วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2567

การปลงศพซิสเตอร์อักเนส

 


คณะนักบวชของซิสเตอร์อักเนส หรือคณะสาวรับใช้แห่งศีลมหาสนิท(Handmaids of the Holy Eucharist) ได้เผยแพร่ข่าวนี้ในวันนี้(16 ส.ค. 2024) โดยระบุว่าซิสเตอร์ผู้เป็นที่ยกย่องที่สุดของพวกเขาเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 13.40 น. (ตามเวลาญี่ปุ่น) พวกเขาเขียนว่า: 

"ซิสเตอร์อักเนส ซาซากาวะ คัตสึ, ซึ่งได้รับการรักษาพยาบาลมาระยะหนึ่ง, เสียชีวิตเมื่อวานนี้ด้วยวัย 93 ปี
 
ตามคำร้องขอของเธอ ร่างของเธอได้รับการบริจาคให้กับวิทยาลัยแพทย์ และพิธีมิสซาปลงศพจัดขึ้นที่ศูนย์กลางใหญ่ของคณะ โดยมีเฉพาะสมาชิกที่เข้าร่วมเท่านั้น เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทุกท่านสำหรับความเมตตากรุณาที่คุณมอบให้เธอในช่วงชีวิตของเธอ"
 
****
 
“หกสิบปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะสิบเอ็ดปีที่ผ่านมาภายใต้การปกครองของพระสันตะปาปาฟรังซิส เป็นช่วงเวลาแห่งความสับสนที่เจ็บปวดสำหรับชาวคาทอลิกผู้ศรัทธา”
 
“เหตุใดพระเจ้าจึงปล่อยให้พระศาสนจักรของพระองค์ได้รับความเดือดร้อนจากพระสงฆ์ที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งบางคนอยู่ในตำแหน่งสูงสุดในพระศาสนจักร,ผู้ซึ่งเผยแพร่ความสอนผิดหลงและส่งเสริมการผิดศีลธรรม”
 
“สาส์นของพระแม่มารีย์ถึงซิสเตอร์อักเนส ซาซากาวะที่อาคิตะ,ในระยะแรกของสังคายนาวาติกันครั้งที่ 2 ไม่ได้อธิบายว่าเหตุใดความชั่วร้ายเหล่านี้จึงเกิดขึ้นกับพระศาสนจักร แต่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าสิ่งเหล่านี้อยู่ภายใต้พระญาณเอื้ออาทรของพระเจ้า ทุกสิ่งที่พระแม่มารีย์ทรงเตือนว่าจะเกิดขึ้น,ได้เกิดขึ้นแล้ว ความเป็นหนึ่งเดียวกันของพระศาสนจักรคาทอลิกถูกทำให้แตกแยกโดยบิชอปเฮเรติก, การเคารพพระแม่มารีย์ถูกทำลายอย่างแยบยล, โบสถ์และศาสนสถานถูกทำลายโดยการ "จัดระเบียบใหม่" ของ Novus Ordo(พิธีกรรมมิสซาแบบใหม่), กระแสเรียกสู่ชีวิตถวายตนก็ล่มสลาย, และพระชั้นสูงส่วนใหญ่ก็ประนีประนอมกับค่านิยมทางโลก”
 
เมื่อความชั่วร้ายเหล่านี้เกิดขึ้นแล้ว เราก็ “คาดว่าจะต้องเผชิญกับผลที่ตามมา นั่นคือ– การลงโทษของพระเจ้าในระดับโลกที่ยิ่งใหญ่กว่าน้ำท่วมโลก”
 
นี่คือความเห็นของ Deacon Nick Donnelly ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่ข่าวการเสียชีวิตของสงฆซิสเตอร์อักเนส ใน X (ทวิตเตอร์) เขาเชื่อว่าสาส์นแห่งอากิตะเกี่ยวข้องกับยุคสมัยนี้ยิ่งกว่าที่เคย
 

โบสถ์ และวัดน้อย 5 แห่งใน Sirena cemetery in Bergamo อิตาลี ถูกคนร้ายเข้าไปทำลายสิ่งของ อิตาลีเป็นประเทศที่มีกลุ่มแอนตี้คาทอลิกมาทำการทุรจารโบสถ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดแห่งหนึ่ง
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น