วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ขอความช่วยเหลือจากทูตสวรรค์สำหรับปัจจุบันนี้

 


 
ในปัจจุบัน,กองกำลังปีศาจได้เพิ่มขึ้นจนถึงระดับที่เราพบว่าพวกเรากำลังอยู่ในการต่อสู้ฝ่ายจิตวิญญาณซึ่งมีขนาดเหนือกว่าสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อน บิชอป Athanasius Schneider กล่าวในวิดีโอนี้เกี่ยวกับทูตสวรรค์
 
วีดีโอนี้จัดทำขึ้นในภาษาเยอรมัน, อังกฤษ, สเปน,โปรตุเกา, อิตาลี,และฝรั่งเศส
 
แนวรบในการต่อสู้ครั้งนี้อยู่ระหว่างความจริงและความผิดพลาด, กับลัทธิธรรมชาตินิยมและลัทธิเหนือธรรมชาติ ท่านบิชอปชไนเดอร์อธิบายว่า ท่านสังเกตเห็นถึงความสับสนอย่างมากในหลักคำสอน, หลักศีลธรรมและพิธีกรรม จนแม้แต่คนดีก็เริ่มสงสัยเกี่ยวกับความจริงพื้นฐาน เช่น หลักการทางศีลธรรมเกี่ยวกับการคุมกำเนิด, การหย่าร้างหรือการทำผิดประเวณี
 
ความจริงถูกบดบังด้วยรูปแบบที่ชี้นำ บิชอปชไนเดอร์วิเคราะห์และกล่าวถึงคำพูดบางคำที่ใช้กันเช่น "ความเป็นเอกภาพแห่งความเมตตา" "ความน่าพิศวงของพระจิต" "การเปลี่ยนกระบวนทัศน์" "ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของแต่ละบุคคล" "การอภิบาล" หรือ "กระบวนการของการพินิจใคร่ครวญ" รูปแบบเหล่านี้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย
 
บิชอปชไนเดอร์แนะนำให้พวกเราวอนขอความเช่วยเหลือจากเหล่าทูตสวรรค์เพื่อต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้าย และมอบสิ่งเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวันของเราให้เหล่าทูตสวรรค์ช่วยปกปักรักษาด้วย
 
ท่านให้ตัวอย่างหนึ่ง: "บางครั้งอารักขเทวดาของผมก็ปลุกผมในเวลาที่ผมต้องตื่น โดยที่นาฬิกาปลุกไม่ทำงาน" ท่านกล่าวสรุปว่า: "ยิ่งเราวอนขอความช่วยหลือจากทูตสวรรค์มากเท่าไหร่พวกท่านก็ยิ่งช่วยเรามากเท่านั้น"
 
************************ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น