วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

สำรอกปีศาจออกไป

 
รูปพระเยซูทรงขับไล่ปีศาจให้ออกจากปากของผู้หญิง รูปภาพอยู่ในอาสนวิหาร Cathedral of Gurk, Carinthia, Austria (1458)"

"M" ถูกแม่มดสาปซ้ำแล้วซ้ำอีกและตอนนี้ถูกปีศาจทำร้าย เมื่อสองสามคืนก่อน,เธอได้รับข้อความข่มขู่จากปีศาจ: "แกจะปวดหัวไมเกรนทั้งคืนเพราะอ้วกใส่ข้า" ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ได้รับข้อความ, M ถูกปีศาจข่มเหงอย่างหนัก ดังนั้นเราจึงสวดภาวนาเพื่อเธอ จากนั้นเธอก็สำรอกของเหลวสีดำข้นน่าเกลียดออกมา ปีศาจจากไปและเธอก็กลับมามีสติสัมปชัญญะเต็มที่
 
อาการไอและอาเจียนผิดธรรมชาติระหว่างพิธีกรรมขับไล่ปีศาจมักเป็นการพัฒนาในเชิงบวก เนื่องจากเป็นสัญญาณว่าปีศาจกำลังถูกขับออกมา ในข้อความที่ได้รับ,ปีศาจยอมรับว่าเธออาเจียนพวกมันออกมาและพวกมันก็ขู่ว่าจะทำให้เธอเป็นไมเกรนเพื่อเป็นการตอบโต้
 
เรารู้มานานแล้วว่าในขั้นตอนสุดท้ายของการปลดปล่อย,ผู้ถูกปีศาจข่มเหงรังแกมักจะสำรอกสิ่งแปลกประหลาดออกมา พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจรายงานว่ามีวัตถุผิดปกติถูกขับออกมา เช่น ตะปู โซ่ รูปปั้นปีศาจ วัตถุต้องสาป และแม้แต่งู สิ่งของเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในท้องของผู้ที่เป็นโรคนี้ แต่อยู่ในปากอย่างผิดธรรมชาติ
 
วัตถุในอาเจียนจะเกี่ยวข้องกับสาเหตุและ/หรือวัตถุสิ่งของที่ตนครอบครอง มันไม่ใช่การสุ่ม ในกรณีนี้ K ถูกสาปโดยแม่มด สิ่งที่เธอไอออกมาคือยาลูกกลอนชนิดหนึ่งของแม่มดหรือวัตถุแห่งคำสาป
 
เรายังมีคนอื่นที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากคำสาปของแม่มดหรือวิญญาณชั่วร้ายแห่งการทำนาย บางคนในคนเหล่านี้ได้ขับสารที่น่าเกลียดออกจากทวารต่างๆของร่างกายด้วย ข่าวดีก็คือ หลังจากขับถ่ายแล้ว ผู้ป่วยมักจะบอกว่าพวกเขารู้สึกตัวเบาและเป็นอิสระมากขึ้น
 
มีบทภาวนาที่เกี่ยวข้องกับการขับไล่ปีศาจบนแอป/เว็บไซต์ของเรา "เป็นคำภาวนาสำหรับคนที่กลืนกินวัตถุต้องสาป" ซึ่งได้แก่:
 
“ข้าขับไล่เจ้าเพื่อที่ความชั่วร้ายทั้งหมดจะถูกทำลายและลบล้างไปไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม
ทุกสิ่งที่เจ้ากระทำต่อผู้รับใช้ของพระเจ้า N. ผ่านอวัยวะภายในของเขา (เธอ) 
และขัยไล่สิ่งชั่วร้ายออกไปเพื่อที่เจ้าจะถูกคายออกมาโดยธรรมชาติและไม่เกิดอันตราย 
ต่อร่างกายหรือจิตใจของเขา (เธอ) อาเมน”*
 
คำสาปของแม่มดนั้นมีอยู่จริง** พวกมันเรียกพลังแห่งความมืดของปีศาจ แต่ไม่มีอะไรเทียบได้กับฤทธานุภาพแห่งการปลดปล่อยของพระคริสต์ ครั้งหนึ่งผมสั่งให้ปีศาจบอกผมว่า: "ใครคือพระผู้สูงสุด: พระเยซูหรือซาตาน? ข้าสั่งให้เจ้าพูดความจริง!" ปีศาจคำรามและสำลักความจริง พวกมันกล่าวว่า "พระเยซู"
 
---------------------------------------------
 
*หากฆราวาสต้องการสวดภาวนาบทสวดดังกล่าว เราขอแนะนำให้แก้ไขเป็นการสวดแบบวอนขอต่อพระเจ้า แทนที่จะเป็นการสั่งให้ปีศาจออกไปโดยตรง (ซึ่งเป็นการภาวนาที่ไม่ถูกต้อง) คำภาวนาที่ถูกต้องจะการวอนขอต่อพระเจ้า พระเยซู พระแม่มารีย์ หรือนักบุญและทูตสวรรค์บางองค์ เป็นคำภาวนาวอนขอให้พวกท่านขับไล่ปีศาจออกไป
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น