วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

แอนตี้ไครส์ -นิมิตของมาเรีย วอลทอลทา

จาก NOTEBOOKS 1943 วันที่ 20 สิงหาคม
Written by Maria Valtorta
พระเยซูเจ้าตรัสว่า
 
ถ้าใครสักคนจะสังเกตให้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นของศตวรรษนี้ก่อนที่จะถึงสหัสวรรษที่สอง เขาคงจะคิดได้ว่าผนึกทั้งเจ็ดนั้น(วิวรณฺ์ 10)ได้ถูกเปิดออกแล้ว ไม่เคยมีครั้งใดเหมือนในปัจจุบันนี้ ที่เราได้ลงมือปฏิบัติการเพื่อกลับมาอยู่ในท่ามกลางพวกลูก โดยพระวาจาของเราเพื่อที่จะรวบรวมผู้ที่เราเลือกสรรไว้ หลายคนจะเริ่มติดตามพวกเขาและเหล่าเทวดาของเรา เพื่อต่อสู้กับอำนาจที่หลบซ่อนอยู่ที่กำลังทำงานเพื่อเปิดประตูนรกสำหรับมนุษยชาติ
 
สงคราม, ความอดอยาก, โรคระบาด, อาวุธทางทหาร – ซึ่งเป็นมากกว่าสัตว์ดุร้าย ถูกกล่าวถึงโดยองค์สุดที่รัก - แผ่นดินไหว, สัญญาณบนท้องฟ้า, การระเบิดภายใต้เปลือกโลก และการเรียกอย่างอัศจรรย์ในหนทางลึกลับของวิญญาณอันต่ำต้อยที่เกิดขึ้นโดยความรัก , การเบียดเบียนข่มเหงต่อผู้ติดตามของเรา , และความสูงส่งของจิตวิญญาณและความต่ำต้อยของร่างกาย - ไม่มีหมายสำคัญใดๆที่เราไม่ได้ให้ไว้ในช่วงเวลาแห่งพระพิโรธและการพิพากษาของเราที่ลูกรู้สึกว่าอยู่ใกล้แล้ว
 
ในประสบการณ์อันเขย่าขวัญที่ลูกประสบ ลูกร้องขึ้นว่า: 'เวลาได้มาถึงแล้ว ไม่มีอะไรที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้ว! ' และลูกร้องเสียงดังวอนขอให้วาระสุดท้ายมาถึงซึ่งจะทำให้ลูกเป็นอิสระ คนชอบตำหนิก็เรียกร้องด้วยเช่นกัน พวกเขาเยาะเย้ยและสาปแช่งเหมือนเช่นเคย คนดีเรียกร้องเพราะเขาไม่สามารถทนเห็นความชั่วร้ายอยู่เหนือความดีได้อีกต่อไป
 
สันติภาพ - ผู้เลือกสรรของเราเอ๋ย! รออีกสักหน่อยเถิด แล้วเราจะมา เรากำลังรวบรวมยัญบูชาที่จำเป็นในการแสดงถึงเหตุผลอันสมควรในการสร้างมนุษย์และยัญบูชาของพระบุตรของพระเจ้านั้นยังไม่ถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์ การจัดระเบียบของทหารหาญของเรายังไม่เสร็จสิ้น และทูตสวรรค์แห่งหมายสำคัญยังไม่ได้ประทับตราอันรุ่งโรจน์บนคิ้วของผู้ที่สมควรถูกเลือกสรรให้ได้รับสง่าราศี
 
ความอับอายขายหน้าของโลกเป็นเช่นควันของมัน ซึ่งไม่แตกต่างอะไรจากควันที่ออกมาจากที่อยู่ของซาตาน มันลุกขึ้นยืนแทบบัลลังก์ของพระเจ้าด้วยแรงกระตุ้นที่น่าสังเวช ก่อนการปรากฏมาอย่างรุ่งโรจน์ของเรา จำเป็นที่ฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกต้องได้รับการชำระล้างให้บริสุทธิ์เพื่อที่จะคู่ควรต่อการปรากฏมาของเรา
 
