วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

พระเยซูเจ้าตรัสกับเกมม่า กัลกานิ

 



ลูกทั้งหลายของเรา,ลูกบ่นเพราะเราจะให้ลูกอยู่ในความมืดหรือ แต่จงระลึกว่าหลังจากความมืด,ความสว่างจะตามมา,และเมื่อนั้นลูกจะมีความสว่างอย่างแท้จริง
 
เรานำลูกมาสู่การทดสอบนี้เพื่อให้เราได้รับเกียรติที่ยิ่งใหญ่ขึ้น,เพื่อมอบความยินดีแก่ทูตสวรรค์,เพื่อที่ลูกจะได้รับประโยชน์มากขึ้น,และเพื่อเป็นตัวอย่างแก่ผู้อื่นด้วย
 
ถ้าลูกรักเราจริง,ลูกควรรักเราถึงแม้จะอยู่ในท่ามกลางความมืดมิด
 
เรามีความยินดีในสิ่งนี้สำหรับวิญญาณ,เราทำสิ่งนี้ผ่านความรัก
 
อย่าทุกข์ใจถ้าเราเริ่มละทิ้งลูก
 
อย่าคิดว่านี่เป็นการลงโทษ
 
นี่เป็นความประสงค์ของเราอย่างแท้จริงที่จะแยกตัวออกจากลูกทั้งหลายและรวมพวกลูกให้เป็นหนึ่งเดียวกับเรา
 
ขณะที่เราดูเหมือนอยู่ห่างไกล,แต่เราอยู่ใกล้แค่เอื้อม
 
จงกล้าหาญเถิด เพราะหลังจากการสู้รบ,สันติภาพจะเกิดขึ้น
 
ความซื่อสัตย์และความรักต้องเป็นอาวุธที่ลูกจำเป็นต้องมี
 
เพราะฉะนั้น,สำหรับปัจจุบันนี้,จงอดทนถ้าเราจะปล่อยให้ลูกอยู่เพียงลำพัง
 
จงทนทุกข์,ยอมจำนน,และได้รับการปลอบประโลมใจ
 
เรากำลังนำลูกไปในทางที่ขรุขระและน่าเศร้าใจ และลูกควรถือว่าตัวเองได้รับเกียรติเมื่อเราปฏิบัติต่อลูกเช่นนี้ และในการเป็นมรณะสักขีที่ซ่อนเร้นในทุกๆวัน,เรายอมให้วิญญาณของลูกถูกทดลองและถูกชำระให้บริสุทธิ์
 
จงคิดถึงเฉพาะเวลาในปัจจุบันว่าลูกจะทำอย่างไรในการปฏิบัติคุณธรรมที่ยิ่งใหญ่
 
จงเร่งรีบในหนทางแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์,จงถ่อมตนและมั่นใจว่าถ้าเราให้ลูกอยู่บนไม้กางเขน, เพราะเรารักลูก
 
อย่าเป็นเหมือนบางคนที่ยึดติดกับการปลอบโยนและความพึงพอใจฝ่ายวิญญาณ,แต่ใส่ใจเพียงเล็กน้อยในไม้กางเขน
 
เมื่อพบว่าตัวเองอยู่ในความแห้งแล้งฝ่ายวิญญาณ,พวกเขาลดเวลาสวดภาวนาลงเพราะพวกเขาไม่พบการปลอบโยนที่พวกเขาเคยประสบมาก่อนในการสวดภาวนาอีกต่อไป
 
- พระเยซูเจ้าตรัสกับเกมม่า กัลกานิ
 
#Catholic 4 Life
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น