วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2566

คำตอบของซาตาน

 

Anneliese Michel
นำมาจากหนังสือ: ซาตานตอบคำถามของพระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ(SATAN’S Answers TO THE EXORCIST) 
(ส่วนหนึ่งจากหลายส่วน) 
แปลโดยคุณพ่อ อดอล์ฟ ฟาโรนี, SDB 
Nihil Obstat: X-10-2000), Rev. Msgr. J.C. Abriol ผู้แทนพระสันตะปาปา,สังฆมณฑลมะนิลา 
Impri: Xmatur-12-2000, Rev. Fr. ฟรานซิส กุสตีโล SDB อธิการ
 
ลูซิเฟอร์พูดถึงตัวเองและปีศาจตนอื่นๆและนรกผ่านทาง Anneliese Michel ผู้ที่มันเข้าสิง
 
1. ข้าถูกสาปแช่งเพราะข้าไม่ต้องการรับใช้พระเจ้า ถึงแม้ว่าข้าจะเป็นสิ่งสร้างของพระองค์ก็ตาม
 
2. ข้าอยู่ในสวรรค์และอยู่ในคณะขับร้องประสานเสียงของผู้นั้นที่อยู่ในโต๊ะ (หมายถึงอัครเทวดามีคาแอล)
 
Exorcist: “เจ้าสามารถอยู่ในหมู่เครูบ(Cherub) ได้!” คำตอบ: “ใช่ และข้าก็เป็นสิ่งนี้ด้วย”
 
3. ตอนนี้ข้าอยู่สูงที่สุดข้างล่างนี่ มีคาแอลเหวี่ยงข้าไปที่นั่น ตอนนี้ข้าไม่สามารถทำร้ายเขาได้อีกต่อไปแต่นรกทั้งหมดเป็นของข้า
 
4. ข้าต้องการพิชิตโลกเพื่อตัวข้าเอง ในขณะเดียวกันข้าก็สร้างโจรที่ร่ำรวย ข้ากำลังเติมเต็มอาณาจักรของข้า ข้าทำทุกอย่างที่ทำได้ แกต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้
 
7. แกรู้ไหมว่าทำไมข้าถึงต่อสู้มากมาย? เพราะการที่ข้าถูกเหวี่ยงลงมาก็เพราะมนุษย์ 
 [คำอธิบายข้อ 1-7: ตามการแสดงออกของปีศาจ ในกรณีก่อนหน้าของการครอบงำจิตใจ ลูซิเฟอร์หันหลังให้กับแผนการของพระเจ้า,เพื่อที่จะกอบกู้เผ่าพันธุ์มนุษย์จะมีพระผู้ช่วยให้รอดมาจากพระนาง,นั่นคือจากพระแม่มารีย์อย่างแน่นอน ]
 
8. แกรู้ไหมว่าใคร,ใครที่มีอำนาจสั่งการในโลกทุกวันนี้? คือผู้ยอมสละชีวิตตนเองบนโลกรึ? เขารึ! ช่างโง่เขลา! คนที่ยังซื่อสัตย์อยู่เป็นแต่ฝูงเล็กๆเท่านั้น [คำอธิบายที่ 8: พระคริสต์เองทรงเรียกซาตานว่าเจ้าชายแห่งโลก]
 
9. ข้าไม่เคยรักษาสัญญา
 
10. ข้ายังคงเป็นต้นเหตุของการเป็นศัตรูระหว่างกัน… ข้าคือปีศาจ!
 
11. ข้าต้องพูดมากกว่านี้ ถ้า “คนนั้น” ไม่บีบคั้นข้าขนาดนี้! พระนางได้เหยียบย่ำบนหัวของข้า
 
12. ข้าต้องพูดความจริง, ถ้าพระนางบังคับข้า
 
13. ข้าพายูดาสไปด้วย! เขารับใช้ข้าเสมอ เขาถูกสาปแช่ง เขาสามารถช่วยตัวเองได้ แต่เขาไม่ได้ติดตามนาซารีน(พระเยซูเจ้า)
 
14. นาซารีนให้อภัยเสมอ ถ้า... “คนนั้น” (พระแม่มารีย์) บอกเขา(คนบาป)บ่อยๆว่าเขาต้องแก้ไขตัวเอง [คำอธิบายของ 13-14: สอดคล้องกับนิมิตของอันนา คัทรีน เอมเมอริก(Anna Katherine Emmerich)]
 
15. Exorcist: เขาจะทำอีกครั้งหรือไม่? คำตอบ: ไม่
 
16. ยูดาสมีผู้ติดตามมากมาย! [คำอธิบายที่ 16: ผู้ที่ร่วมมือกับศัตรูของพระศาสนจักร และพยายามนำเสนอแนวคิดของพวกเขาในนั้น จะถือว่าเป็นสาวกของยูดาส]
 
17. พวกเราไม่มีการกลับใจตลอดไป! ไม่เคยพักผ่อน การพักผ่อนและความสงบอยู่บนนั้น (ในสรวงสวรรค์)
 
18. แกรู้ไหมว่ามีไฟอะไรลุกโชนอยู่ข้างล่าง?
 
