วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระสังฆราชในชุดขาว

 
 

Cathy Fernandes ได้เขียนจดหมายนี้และส่งมาให้เรา เธอบอกว่า “พระสันตปาปาฟรังซิสได้รับเลือกเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2013” และพระองค์ทรงถวายตำแหน่งพระสันตปาปานี้ไว้ในความอุปถัมภ์ของแม่พระแห่งฟาติมาเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2013
 
++ “พระสันตะปาปาฟรังซิสทรงถวายนครวาติกันไว้ในความอารักขาของนักบุญอัครเทวดามีคาแอลและนักบุญโยเซฟเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2013 
++
 
“ในปี 2018 พระองค์ได้ริเริ่มการเฉลิมฉลองพระนางมารีย์มารดาแห่งพระศาสนจักรเพื่อเป็นอนุสรณ์ในวันจันทร์หลังวันพระจิตเสด็จลงมา(Pentecost) 
++
 
“พระองค์ทรงประกอบพิธีถวายประเทศรัสเซียแด่ดวงหทัยนิรมลของพระนางมารีย์เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2022 [ตามคำร้องขอที่ฟาติมา] 
++
 
“แต่มีเหตุการณ์หนึ่งที่มีคนรู้เพียงเล็กน้อย,นั่นคือเมื่อพระสันตปาปาฟรังซิสเสด็จเยือนฟาติมาในปี 2017 เพื่อสถาปนายาชินทาและฟรานซิสโกเป็นนักบุญ ณ.สักการะสถานในฟาติมา พระองค์ทรงประพันธ์บทภาวนาที่ระบุว่า พระสันตปาปาฟรังซิสคือพระสังฆราชที่แต่งกายด้วยชุดสีขาวในความลับข้อที่สามแห่งฟาติมา 
++
 
“เรื่องนี้จึงอธิบายได้อย่างแน่นอนว่าทำไมสมาชิกบางคนของพระศาสนจักรจึงทำสงครามที่ไม่ศักดิ์สิทธิ์กับผู้แทนของพระคริสต์  ย้อนไปในปี 1969,คุณพ่อ โจเซฟ รัตซิงเกอร์ทำนายว่าพระศาสนจักรที่ซื่อสัตย์ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าจะปรากฏตัวขึ้นหลังจากการถูกเบียดเบียน และเห็นได้ชัดว่าการเบียดเบียนนี้มาจากภายในพระศาสนจักรเอง 
++
 
“ผู้ที่เป็นคาทอลิกที่โจมตีผู้แทนของพระคริสต์นั้นก็ไม่เชื่อพระวาจาของพระคริสต์ที่ว่าเปโตรคือศิลา และประตูนรกจะไม่มีวันชนะพระศาสนจักรของพระองค์ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม,พวกเขาจะไม่สามารถทำการแบ่งแยกและเอาชนะเจ้าสาวของพระคริสต์ได้สำเร็จ ความฝันที่มีชื่อเสียงของนักบุญยอห์น บอสโก ทำนายถึงความพ่ายแพ้ของฝูงชนที่เข้าโจมตีพระสันตะปาปา พวกเขาจะเปลี่ยนใจก่อนที่จะสายเกินไปหรือเปล่า?”
 
นอกจากนี้ยังมีนิมิตของยาชินทา มาร์โต(Jacinta Marto)แห่งฟาติมา ผู้ซึ่งเห็นพระสันตปาปาทรงใช้พระหัตถ์ป้องกันศีรษะ,ขณะที่ผู้คนข้างนอกขว้างก้อนหินใส่พระองค์ 
++
 
เป็นพระสันตะปาปาองค์ใดหรือ,หรือนั่นจะเป็น.....? 
++
 
สำหรับสาส์นความลับแห่งฟาติมาข้อที่ 3 คำถามเดียวกันนี้ก็อาจเกิดขึ้นได้ (เป็นพระสันตะปาปาองค์ไหน?) เพราะนักบุญพระสันตปาปายอห์น ปอลที่ 2 มักจะสวมพระองค์ด้วยชุดสีขาวเหมือนที่พระสันตปาปาในความลับข้อที่ 3 ซึ่งแต่งกายด้วยชุดสีขาว และถึงแม้จะไม่สิ้นพระชนม์ (ตามที่บอกไว้ในความลับข้อที่ 3 นั้น) พระองค์ก็ถูกลอบยิงอย่างแน่นอนและเป็นข่าวไปทั่วโลก และวันนั้นก็ตรงกับวันที่ 13 พฤษภาคม 1980 ซึ่งเป็นวันฉลองของฟาติมาด้วย พระสันตปาปายอห์น ปอลที่ 2 ทรงเปิดเผยความลับข้อที่ 3 แห่งฟาติมาต่อสาธารณะในเดือนมิถุนายน ค.ศ. 2000 
 -------------------------
 
[หมายเหตุจากบันทึกความทรงจำของซิสเตอร์ลูซีอา โดส ซานโตส: “วันหนึ่งพวกเรากำลังนอนพักกลางวันข้างบ่อน้ำ,พ่อแม่ของยาชินทานั่งอยู่บนแผ่นหินที่อยู่ด้านบนของบ่อ ฉันกับฟรานซิสโกปีนขึ้นไปบนตลิ่งที่สูงชันเพื่อค้นหาน้ำผึ้งป่าท่ามกลางพุ่มไม้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง หลังจากนั้นไม่นาน,ยาชินทาก็ร้องเรียกฉันว่า: 'ลูซึอา,เธอไม่เห็นพระสันตปาปาหรือ' ฉันตอบว่า 'ไม่' ยาชินทาพูดว่า 'ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ฉันเห็นพระสันตปาปาในบ้านหลังใหญ่กำลังคุกเข่าอยู่ข้างๆโต๊ะโดยมีมือป้องกันศีรษะไว้และกำลังร้องไห้ นอกบ้านก็มีคนมากมาย, บางคนขว้างก้อนหิน, บางคนสาปแช่งพระองค์และใช้คำพูดที่หยาบคาย พระบิดาผู้น่าสงสาร,เราต้องสวดภาวนาเพื่อพระองค์มากๆ' วันหนึ่ง พระสงฆ์สองคนแนะนำให้เราสวดภาวนาเพื่อพระสันตปาปา และอธิบายให้เราฟังว่าพระสันตปาปาคือใคร หลังจากนั้นยาชินทาก็ถามฉันว่า: 'พระองค์คือคนที่ฉันเห็นร้องไห้ เป็นคนที่แม่พระเล่าให้เราฟังในความลับใช่ไหม' ฉันตอบว่า 'ใช่แล้ว'”
 
# SpiritDaily.com
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น