วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

คุณพ่อปีโอรักษาคนเป็นโรคมะเร็ง

 


 
คำพยานของการรักษาโรคให้หายในทันทีผ่านการช่วยเหลือของคุณพ่อปีโอ
 
นี่เป็นเรื่องจริงที่รายงานโดยคนไข้คนหนึ่งที่ไปรับการตรวจสุขภาพในอิตาลี
 
" ... เรื่องราวของชายวัย 50 ปีจากเมืองปิเอตราคูปา(Pietracupa)ซึ่งมาตรวจสุขภาพทั่วไป,และพบว่าเขาเป็นมะเร็ง แต่ต่อมาเขาก็รู้สึกดีขึ้นในทันที เขารายงานการรักษาที่ไม่สามารถอธิบายได้ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาโดยผ่านทางความช่วยเหลือของคุณพ่อปีโอ รายงานจากคำพูดของเขาเอง:
 
'เมื่อสามปีก่อน (ในปี 2011) ผมต้องเข้าแอดมิตในโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาที่แผนกโลหิตวิทยาของโรงพยาบาลเพสคารา(Pescara) ผมเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันในสภาพที่ร้ายแรงมาก
 
แพทย์ได้ประกาศว่าไม่สามารถต่อสู้กับการรุกรานของโรคได้
 
ตามข้อตกลงกับภรรยาของผม,ผมจะกลับไปที่หมู่บ้านในเช้าวันรุ่งขึ้นเพื่อตายอย่างสงบในบ้านของผม ตกกลางคืน,ที่ข้างเตียงของผม,ผมสังเกตเห็นคนสองคนปรากฏอยู่ คนหนึ่งในนั้นส่งสัญญาณซึ่งทำให้ผมมีความเข้าใจอย่างชัดเจนว่าผมกำลังเตรียมที่จะจากไปในการเดินทางที่ไม่มีวันกลับมาอีก
 
ชายอีกคนหนึ่งซึ่งสวมเครื่องแบบที่เปื้อนโคลนหรือเครื่องแบบที่ดูสกปรก รูปร่างสูงใหญ่และดวงตามองลึกแต่ทว่าให้ความมั่นใจ,และปลอบโยนผมโดยบอกผมว่าชั่วโมงแห่งความตายยังมาไม่ถึงและผมจะกลับไปรักษาตัวที่ชนบท ขณะที่เขาจะจากไป,เขาแสดงความปรารถนาที่จะอาบน้ำตั้งแต่หัวจรดเท้า เช้าวันต่อมา,ด้วยความประหลาดใจของแพทย์,ผมแจ้งความประสงค์ที่จะกลับบ้านเพราะผมสบายดีแล้ว,การทดสอบยืนยันการหายจากโรคของผม
 
ผมประหลาดใจมากเมื่อกลับมาในหมู่บ้าน ผมสังเกตเห็นว่ารูปปั้นของนักบุญคุณพ่อปิโอซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของผมเต็มไปด้วยมูลนกพิราบ ผมเข้าใจความปรารถนาของท่านนักบุญในความฝันทันที ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดรูปปั้นอย่างละเอียดเท่านั้น แต่วันต่อๆมา,ผมออกค่าใช้จ่ายในการทำรั้วล้อมรูปปั้นและปลูกไม้ดอกมากมายโดยรอบ นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา,รูปปั้นได้รับการสวดภาวนา,วางดอกไม้,และรับคำวอนขอจากตัวผมและชาวบ้านที่รู้เรื่องการรักษาโรคของผม"
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น