19. ในหมู่พวกเราไม่มีการเชื่อฟัง! สิ่งนี้มีอยู่เฉพาะบนนั้น
 
20. ไม่มีการกลับไปที่นั่นอีก! ไม่ตลอดไปชั่วนิรันดร์! ไม่มีใครกลับไปที่นั่น! ไม่มีความรัก ในหมู่พวกเรามีแต่ความเกลียดชัง เราไม่มีความสงบสุข ไม่เคย เราต่อสู้ซึ่งกันและกัน พวกเราก็อยากขึ้นไปบนนั้นเหมือนกัน!
 
[คำอธิบายที่ 17-20: นักบุญยอห์น บอสโก เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 1868 เล่าความฝันให้บรรดาเยาวชนฟัง อารักขเทวดาที่ติดตามท่านได้พาท่านไปที่ประตูด้านในของนรกซึ่งดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุด และเมื่อคุณพ่อบอสโกถามเขาว่า “เราอยู่ที่ไหน? นี่คืออะไร” มัคคุเทศก์ชี้ไปที่ข้อความบนบานประตูแต่ละบาน เช่น “ที่ซึ่งไม่มีการไถ่ถอน” “เจ้าผู้ถูกสาป จงไปจากเรา ไปสู่ไฟนิรันดรที่เตรียมไว้สำหรับปีศาจและบริวารของมัน” (มธ. 25, 41). ต้นไม้ทุกต้นที่ไม่ให้ผลดีจะถูกโค่นและโยนเข้าไปในกองไฟ (มธ. 3, 10) ผู้ไม่มีพระเจ้าจะไปสู่ไฟชั่วนิรันดร์ เราจะจุดไฟเผาร่างพวกเขาให้มอดไหม้ชั่วนิรันดร์ พวกเขาจะถูกทรมานทั้งกลางวันและกลางคืนตลอดไปชั่วนิรันดร์ ที่นี่จะได้พบสัตว์ร้ายตลอดกาล ไม่มีการปลอบประโลมใจที่นี่ มีแต่ความกลัวนิรันดร์ (Jb. 10, 22) ความกระหายในความทรมานของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นชั่วนิรันดร์ ไม่มีความสงบสุขสำหรับคนอธรรม มีแต่น้ำตาและการขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน (มธ. 8, 12) หนอนไม่รู้ตาย (มก. 9, 43) พระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพจะประทานไฟและความสำนึกผิด หนอนจะชอนไขเข้าไปในร่างกายของพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะได้เผาไหม้และทนทุกข์ทรมานชั่วนิรันดร์ (Jdt. 16, 21)
 
คุณพ่อบอสโกยังได้รับการแสดงให้เห็นถึงบุคคลผู้ซึ่งอยู่ท่ามกลางบรรดานักเรียนของท่านซึ่งกำลังอยู่บนหนทางแห่งการถูกสาปแช่งชั่วนิรันดร์ เนื่องจากบาปของการไม่เชื่อฟัง, บาปความไม่บริสุทธิ์, การขโมย, การสารภาพบาปที่ไม่ดี, การขาดความละเอียดรอบคอบ ฯลฯ อันนา คัทรีน เอมเมอริก, เมื่ออารักขเทวดาของเธอแสดงนรกให้เธอเห็น เธอได้ยินเสียงโหยหวนที่น่ากลัวของผู้ถูกสาปแช่ง
 
เด็กๆแห่งฟาติมามองเห็นนรกในวันที่ 13 กรกฎาคม 1917, พวกเขามองเห็นปีศาจอยู่ในความสิ้นหวังตลอดเวลา
 
คุณพ่อบอสโกมีความเชื่อมั่นเมื่อได้เห็นความจริงของนรก เมื่อท่านออกมาจากสถานที่นั้น ท่านก็เอามือไปแตะกำแพงที่อยู่ไกลที่สุดจากใจกลางนรก ทำให้ท่านรู้สึกเจ็บปวดจากไฟไหม้และมีรอยแผลเป็นบนมือของท่าน และผิวหนังของท่านก็ลอกออก (จากหนังสือความฝันของคุณพ่อบอสโก)
 
