วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

สัญญาณของสงคราม

 
 

จากคำทำนายของ Alois Irlmaier ผู้ได้รับพระพรพิเศษ 
(ดูประวัติของเขาได้ที่ https://freewill14.blogspot.com/2023/04/alois-irlmaier.html 
 Alois Irlmaier เป็นชาวเยอรมัน คำทำนายต่างๆของเขาจึงเกี่ยวข้องกับประเทศเยอรมนี)
 
“ทุกสิ่งเรียกร้องสันติภาพ ชาลอม! นั่นคือเมื่อมันเกิดขึ้น – จู่ๆ สงครามตะวันออกกลางครั้งใหม่ก็ปะทุขึ้น กองเรือขนาดใหญ่เผชิญหน้ากันในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน – สถานการณ์ตึงเครียด แต่ประกายไฟที่แท้จริงถูกโยนลงไปในถังในคาบสมุทรบอลข่าน: ผมเห็นชายผู้ยิ่งใหญ่ล้มลง กริชเปื้อนเลือดอยู่ข้างเขา จากนั้นทุกอย่างก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หน่วยทหารจำนวนมากกรีฑาทัพเข้าสู่เบลเกรดจากทางตะวันออกและรุกคืบไปยังอิตาลี”
 
“มันเริ่มต้นจากชาวยิวและชาวอาหรับ นั่นคือจุดเริ่มต้น”
 
ทันทีหลังจากการฆาตกรรม [ครั้งที่สาม] คุณต้องไปที่แม่น้ำไรน์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เลียบฝั่งซ้ายของแม่น้ำไรน์บนถนนไปบาเซิล ไปยังลินเดา ข้ามทะเลสาบคอนสแตนซ์ ชาวรัสเซียจะไม่ไปลินเดา แต่ไปไฟร์บวร์กไม่ได้อีกแล้ว … เขาหยิบแผนที่ของเยอรมนีโดยไม่ได้ดูตอนที่เขาพูด – ผมยังจำได้ถึงวันนี้ว่าผมตกใจมาก – เพราะเขาวาดเส้นตรงตามแนวแม่น้ำไรน์ด้วยนิ้วของเขา เท่าที่เขาทำได้ แต่ไม่เกินฝรั่งเศส (ส่วนใหญ่ Irlmaier จะพูดถึงสิ่งที่จะเกิดกับเยอรมนีและยุโรป)
 
“จนกว่าจะเกิดการฆาตกรรมบุคคลระดับสูงเป็นครั้งที่สาม คุณต้องหนี! ไม่ใช่บนออโต้บาห์น แต่ย้อนกลับไปบนทางหลวงของรัฐบาลกลาง ออโต้บาห์นจะติดกันหมด รัสเซียกำลังจะมา”
 
เมื่อ Irlmaier ถูกถามในปี 1959 ซึ่งเป็นปีที่เขาเสียชีวิต เขายังคงยืนยันคำทำนายของเขาในปี 1947 หรือไม่ เขาตอบว่า: "มันไม่ได้เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย เพราะมันเข้ามาใกล้ผมจึงเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และชายสองคนที่ฆ่า 'ชายระดับสูงคนที่สาม' ผมเห็นพวกเขาด้วย พวกเขาถูกจ้างโดยคนอื่น หนึ่งในนักฆ่าเป็นชายผิวดำตัวเตี้ย อีกคนสูงกว่าเล็กน้อยและมีผิวสีอ่อน ผมคิดว่ามันจะอยู่ในคาบสมุทรบอลข่าน แต่ผมไม่สามารถพูดได้อย่างแน่นอน … หลังจากการสังหารคนที่สาม มันจะเริ่มในชั่วข้ามคืน”
 
------------------
 
ตอนแรกยังมีเงินเป็นจำนวนมาก ทันใดนั้นธนาคารก็ไม่เหลือเลย ทั่วโลกขาดแคลน ในยุโรป รัฐต่างๆ กำลังจะล่มสลาย ความต้องการไปจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่ง นักการเมืองวิ่งเข้าหากัน (จัดการประชุมสุดยอดวิกฤต) วิ่งแล้ววิ่ง แต่ก็ยังไม่มีอะไร […]
 
เมื่อนักการเมืองเริ่มวิ่งเข้าหากันมากก็ไม่นาน ช่วงเวลาที่เลวร้ายกำลังจะมาถึง บุคคลระดับสูงจะถูกยิงตายหรือประหารชีวิตตามท้องถนน นักการเมืองไม่มีศีลธรรมอีกต่อไป ทุกอย่างได้รับอนุญาต ผู้คนไม่มีพระเจ้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สิ่งต่างๆกำลังยุ่งเหยิงในประเทศของเรา รัฐบาลก็ล้มไปด้วย ความทุกข์ยากเลวร้ายมาก กฎการโกหกและการฉ้อโกง
 
