วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

50 ปีอากิตะ

 


“ปี 2023,ปีนี้เป็นวันครบรอบ 50 ปีของการประจักษ์ของพระแม่มารีย์ต่อซิสเตอร์ซาซากาวะที่เมืองอากิตะ ประเทศญี่ปุ่น ในปี 1973
 

“เหตุการณ์พิเศษเริ่มขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน1973 แม่พระประจักษ์แก่ซิสเตอร์ซาซากาวะ และนำไปสู่สาส์นที่สำคัญมากในวันที่ 13 ตุลาคม เป็นเวลาที่ดีที่จะจดจำและไตร่ตรองถึงข้อความสำคัญของแม่พระที่ส่งถึงซิสเตอร์ซาซากาวะและโลกทั้งใบ
 
+
 
ที่อากิตะแม่พระทรงเตือนโลกในสาส์นวันที่ 13 ตุลาคม 1973 ว่า “ถ้ามนุษย์ไม่กลับใจและเปลี่ยนแปลงความประพฤติให้ดีขึ้น พระบิดาจะทรงส่งโทษทัณฑ์ร้ายแรงและน่ากลัวมายังมนุษยชาติทั้งมวล มันจะเป็นโทษทัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าน้ำท่วม ชนิดที่ไม่ใครเคยเห็นมาก่อน ไฟจะตกจากท้องฟ้าและจะกวาดเอามนุษยชาติส่วนใหญ่ของโลกให้หายไป ทั้งคนดีและคนชั่ว ไม่เว้นแม้แต่พระสงฆ์หรือผู้มีความเชื่อ ผู้รอดชีวิตจะพบตัวเองโดดเดี่ยวอ้างว้างและจะอิจฉาคนที่ตายไปแล้ว อาวุธเพียงอย่างเดียวสำหรับลูกคือสายประคำและหมายสำคัญที่องค์พระบุตรของแม่ทรงทิ้งไว้ให้ จงสวดสายประทุกวัน สวดสายประคำสำหรับพระสันตะปาปา พระสังฆราชและพระสงฆ์ผลงานของปีศาจจะแทรกเข้าไปแม้แต่ในพระศาสนจักร จนทำให้ได้เห็นพระคาร์ดินัลขัดแย้งกับพระคาร์ดินัล พระสังฆราชขัดแย้งกับพระสังฆราช”+
 
+———–
 
“ในเดือนตุลาคมนี้จะเป็นวันครบรอบ 4 ปีที่อารักขเทวดาของซิสเตอร์ซาซากาวะปรากฏตัวต่อเธอพร้อมกับสาส์นสั้นๆ แต่สำคัญมาก (มันยังคงน่าทึ่งเมื่อคิดว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือนก่อนการระบาดของไวรัสโคโรนา) เป็นที่น่าสนใจว่าการประชุมซีนอด(Synod on Synodality) จะตรงกับวันนี้เช่นกัน เราอยู่ในช่วงเวลาที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง”
 
+———–
 
แน่นอนและนี่คือเบื้องหลังและสาส์นในวันที่ 6 ตุลาคม 2019: ““จงโปรยร่างกายด้วยขี้เถ้า และโปรดสวดสายประคำแห่งการสำนึกผิดทุกวัน” สาส์นนี้คือเสียงสะท้อนเรื่องราวของประกาศกโยนาห์
 
+———–
 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับซิสเตอร์อักเนส ซาซากาวะ
 
คุณพ่อเอลีอาส มารีย์ (Fr.Eliased Mary of the friars of immaculate)ได้สอบถามบางคนที่รู้จักซิสเตอร์อักเนส ว่า ซิสเตอร์ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่? ท่านได้รับคำตอบว่าใช่ซิสเตอร์ยังมีชีวิตอยู่ และอาจเป็นไปได้ที่จะพบกับเธอ เมื่อคุณพ่อไปแสวงบุญที่อากิตะ,ท่านได้ติดต่อขอไปพบกับซิสเตอร์อักเนส ท่านได้ไปหาซิสเตอร์และพบว่าซิสเตอร์อยู่ที่บ้านดูแล (care home)ซึ่งเป็นของฆราวาส ทั้งๆที่ซิสเตอร์เป็นนักบวช เรื่องนี้จึงดูเป็นการผิดปกติไปหน่อย คุณพ่อไม่ได้พบกับซิสเตอร์โดยตรง แต่พบผ่านทาง IPad ซิสเตอร์มีอายุ 93 ปีในวันที่ 28 พ.ค. 2023 และเธอดูมีจิตใจและความคิดที่แจ่มใส ซิสเตอร์ดูมีความศรัทธามาก

 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น