21. ผู้ที่เป็นศัตรูของพระศาสนจักรเป็นของพวกเราปีศาจ
 
22. ความเย่อหยิ่งนำคนไปสู่ความพินาศ
 
23. เมื่อโลกสิ้นสุดลง เราจะดำเนินต่อไป จากนั้นสิ่งต่างๆจะเลวร้ายลงมาก โอ,หากแกมีความคิดว่าสิ่งต่างๆดำรงอยู่ด้านล่างได้อย่างไร! เด็กๆแห่งฟาติมาได้เห็นมัน ถ้าแกตระหนักว่าสิ่งต่างๆอยู่ที่นั่น แกจะคุกเข่าทั้งกลางวันและกลางคืนที่เบื้องหน้า... (ตู้ศีล) ข้าต้องพูดเพราะสตรีผู้สูงส่งบังคับให้ข้าทำ 
 ~~~ ** -----
หมายเหตุของผู้แปล
 
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรามีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่มนุษย์ส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตราวกับว่าไม่มีอะไรอีกแล้วหลังความตาย ราวกับว่าทุกอย่างจบลงด้วยชีวิตบนโลก
 
นี่คือเรื่องราวของ Analese Michel ผู้ซึ่งในช่วงชีวิตของเธอถูกครอบงำโดยปีศาจที่ปรากฏตัวในช่วงปีสุดท้ายของชีวิตอันสั้นของเธอ
 
ตั้งแต่อายุยังน้อยเธอได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากการกระทำของปีศาจ การประกอบพิธีขับไล่ปีศาจกับเธอไม่ประสบผลสำเร็จและเธอก็เสียชีวิต
 
ให้เราเชื่อในการมีอยู่ของนรกและพยายามหลีกเลี่ยงมันอย่างเด็ดเดี่ยว
 
นรกมีอยู่จริง! 
ด้วยแผนการที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ของพระเจ้า Analese ถูกปีศาจสิง เธอต้องทนทุกข์นี้ไปจนสิ้นอายุขัย แม้จะต้องทนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสเช่นนี้ เธอยังคงสวดภาวนา, ไปร่วมพิธีมิสซา, รับศีลมหาสนิท และสวดสายประคำตลอดชีวิต เธอใช้ชีวิตอย่างบริสุทธิ์ที่สุดและอุทิศชีวิตของเธอเพื่อช่วยวิญญาณไม่ให้ตกนรก
 
วิญญาณจำนวนสักเท่าไรที่เธอได้ช่วยไว้ด้วยความทุกข์ทรมานนี้? นี่เป็นวิธีของพระเจ้าสำหรับเธอในการช่วยวิญญาณและวิญญาณที่เธอช่วยนั้นมีจำนวนมาก! พระเจ้ามีวิธีของพระองค์ที่เราต้องเคารพและอ่อนน้อมถ่อมตน สิ่งที่พระเจ้าทรงอนุญาตนั้นอยู่ในความรักของพระองค์เสมอ แม้ว่าบางครั้งจะยากสำหรับเราที่จะเข้าใจ
 
Anneliese Michel ได้เห็นพระแม่มารีย์เมื่ออายุ 20 ต้นๆ แม่พระถามเธอว่าเธอพร้อมที่จะทนทุกข์ทรมานมากสำหรับเยาวชนและพระสงฆ์ชาวเยอรมันหรือไม่ เธอยอมรับ ความทุกข์จะอยู่ในรูปแบบของการครอบงำของปีศาจ เธอต้องเป็น "วิญญาณเหยื่อ" Anneliese ต้องการแสดงให้เยอรมนีและโลกเห็นว่าปีศาจมีอยู่จริง ตลอดเวลาที่เธอถูกครอบงำ, เธอยังคงสวดภาวนา, ไปร่วมพิธีมิสซา,สวดสายประคำ และรับศีลมหาสนิท
 
เธอจะถูกครอบงำโดยปีศาจมากถึง 10 ตัว ซึ่งบางตัวก็เผยตัวออกมา อาทิเช่น - ลูซิเฟอร์, กาอิน, ฮิตเลอร์, เนโร และคุณพ่อ เฟลชมันน์ พระสงฆ์ 2 ท่านที่ทำพิธีขับไล่ปีศาจไม่ได้รับการสนับสนุนจากพระสังฆราช - พวกเขาต้องทนทุกข์ทรมานมาก พวกเขารู้ว่าเธอถูกครอบงำโดยทำการทดสอบทั้งหมดที่ต้องทำเมื่อตัดสินกรณีนี้ - มันค่อนข้างพิถีพิถัน (คุณพ่อ Fortea พูดถึงการประเมินในการสัมภาษณ์ของท่าน) พระสงฆ์เขียนบันทึกการขับไล่ปีศาจซึ่งหมายความว่ามีสมุดบันทึกว่าพูดอะไรบ้าง, สิ่งที่ปีศาจพูดกำลังเปิดเผย ซึ่งผมจะกล่าวเพียงบางส่วนที่พวกมันพูด และสิ่งเหล่านี้เผยแพร่โดย Father A Faroni Father Fortea รวมไว้ใน e-book
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น