสันติภาพ และจะมีมากยิ่งกว่าที่เคยมีเสียอีก. จงเตรียมตัวให้พร้อมเถิด, ประชาชนของเรา, เราปรารถนาให้ท่านเตรียมตัวให้พร้อม..."
 
"เราพูดกับท่านเกี่ยวกับรุ่งอรุณแห่ง "ยุคใหม่" สำหรับพระศาสนาจักรของเรา. เราพูดกับท่านเกี่ยวกับวันที่ท่านไม่เคยเห็นมาก่อน.....จงเตรียมตัวของท่านให้พร้อมสำหรับปฏิบัติการซึ่งเราได้เริ่มต้นในบัดนี้,เพราะสิ่งที่ท่านเห็นอยู่รอบตัวของท่านจะเปลี่ยนไป..สงครามที่ท่านต้องเข้าร่วมรบสู้นั้นแตกต่างจากเดิม. มันเป็นสิ่งใหม่. ท่านจำเป็นต้องได้รับปรีชาญานจากเราซึ่งท่านยังไม่มีเลย."
 
"ท่านจำเป็นต้องได้รับพละกำลังของพระจิตเจ้าของเราด้วยวิธีที่ท่านยังไม่เคยได้รับมาก่อน. ท่านจำเป็นต้องเข้าใจความปรารถนาของเราและวิธีที่เราทำงานซึ่งท่านยังไม่เคยมี. จงเปิดตาของท่าน,เปิดหัวใจของท่านเพื่อเตรียมตัวของท่านสำหรับเราและสำหรับวันซึ่งเราได้เริ่มต้นขึ้น ณ. บัดนี้. พระศาสนาจักรของเราจะเปลี่ยนแปลง. ประชาชนของเราจะเปลี่ยนแปลง. ความยากลำบากและการประจญทดลองจะมาอยู่เหนือพวกท่าน. ความสบายที่พวกท่านมีอยู่ขณะนี้จะห่างไกลไปจากพวกท่าน. แต่ความสบายที่ท่านจะได้รับใหม่เป็นความสบายจากพระจิตเจ้าของเรา. สิ่งเหล่านั้นถูกส่งมาเพื่อพวกท่าน, เพื่อทำให้ท่านมีชีวิต, แต่เราจะคอยเกื้อหนุนท่าน. จงมาหาเรา. ผูกมัดพวกท่านเข้าไว้ด้วยกันอยู่รอบๆเรา. จงเตรียมตัว, เพราะเราประกาศถึงวันใหม่, วันแห่งชัยชนะและพระราชัยของพระเจ้าของท่าน, จงดูเถิด, มันได้เริ่มขึ้นแล้ว"
 
"....เราจะเสริมสร้างพระศาสนาจักรของเราขึ้นใหม่. เราจะเสริมสร้างประชาชนของเราขึ้นใหม่. เราจะทำให้ประชาชนของเราเป็นหนึ่งเดียวกัน. เรากำลังเรียกท่านให้หันออกจากความพึงพอใจของโลก. เรากำลังเรียกท่านให้หันออกจากการแสวงหาการยอมรับของโลกในชีวิตของท่าน. เราต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของท่าน....เรามีวาจาสำหรับพระศาสนาจักรของเรา. เรากำลังส่งเสียงร้องเรียกอยู่. เรากำลังจัดตั้งกองทัพที่ทรงพลัง...พละกำลังของเราอยู่เหนือพวกเขา. พวกเขาจะติดตามนายชุมพาบาล shepherd(s) ที่เราได้เลือกไว้...."
 
"จงเป็นนายชุมพาบาลตามแบบที่เราได้เรียกร้องให้ท่านเป็น....เรากำลังเสริมสร้างพระศาสนาจักรของเราขึ้นใหม่. เราจะปลดปล่อยโลกให้เป็นอิสระ"
 
"จงรู้เถิดว่า เรา คือ พระเจ้าของท่าน, จงนำเปโตรและเปาโลมาที่โรมเพื่อเป็นพยานแห่งสิริมงคลของเรา. เราได้เลือกท่านด้วยเช่นกันและได้นำท่าน (พระสันตปาปายอห์นปอลที่ 2) มาที่โรมเพื่อให้เป็นพยานแห่งสิริมงคลของเรา, คำยืนยันนี้มาจากนายชุมพาบาลของท่าน. จงดำเนินไปข้างหน้าเพื่อเยียวยารักษาประชาชาติ. รู้ไว้เถิดว่าเราจะอยู่กับท่าน. และถึงแม้ท่านต้องผ่านความทุกข์ยากลำบากและการประจญทดลอง, เราจะอยู่กับท่านจนกระทั่งจบสิ้น. เรากำลังตระเตรียมที่ให้ท่านในพระสิริมงคล. จงมองดูเราและเราจะนำท่านให้พ้นจากอำนาจของความชั่วร้าย. ดูเถิดเราอยู่กับท่านในเวลานี้,ทั้งวัน, และจนถึงที่สุดของกาลเวลา.
 
"...ท่านได้รู้ความจริงของวันเหล่านี้แล้ว. ท่านมีประสบการณ์ของความจริงของวันเหล่านี้. มันกระจ่างแจ้งต่อท่านในเวลานี้แล้วว่าความจริงคืออะไร. มันคือความจริงแห่งพระอาณาจักรของเรา, พระอาณาจักรซึ่งจะได้รับชัยชนะ....เราต้องการให้ท่านรับความจริงนี้, พักอยู่ในความจริงนี้, เชื่อในความจริงนี้, จงอย่าประนีประนอม,อย่าสับสนและหลงทาง, อย่าชลาดกลัว, แต่จงสงบนิ่งในความรัก, หยั่งรากอย่างมั่นคงในความจริงเป็นเหมือนดั่งฐานศิลาให้แก่พระศาสนาจักรของเราที่จะสามารถมีชีวิตใหม่และพละกำลังใหม่."
 
********************** 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น