กลิ่นหอมของกำยานและน้ำมันบริสุทธิ์อันเป็นเครื่องถวายแด่พระแท่นบูชาอันยิ่งใหญ่ไร้ขอบเขต เพื่อการเฉลิมฉลองในพิธีมิสซาครั้งสุดท้ายที่จะกระทำโดยเรา ผู้เป็นสมณะนิรันดร, โดยมีผู้รับใช้ ณ.แท่นบูชาคือบรรดานักบุญทั้งหลายซึ่งอยู่ในสวรรค์และบนโลกในเวลานั้น , คือคำภาวนาอธิษฐานและความทุกข์ทรมานของบรรดานักบุญของเรา ผู้เป็นสุดที่รักแห่งดวงใจของเรา พวกท่านมีเครื่องหมายของเราอยู่ก่อนแล้ว - คือกางเขนอันศํกดิ์สิทธิ์ - ก่อนที่ทูตสวรรค์ได้ทำเครื่องหมายบนพวกเขา
 
เครื่องหมายถูกสลักไว้บนโลก และเป็นความประสงค์ของลูกเองที่สลักเครื่องหมายนั้น แล้วนั้นเหล่าทูตสวรรค์ก็จะแต่งแต้มมันด้วยทองคำที่สุกใสโชติช่วงและลบไม่ออก ซึ่งจะทำให้คิ้วของลูกเปล่งประกายราวกับดวงอาทิตย์ในสรวงสวรรค์ของเรา
 
ความสยองขวัญนั้นยิ่งใหญ่นัก , สุดที่รักของเราเอ๋ย, แต่ ยังจะต้องเพิ่มความสยองขวัญมากขึ้นอีกสักเท่าไหร่ในยุคสุดท้าย! และถ้าดูเหมือนว่าบอระเพ็ดนั้นถูกผสมเข้าไปในขนมปังไวน์และการนอนหลับของมนุษย์แล้ว บอระเพ็ดจำนวนมากทีเดียวที่ต้องหยดลงไปในน้ำของลูก บนโต๊ะของลูกและบนเก้าอี้นั่งของลูก ก่อนที่ลูกจะรู้สึกถึงความขมขื่นทั้งหมด ซึ่งจะอยู่คู่กับวันสุดท้ายของชาติพันธ์นี้ที่ถูกสร้างขึ้นโดยองค์ความรัก ได้รับการช่วยให้รอดโดยองค์ความรัก แต่ได้ขายตัวเองให้แก่ความเกลียดชัง
 
เพราะถ้าคาอินท่องไปทั่วแผ่นดินเพราะเขาได้หลั่งเลือดของผู้บริสุทธิ์แล้ว - แม้ว่าเลือดนั้นยังคงมีการปนเปื้อนด้วยบาปกำเนิด – และหาไม่พบ คนที่จะช่วยเขาให้พ้นจากการทรมานของความทรงจำจากเครื่องหมายที่พระเจ้าทรงจารึกไว้เพื่อเป็นการลงโทษเขา เขากำเนิดมาในความขมขื่นและมีชีวิตในความขมขื่นและเห็นคนอื่นมีชีวิตอยู่และตายด้วยความขมขื่น – เผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นไรหนอที่ต้องทนทุกข์ทรมานเช่นนี้ ทำให้โลหิตต้องหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า และโลหิตอันบริสุทธิ์ที่สุดที่ช่วยพวกเขาให้ได้รับความรอด?
 