“สงครามจะเริ่มต้นในปีที่อุดมสมบูรณ์ด้วยผลไม้และธัญพืชมากมาย”
 
“และในอิตาลี สิ่งต่างๆกำลังย่ำแย่ ผู้คนจำนวนมากถูกสังหารที่นั่น และพระสันตปาปาทรงหลบหนี แต่พระสงฆ์จำนวนมากถูกสังหารและโบสถ์หลายแห่งพังทลาย แต่แล้วพระสันตปาปาก็เสด็จกลับมาอีกครั้งและพระองค์จะทรงสวมมงกุฎให้กับกษัตริย์ 3 พระองค์ คือ ฮังการี ออสเตรีย และบาวาเรียน"
 
“ในประเทศรูปรองเท้าบูท [อิตาลี.] สิ่งต่างๆก็วุ่นวายเช่นกัน พระสงฆ์จำนวนมากถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม เหลือเพียงไม่กี่คนที่สามารถหลบหนีได้ ผมเห็นมิสซาสีแดง และใบหน้าสีเหลืองที่ผมเห็นระหว่างและไปทางทิศใต้ แต่พระสันตปาปาทรงหลบหนีไปในเครื่องแต่งกายของผู้แสวงบุญข้ามน้ำหรือไปทางน้ำ เขาพำนักอยู่ที่นั่นช่วงสั้นๆแต่จะกลับมาอีกเมื่อมีการฟื้นฟูอีกครั้ง”
 
“การปฏิวัติกำลังปะทุขึ้นในประเทศรูปรองเท้าบูท ผมคิดว่ามันเป็นสงครามศาสนาเพราะพวกเขากำลังฆ่าพระสงฆ์ทั้งหมด ผมเห็นพระสงฆ์ผมขาวนอนตายอยู่ที่พื้น มีมีดเปื้อนเลือดอยู่ข้างหลังพระสันตะปาปา แต่ผมคิดว่าเขาสามารถหลบหนีได้ในชุดของผู้แสวงบุญ”
 
“เขา [พระสันตะปาปา] หนีไปทางตะวันออกเฉียงใต้หรือข้ามผืนน้ำใหญ่ ผมไม่เห็นแน่ชัด ภายหลังจะทรงประกอบพิธีบรมราชาภิเษก เราต้องสวดภาวนาอย่างมากเพื่อให้ความโหดร้ายทารุณยุติลง”
 
-------------------------
 
โลกมืดสามวันในระหว่างสงคราม
 
“ความมืดจะตกลงมาในวันหนึ่งในระหว่างสงคราม จากนั้นจะเกิดพายุลูกเห็บพร้อมกับฟ้าร้องและฟ้าแลบ และแผ่นดินไหวจะสั่นสะเทือนแผ่นดินโลก
 
ห้ามออกนอกบ้าน ไม่มีแสงสว่างจากดวงไฟ ยกเว้นแสงเทียน ไฟฟ้าดับ ถ้าคุณดมฝุ่น คุณจะเป็นตะคริวและตายได้ อย่าเปิดหน้าต่าง ให้ปิดหน้าต่างด้วยกระดาษสีดำ น้ำที่อยู่ในที่แจ้งทั้งหมดจะกลายเป็นพิษและรวมทั้งอาหารที่เปิดอยู่ทั้งหมดที่ไม่ได้อยู่ในกระป๋องที่ปิดสนิท ไม่มีอาหารในโหลแก้วด้วย พวกเขาจะไม่เก็บมันออกมา ที่ข้างนอก,ฝุ่นควันคลุ้งไปทั่ว ผู้คนจำนวนมากกำลังจะตาย หลังจาก 72 ชั่วโมง ทุกอย่างจะจบลงอีกครั้ง แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่า อย่าออกไปไหน อย่ามองออกไปนอกหน้าต่าง ให้จุดเทียนเสกหรือแท่งเทียนแล้วสวดภาวนา ผู้คนเสียชีวิตในชั่วข้ามคืนมากกว่าในสงครามโลกทั้งสองครั้ง …
 
Three Days Darkness: “…group around, with the crucifix and my blessed image”.
 
