วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2566

วิญญาณในไฟชำระถูกละเลย

 



การเปิดเผยของยูดาส อิสคารีออต,ปีศาจมนุษย์
 
วันที่ 31 ตุลาคม 1975 
E= พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ 
J= ยูดาส อิสคารีออต,ปีศาจมนุษย์
 
J: วันฉลองทั้งหมดต้องถูกสถาปนาขึ้นใหม่ในสถานที่ที่เหมาะสม และวันฉลองวิญญาณในไฟชำระ(Holy Sould Day) - นั่นเป็นอีกเรื่องที่งี่เง่า!
 
E: จงพูดความจริงในนามของพระแม่มารีย์!
 
J: ตอนนี้วิญญาณในไฟชำระเสียประโยชน์อย่างมาก ในสมัยก่อน, เคยมีการเยี่ยมสุสาน มีการสวดภาวนาที่นั่นเพื่อรับพระคุณการุณญ์,ทำให้วิญญาณดวงหนึ่งสามารถตรงไปยังสวรรค์ได้ ตอนนี้สิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว บางคนยังคงไปที่สุสาน แต่พวกเขาไม่ได้รับการสนับสนุนในเรื่องนี้อีกต่อไปเพราะพระสงฆ์บางคนบอกพวกเขาว่าพระคุณการุณย์เหล่านี้ไม่ได้ให้อีกต่อไป แต่จะรับได้เพียงวันเดียวเท่านั้นคือวันฉลองนักบุญทั้งหลาย แล้วจะคาดหวังให้วิญญาณในไฟชำระทำอะไรในตอนนี้ ด้วยพระคุณที่ได้รับเพียงวันเดียวเท่านั้นหรือ? อา! ในสมัยก่อน วิญญาณนับพันนับหมื่นดวงได้รับปลดปล่อย หรืออาจพูดได้ว่า หนึ่งล้านดวง...และตอนนี้ล่ะ? ตอนนี้มันเป็นการสูญเสียที่เลวร้ายสำหรับพวกเขา พวกเขาร้องขอความช่วยเหลือและไม่มีใครมาช่วย และตอนนี้เราก็มาถึงวันฉลองนี้แล้ว เรื่องทั้งหมดนี้ควรบอกทุกคน แต่สำหรับเรื่องนั้นพวกเขาจะไม่เชื่อ (เสียงหัวเราะอึกทึกแห่งความปิติยินดี)
 
E: จงพูดความจริงในนามของพระแม่มารีย์!
 
J: ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะไปที่สุสาน พรมน้ำเสกที่นั่นพร้อมกับพูดว่า "ขอให้พวกเขาได้พักผ่อนชั่วนิรันดรเถิดพระเจ้าข้า" และบางครั้งก็สวดภาวนาบท "ข้าแต่พระบิดาของข้าพเจ้าทั้งหลาย" หรือบทภาวนาอื่นๆที่อาจนึกขึ้นได้ เมื่อบทภาวนานั้นถูกสวดด้วยเจตนาที่ถูกต้องแท้จริง,วิญญาณได้รับการปลดปล่อยจากไฟชำระพร้อมกับคำภาวนาแต่ละครั้ง ตอนนี้ แม้แต่คนดีที่ยังคงเชื่อในสิ่งนี้ ก็ถูกชักนำให้หลงผิดเมื่อมีคนบอกว่า: "คุณไม่สามารถรับพระคุณการุณย์เช่นนั้นได้ เพราะมันไม่ได้ให้อีกต่อไป!" ย่อมเป็นผลดีแก่พวกเราในนรก
 
Source: Warnings from Beyond
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น