จงคิดพิจารณาดูเถิด ว่านี่คือสัญญาณเตือน แต่มันยังไม่ถึงเวลา
 
มีหลายคนที่มาล่วงหน้าบุคคลผู้หนึ่งซึ่งเราเรียกเขาว่า ผู้ต่อต้าน , การบังเกิดของความชั่วร้าย , ความสยองขวัญ , ผู้ล่วงเกินสิ่งศักดิ์สิทธิ์ , บุตรแห่งซาตาน, การล้างแค้นและการทำลายล้าง: และเรายังสามารถให้ชื่อที่ชัดเจนและน่าหวาดกลัวแก่เขาได้อีกมาก แต่เขาจะยังไม่ปรากฏมา
 
เขาจะเป็นบุคคลที่สูงส่ง สูงส่งเหมือนดวงดารา ไม่ใช่ดวงดาวของมนุษย์ที่ส่องแสงในท้องฟ้า แต่เป็นดวงดาวจากโลกเหนือธรรมชาติ ดวงดารานี้ยอมแพ้ต่อคำเยินยอของศัตรู
 
เขาจะเย่อหยิ่งจองหองหลังจากที่เป็นคนถ่อมตัว เขาจะกลายเป็นผู้ไม่เชื่อในพระเจ้าหลังจากมีความเชื่ออันยิ่งใหญ่ เขาจะกลายเป็นมักมากในตัณหาหลังจากเป็นคนบริสุทธิ์ เขาจะหิวกระหายทองคำหลังจากดำเนินชีวิตยากจนแห่งพระวรสาร เขาจะกระหายในชื่อเสียงหลังจากใช้ชีวิตอย่างซ่อนเร้น
 
การเห็นดวงดาวร่วงหล่นจากท้องฟ้ายังน่าหวาดกลัวน้อยกว่าที่จะเห็นบุคคลผู้นี้ , ผู้ที่ถูกเลือกสรรไว้แล้ว, กระโดดเข้าไปในบ่วงของซาตาน – บุคคลผู้นี้จะลอกเลียนบาปบิดาของเขาที่เขาเป็นผู้เลือก , คือลูซิเฟอร์ , ผู้ซึ่งจากความหยิ่งจองหองของมัน ได้กลายเป็นผู้ถูกสาปแช่งและกลายเป็นเจ้าแห่งความมืด แอนตี้ไครส์ก็เช่นเดียวกัน จากความหยิ่งจองหองในชั่วโมงของเขา เขาจะกลายเป็นผู้ถูกสาปแช่งและเป็นเจ้าแห่งความมืด หลังจากที่เคยเป็นดวงดาวสุกใสในหมู่ผู้เลือกสรรของเรา
 
เพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเลือกที่ผิดพลาดของเขา - ซึ่งจะเขย่าสวรรค์ด้วยความสยดสยองอันน่าหวาดกลัวและทำให้เสาค้ำยันของพระศาสนจักรของเราต้องสั่นสะเทือนจากการหกล้มอันน่ากลัวของเขา – เขาจะได้รับความช่วยเหลือจากซาตานอย่างสมบูรณ์ ผู้ซึ่งจะให้กุญแจนรกแก่เขาเพื่อให้เขาเปิดประตูนรกให้กว้างเพื่อที่เครื่องมืออันน่าสยดสยองจะได้ออกมา เครื่องมือซึ่งซาตานได้ประดิษฐ์ขึ้นมาเป็นพันปีเพื่อนำมนุษย์ไปสู่ความสิ้นหวังอย่างสมบูรณ์ ในลักษณะที่พวกเขาจะวิงวอนให้ซาตานเป็นกษัตริย์และติดตามแอนตี้ไครส์ซึ่งเป็นบุคคลเดียวเท่านั้นที่จะสามารถเปิดประตูแห่งนรกเพื่อทำให้กษัตริย์แห่งนรกนั้นออกมาได้ เหมือนกับที่พระคริสต์ทรงเปิดประตูสวรรค์เพื่อให้พระหรรษทานและการให้อภัยออกมา และทำให้มนุษย์เป็นคล้ายกับพระเจ้าและคล้ายกับกษัตริย์แห่งอาณาจักรนิรันดร คือเราซึ่งเป็นกษัตริย์แห่งกษัตริย์ทั้งหลาย
 