ซื้อข้าวและถั่วกระป๋องที่ปิดสนิท เก็บขนมปังและแป้งไว้ สิ่งที่ชื้นจะเน่าเสีย เช่น เนื้อ ยกเว้นในกระป๋อง น้ำจากก๊อกดื่มได้ แต่ดื่มนมไม่ได้ ผู้คนจะไม่หิวโหยในช่วงที่เกิดภัยพิบัติและความมืดมิด ไฟจะไหม้แต่ห้ามเปิดหน้าต่างใน 72 ชั่วโมง”
 
“…แต่ผมขอแนะนำคุณ: อย่าเปิดหน้าต่างหรือประตูเป็นเวลาสามวัน แล้วคุณจะรอดจากช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ … หลังจากสงครามครั้งใหญ่,ได้เกิดความตายและความอดอยากอย่างมากมาย จากนั้นน้ำท่วมก็มาถึง”
 
กวางล้มลง หญ้าเปลี่ยนเป็นสีเหลืองและแห้ง คนตายกลายเป็นสีเหลืองและดำ ลมได้พัดพาเมฆแห่งความตายไปทางทิศตะวันออก
 
“ให้แน่ใจว่าคุณมีหนังสือพิมพ์เพียงพอ เข้าไปในบ้านแล้วปิดหน้าต่างและประตูด้วยหนังสือพิมพ์และถือหนังสือพิมพ์ไว้ข้างหน้า ห้ามออกไปนอกบ้าน พกอาหารกลับบ้านให้พอมีกินไม่ต้องออกไปไหน ใช้เวลาไม่นานเพียงไม่กี่วัน คุณไม่จำเป็นต้องซื้อบ้านและรถ แค่มีก็พอ เพราะทุกคนจะถามอีกฝ่ายว่า 'เฮ้ เธอยังมีชีวิตอยู่เหรอ'"
 
“ในระหว่างหรือเมื่อสิ้นสุดสงคราม ผมเห็นหมายสำคัญบนท้องฟ้า,ผู้ถูกตรึงด้วยรอยแผล,และทุกคนจะเห็นมัน ผมเห็นมาสามครั้งแล้ว มันมาแน่”
 
“ในเหตุการณ์นี้ ผมเห็นไม้กางเขนขนาดใหญ่บนท้องฟ้า และจะเกิดแผ่นดินไหวพร้อมกับฟ้าร้องและฟ้าแลบ จนทุกคนตกใจกลัว และทั้งโลกจะร้องว่า 'มีพระเจ้า!'”
 
“ด้วยคำภาวนาของคริสตชนทั้งหลาย, สัตว์ประหลาดจากนรกก็ตาย แม้แต่คนหนุ่มสาวก็มีความเชื่ออีกครั้งจากการแทรกแซงช่วยเหลือของพระแม่มารีย์”
 
“แต่เมื่อไม้กางเขนกลับมาครองราชย์อีกครั้ง และมันจะครอบครองทุกหนทุกแห่ง เมื่อนั้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นอีกครั้ง ปิตุภูมิของเราจะได้เห็นช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง แต่ก่อนอื่นต้องผ่านสิ่งที่เลวร้ายที่สุด ไม่มีอะไรต้องทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ จะเกิดการกันดารอาหารครั้งใหญ่ และผู้คนจะอ้อนวอน แม้แต่คนที่กินดีอยู่ดีในวันนี้ หลายคนจะมาจากป่าโบฮีเมีย(Bohemian Forest) เพื่อขอความช่วยเหลือ …ผู้คนจะเข้ากันได้ดีและคุณจะไม่ได้ยินคำหยาบอีกต่อไป”
 
กฎหมายที่นำความตายมาสู่เด็กๆนั้นใช้ไม่ได้หลังจากการชำระล้าง (กฎหมายอนุญาตให้ทำแท้ง)
 
--------------------
 
เรานำเสนอ ท่านพิจารณา
 
อย่างไรก็ตาม,เรายังมีความหวังในพระแม่มารีย์ ที่จะทรงช่วยทูลขอต่อพระเยซูเจ้าเพื่อช่วยให้โลกพ้นจากเหตุการณ์ร้ายแรงเหล่านี้ แต่ทั้งนี้อยู่ที่พวกเราต้องปฏิบัติตามสาส์นของแม่พระที่ขอให้เราสวดภาวนา,ทำพลีกรรมอดอาหาร,เสียสละต่างๆ แม่พระทรงเรียกร้องพวกเราเป็นอย่างมากให้ช่วยพระนาง
 
ด้วยการแทรกแซงช่วยเหลือของแม่พระ,สงครามโลกครั้งที่สามอาจไม่เกิดขึ้น ซึ่งจะมีประเทศในทุกทวีปเข้าร่วมด้วย มันอาจเป็นเพียงสงครามระดับภูมิภาคซึ่งมีผลกระทบไปยังทุกประเทศในโลก
 
แม่พระตรัสที่ฟาติมาว่า “สุดขอบฟ้าปรากฏว่ามืดมิด มีเพียงแสงหนึ่ง, ซึ่งก็คือดวงหทัยนิรมลของแม่, ในที่สุด จะได้รับชัยชนะ”
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น