เช่นเดียวกับที่พระบิดาทรงประทานอำนาจทั้งสิ้นให้แก่เรา ดังนั้นซาตานจะให้อำนาจทั้งหมดแก่เขาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งอำนาจในการล่อลวง เพื่อลากดึงผู้อ่อนแอและผู้กระทำการทุจริตเพราะพิษแห่งความทะเยอทะยาน เหมือนกับผู้เป็นหัวหน้าของพวกเขาเป็น แต่ในความทะเยอทะยานอันไม่มีที่สิ้นสุดของเขา เขายังคงพบว่าความช่วยเหลือเหนือธรรมชาติของซาตานนั้นยังไม่เพียงพอ ดังนั้นเขาจะขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากศัตรูของพระคริสต์ ผู้ซึ่งมีอาวุธที่ทำให้ความตายเพิ่มมากขึ้น และด้วยความลุ่มหลงมัวเมาในความชั่วได้นำพวกเขาให้สร้างอาวุธที่จะหว่านความสิ้นหวังในฝูงชนจำนวนมากมาย เขาได้รับความช่วยเหลือจากศัตรูของพระคริสต์นี้ จนกระทั่งพระเจ้าทรงประกาศว่า 'เพียงพอแล้ว' และพระองค์จะทรงเผาพวกเขาเป็นเถ้าถ่านด้วยการปรากฏมาอย่างรุ่งโรจน์ของพระองค์
 
มีการคิดค้นเพื่อหาผลประโยชน์มากมาย - มากจนเกินไป - ตลอดหลายศตวรรษ - และมันไม่ได้ออกมาจากความกระหายที่ดีหรือความปรารถนาที่ซื่อสัตย์เพื่อที่จะเยียวยาแก้ไขความชั่วร้ายที่ดื้อด้าน แต่มันออกมาจากความอยากรู้อยากเห็นที่ไร้ประโยชน์ – ตามที่ยอห์นได้กล่าวไว้ในพระวิวรณ์บทที่ 10 แต่, มาเรีย , ลูกควรรู้ว่า เป็นเราที่อนุญาตให้ลูกรู้สิ่งที่อาจเป็นประโยชน์ต่อลูก และปิดบังต่อลูก สิ่งที่แม้ว่าเรารู้ว่ามีประโยชน์ต่อลูกด้วย
 
เด็กที่น่าสงสารของเราเอ๋ย, ลูกอ่อนแอเกินไปที่จะรู้ชื่อเฉพาะของ “อสุนีบาตทั้งเจ็ด” ที่เขียนไว้ในพระวิวรณ์ ทูตสวรรค์ของเราพูดกับยอห์นว่า “จงประทับตราสิ่งที่อสุนีบาตทั้งเจ็ดได้พูดและอย่าจดบันทึกไว้” เราขอบอกว่ายังไม่ถึงเวลาที่สิ่งที่ปิดผนึกไว้จะถูกแก้ออก และถ้ายอห์นไม่ได้เขียนบันทึกลงไป เราก็จะไม่พูดเช่นเดียวกัน
 
นอกจากนี้ ลูกไม่ควรได้ลิ้มรสความสยองขวัญ เพราะฉะนั้น... สิ่งที่ลูกต้องทำก็คือการสวดภาวนาเพื่อผู้คนที่จะต้องผ่านมันไป ความเข้มแข็งของพวกเขาจะได้ไม่ล้มเหลว และพวกเขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่ถูกลงโทษด้วยภัยพิบัติ เขาจะไม่ต้องประสบชะตากรรมร้ายแรงและพูดสาปแช่งพระเจ้าแทนที่จะอ้อนวอนขอความช่วยเหลือจากพระองค์ หลายคนในคนดังกล่าวนี้ได้อยู่บนโลกแล้ว และเมล็ดพันธุ์ของพวกเขาจะชั่วร้ายยิ่งกว่าพวกเขาเองเจ็ดเท่า
 
เราเอง มิใช่เทวดาของเรา เราสาบานว่าเมื่อเสียงดังดุจฟ้าร้องของแตรอันที่เจ็ดเสร็จสิ้นและความน่ากลัวของภัยพิบัติครั้งที่เจ็ดได้เกิดขึ้นสมบูรณ์แล้ว ถ้าหากเผ่าพันธุ์ของอาดัมสามารถตระหนักได้ว่าพระเยซูคริสต์ทรงเป็นกษัตริย์ , เป็นเจ้านาย , พระผู้ไถ่และพระเจ้า และด้วยการภาวนาอ้อนวอนขอพระเมตตาของพระองค์ ในพระนามของพระองค์ ซึ่งให้ความรอดพ้นแล้ว เรา, โดยพระนามของเราเองและโดยพระธรรมชาติของเรา เราสาบานว่า เราจะหยุดภัยพิบัติเหล่านั้นทันทีในนิรันดรภาพ   เวลาจะหยุดลงและการพิพากษาจะเริ่มขึ้น การพิพากษาที่จะแยกความดีออกจากความชั่วชั่วนิรันดร หลังจากที่อยู่ร่วมกันบนโลกมานานนับหลายพันปี
 
ความดีจะกลับไปสู่น้ำพุที่ซึ่งได้จากมา ความชั่วจะตกลงสู่สถานที่ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกเหวี่ยงลงไปในช่วงเวลาแห่งการกบฏของลูซิเฟอร์ และจากที่ซึ่งมันทำการก่อกวนความอ่อนแอของอาดัมด้วยการล่อลวงประสาทสัมผัสและความหยิ่งจองหองของเขา
 
แล้วนั้นแผนการณ์อันลึกลับของพระเจ้าจะสำเร็จ แล้วนั้นลูกจะรู้จักพระเจ้า มนุษย์ทุกคนบนโลกตั้งแต่อาดัมจนถึงมนุษย์คนสุดท้ายที่เกิดมา จะมารวมตัวกันเหมือนเม็ดทรายบนชายทะเลแห่งนิรันดรภาพ จะเห็นพระเจ้าผู้ทรงเป็นเจ้านาย , เป็นพระผู้สร้าง, พระผู้พิพากษาและเป็นกษัตริย์
 
ถูกแล้วลูกจะเห็นพระเจ้าผู้ที่ลูก รัก , สาปแช่ง , ติดตาม , เยาะเย้ย , สรรเสริญ , ดูหมิ่น , รับใช้และหนีไป ลูกจะเห็นพระองค์ ลูกจะรู้ว่าพระองค์สมควรได้รับความรักของลูกมากเพียงใดและน่าสรรเสริญสักเพียงใดที่ได้รับใช้พระองค์
 
โอ้ , ความปิติสุขของผู้ที่นำตนเองให้อยู่ในความรักและความเชื่อฟังพระองค์! โอ้ , ความน่าสยดสยองของผู้ที่เคยเป็นยูดาส , เป็นกาอิน , ผู้ที่พอใจในการติดตามศัตรูและผู้ล่อลวง แทนที่จะติดตามพระวจนาต์ถ์ผู้เสด็จลงมาเป็นมนุษย์ พระองค์คือพระคริสต์ ในพระองค์มีการไถ่กู้ให้รอด ผู้ทรงเป็นหนทางไปหาพระบิดา , พระเยซูคริสตเจ้า , องค์สัจจะธรรมศักดิ์สิทธิ์ , องค์พระวจนาตถ์ พระผู้ทรงเป็นชีวิตแท้”


***************************************************
เปรียบเทียบสถาณการณ์ปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น